Những bức ảnh chế lầy lội đỉnh cao lấy cảm hứng từ các cầu thủ đội tuyển Việt Nam

Dù là những trận đấu trước kia hay ngay trong trận gặp Iraq tại giải Asian Cup 2019 tối qua, những bức ảnh chế vẫn là chủ đề hot hừng hực chưa bao giờ hạ nhiệt!

Dù là những trận đấu trước kia hay ngay trong trận gặp Iraq tại giải Asian Cup 2019 tối qua, những bức ảnh chế vẫn là chủ đề hot hừng hực chưa bao giờ hạ nhiệt!

Không còn gì để bàn cãi, 2018 chính là năm xứng đáng đi vào huyền thoại của lịch sử bóng đá Việt Nam. Từ đầu năm đến cuối năm, thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo đã liên tiếp tạo ra những kỳ tích khiến hàng triệu người dân Việt Nam vỡ oà trong tự hào và hạnh phúc: Á Quân U23 Châu Á, Tứ Đại Anh Hào Asiad 2018, Vô địch AFF Suzuki Cup 2018. Những chiến thắng này không chỉ lấy lại niềm tin của người hâm mộ sau một khoảng thời gian dài trầm lắng mà còn truyền cảm hứng về một thế hệ cầu thủ vàng tài năng trên sân cỏ, tử tế ngoài cuộc sống.

Hoà chung với niềm vui toàn dân, giới học sinh - sinh viên cũng có đủ cách ăn mừng khác nhau, từ việc tập chung hô hào cổ vũ tại sân trường, cho đến cắp sách theo học dù đang đi bão ngoài đường. Và không thể không kể đến thú vui ăn theo hot nhất MXH của đám "nhất quỷ nhì ma" sau mỗi trận giao đấu nảy lửa, đó chính là chế ảnh! Đủ mọi tình huống trên sân cỏ của cầu thủ đều được theo dõi kỹ càng, sau đó trở thành tư liệu để học sinh thoả thích chế lại nhằm mang đến tiếng cười cũng như than thở về những nỗi niềm muôn thưở của tuổi học trò.

Lên đại học cứ tưởng sẽ thoát ế, thế nhưng lại thi đỗ Bách Khoa!

Những bức ảnh chế lầy lội đỉnh cao lấy cảm hứng từ các cầu thủ đội tuyển Việt Nam-1


Ngược lại, gái trường Ngoại ngữ xinh đẹp năng động là vậy, thế nhưng lại chẳng có ai ngắm vì đến trường toàn chị em bạn dì...

Những bức ảnh chế lầy lội đỉnh cao lấy cảm hứng từ các cầu thủ đội tuyển Việt Nam-2
Vào được Bách Khoa tưởng là lên tiên á, cứ chờ xem có ra được không hãy vội mừng nhé!

Những bức ảnh chế lầy lội đỉnh cao lấy cảm hứng từ các cầu thủ đội tuyển Việt Nam-3


Rõ ràng tôi đã phải lòng thứ khác, vì sao deadline vẫn một mực theo đuổi?

Những bức ảnh chế lầy lội đỉnh cao lấy cảm hứng từ các cầu thủ đội tuyển Việt Nam-4


Người ta ra trường, có công ăn việc làm, vợ chồng con cái đề huề cả rồi, mình thì vẫn đang thực tập năm cuối

Những bức ảnh chế lầy lội đỉnh cao lấy cảm hứng từ các cầu thủ đội tuyển Việt Nam-5

Cuối cùng cũng có 1 đứa trong phòng đi đầu có gấu, hội anh em hí hửng vui mừng nghĩ đến tương lai được đi giao lưu với bạn bè "chị dâu"


Những bức ảnh chế lầy lội đỉnh cao lấy cảm hứng từ các cầu thủ đội tuyển Việt Nam-6
 

Tết gần ngay trước mắt nhưng vẫn bị thi cử "ngáng đường" sấp mặt!

Những bức ảnh chế lầy lội đỉnh cao lấy cảm hứng từ các cầu thủ đội tuyển Việt Nam-7




Theo Helino

 


hot nhất MXH

AFF Suzuki Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.