Người phụ nữ vặn nhầm tay ga, lao vào gầm container giữa trời mưa lớn

Sự bất cẩn của người phụ nữ trong đoạn clip dưới đây không phải là trường hợp cá biệt mà đã từng có rất nhiều sự vụ tương tự xảy ra.

Sự bất cẩn của người phụ nữ trong đoạn clip dưới đây không phải là trường hợp cá biệt mà đã từng có rất nhiều sự vụ tương tự xảy ra.

Toàn bộ quá trình diễn ra sự việc đã được camera hành trình của container ghi lại được. Theo đó vào khoảng 5h39' ngày 31/5 vừa qua, trên tuyến quốc lộ đi qua xã Quang Trung (huyện An Lão, thành phố Hải Phòng), một người phụ nữ đi xe máy do vặn nhầm tay ga đã lao cả người và xe vào gầm container.

Cụ thể vào khoảng thời gian trên, người phụ nữ đi xe máy bị ngã. Trong lúc cố gắng dựng chiếc xe máy bị lật nghiêng của mình, người phụ nữ đã vô tình vặn mạnh tay ga, lao ra giữa đường.

Đúng lúc này, xe container lưu thông hướng ngược chiều chạy tới. May mắn là tài xế đã phản ứng nhanh, chủ động giảm tốc độ, đánh lái tránh, nếu không thì không rõ chuyện gì có thể xảy ra.

Sau sự cố, người phụ nữ chỉ bị thương nhẹ, còn chiếc xe máy đã bị hư hỏng.

Vặn nhầm tay ga, người phụ nữ lao vào gầm containe.


Theo Tổ Quốc

 


xe container


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.