Ông bố doanh nhân thành đạt hơn vợ 25 tuổi tay bế con cho bú, mắt đảo xem World Cup

"Ai bảo lấy chồng lớn tuổi là thiệt thòi", bà mẹ trẻ sinh năm 89 vui vẻ khi nói về ông xã.

Mùa World Cup đến cũng là khi cánh đàn ông có dịp được "cáo lỗi" với vợ con một cánh "quang minh chính đại" để ăn ngủ cùng bóng đá. Dù gì thì World Cup cũng chỉ 4 năm một lần, còn vợ con thì...chăm lúc nào mà chẳng được.

Vậy nhưng, có một ông bố lại không nghĩ vậy. Đó là ông xã của bà mẹ trẻ Thanh Ngọc (sinh năm 1989, người Buôn Ma Thuột).

Loạt ảnh đầy đáng yêu của ông xã chị Ngọc khi đang vừa xem bóng đá vừa cho con ăn được bà mẹ trẻ đăng tải trên mạng xã hội để làm kỷ niệm nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ hội chị em bỉm sữa.

Loạt ảnh ông bố "bụng phệ" tay bế con gái cho bú, mắt đảo xem World Cup gây thích thú

"Ông bố của năm đây mà! Chồng mình còn chẳng giúp được như thế"

"Ước gì được như mẹ nó quá!"

"Bố to lớn, con thì mặc áo hồng bé xíu xíu mà sao bên nhau vẫn quá hợp, quá đáng yêu"

...là hàng loạt những bình luận của cư dân mạng.

Không chỉ dừng lại ở hình ảnh đáng yêu về tình bố con mùa World Cup, câu chuyện về ông bố nhân vật chính trong loạt ảnh này cũng thú vị không kém.

Theo bà mẹ trẻ Thanh Ngọc (sinh năm 1989) cho biết, con gái chị có tên ở nhà là Củ cải, sinh tháng 5/2018, đến nay mới được hơn 6 tuần tuổi còn ông xã tên Hải, sinh năm 1964, hiện là một doanh nhân thành đạt. Quen và yêu rồi kết hôn hơn 3 tháng thì chị Thanh Ngọc cấn bầu. Lấy chồng lớn tuổi nhưng bà mẹ trẻ luôn tự hào vì có được người bạn đời rất yêu vợ thương con.
inRead invented by Teads

Sinh năm 1964, là một doanh nhân thành đạt nhưng anh Hải không ngại về đến nhà là chăm con sơ sinh giúp vợ.

"Anh đã trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, rồi bọn mình mới đến với nhau. Anh lớn tuổi, rất bận nhưng luôn dành hầu hết thời gian rảnh cho vợ và con. Từ lúc mình sinh bé Củ cải ở bệnh viện đến giờ, anh luôn là người chăm bé, cho bé ti sữa, ru bé ngủ. Thậm chí ban đêm anh cũng thức trông con cho vợ ngủ.

Nhiều đêm trong cơn ngủ sau, mình bất giác tỉnh dậy thì thấy anh đang ngắm con say sưa. Anh thường nói với mình "Ba hạnh phúc lắm!, Cám ơn mẹ đã sinh cho ba một cô công chúa xinh đẹp, bụ bẫm" rồi không quên giục vợ "Vợ ngủ đi! Ngủ giữ sức khoẻ mà con chăm Củ cải. Đấy! Ai bảo lấy chồng lớn tuổi là thiệt thòi", chị Thanh Ngọc tự hào chia sẻ.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của chị Thanh Ngọc bên ông xã lớn tuổi và con gái nhỏ mới sinh.

Quả thật, tình yêu bóng đá bất diệt của các ông bố hoàn toàn có thể song hành cùng tình yêu con gái đấy chứ. Cùng ngắm thêm những hình ảnh đáng yêu của ông bố U60 và cô con gái nhỏ Củ cải:

Theo Khám phá


World Cup 2018

ông bố chăm con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.