Ông bố trẻ khiến dân mạng cười té ghế vì ăn dưa rồi hồn nhiên nhả đầy hạt lên đầu con mà chẳng hay biết

Khi mà World Cup, giải bóng đá lớn nhất hành tinh, đang diễn ra vô cùng sôi nổi thì có một em bé đang phải lãnh nguyên một mặt hạt dưa vào mặt do chính bố mình phun ra.

Khi mà World Cup, giải bóng đá lớn nhất hành tinh, đang diễn ra vô cùng sôi nổi thì có một em bé đang phải lãnh nguyên một mặt hạt dưa vào mặt do chính bố mình phun ra.

Bất cứ ông bố bà mẹ nào cũng muốn đem đến những điều tốt lành nhất cho con mình.

Tuy nhiên, muốn là một chuyện còn làm được hay không lại là chuyện khác, đặc biệt là những ông bố vụng về.

Dẫu biết vậy nhưng không phải lúc nào các mẹ cũng có thể chăm sóc con được nên buộc phải nhờ tới bố. Những câu chuyện dở khóc dở cười trong gia đình xuất hiện từ đây.

Và thời gian này, khi mà World Cup đang diễn ra thì việc bố trông không con chỉ là bất đắc dĩ với nhiều ông bố mê bóng bánh mà còn là "cực hình" với những đứa trẻ. Câu chuyện có thật dưới đây là minh chứng cụ thể nhất cho điều này.

Trong đoạn clip được một diễn đàn chia sẻ mới đây, một ông bố phải vừa trông con vừa xem bóng đá. Và cả bố lẫn em bé đều được mẹ "phát" cho thêm mỗi người một miếng dưa hấu để vừa ăn vừa xem.

Bi kịch bắt đầu từ đây. Vì ông bố quá ham mê bóng bánh nên đã không để ý mà không nhả hạt vào thùng rác. Kết quả là em bé lãnh nguyên một mặt hạt dưa.

Đặc biệt hơn, với khuôn mặt to tròn, làn da trắng không khác gì bánh bao cùng với biểu cảm vô cùng đáng yêu, em bé đã khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Đến tận cuối clip, chàng trai nhỏ vẫn say sưa nghịch ngợm "khẩu phần" dưa hấu của mình còn ông bố thì tiếp tục chăm chú vào trận đấu đang diễn ra. Không biết người mẹ sẽ phản ứng thế nào nhỉ?
 

Ông bố thì tập trung xem đá bóng, bỏ mặc đứa con ngơ ngác với gương mặt đầy hạt dưa.

Sau khi clip được đăng tải, cư dân mạng lại được dịp chia sẻ rào rào. Chỉ sau vài giờ, clip đã nhận được hàng nghìn lượt biểu tượng cảm xúc và chia sẻ.

Hội chị em phụ nữ thì đua nhau tag tên chồng hay người yêu vào để "dằn mặt". Đương nhiên dân mạng cũng không quên để lại những bình luận vô cùng hài hước:

"Ông này làm tiền đạo không được rồi, có cái rổ sút cũng không vào toàn vào mặt thằng bé thế này", bạn T.N. nhận xét về ông bố.

"Bố ơi mình chơi trò gì thế?!", bạn H.H. thay lời em bé để nói.

"Mặt thằng nhỏ thấy cưng quá trời!", nhiều bạn đồng quan điểm.

Cách đây không lâu, cư dân mạng cũng "truyền tay" nhau một clip ông bố vừa ru con ngủ vừa xem bóng đá. Thế nhưng ông bố này lại ngược lại với ông bố vừa được đề cập ở trên.

Kìm nén niềm ham mê cuồng nhiệt dành cho môn thể thao vua, anh phải xem bóng đá trong im lặng bằng điện thoại để con no tròn ngon giấc.

Tuy nhiên, dù có cách biểu hiện tình cảm thế nào, dù có thường xuyên tỏ ra âu yếm hay đôi lúc vô tâm thì những ông bố vẫn là người yêu thương đứa con bé bỏng của mình nhất phải không?

Theo Helino


không thể nhịn cười

World Cup 2018

ông bố trẻ


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.