Clip: Pha đánh lái khó tin của tài xế xe 49 chỗ khiến tất cả phải "ồ" lên kinh ngạc

Tài xế xe khách đã có một pha xử lý siêu việt khi gặp sự cố bất ngờ.

Clip: Pha đánh lái khó tin của tài xế xe 49 chỗ khiến tất cả phải ồ lên kinh ngạc-1

Một phần diễn biến của sự cố này đã được camera hành trình của ô tô lưu thông cùng chiều ghi lại. Theo đó vào khoảng 13h19' ngày hôm qua (1/10), khi đang chạy trên cầu, chiếc xe khách 49 chỗ đã phải đánh lái để tránh một xe container dừng đột ngột.

Theo dõi clip có thể thấy khoảng cách giữa 2 xe là rất gần, nhưng tài xế xe tải đã có pha xử lý thành công khó tin. Sau tình huống đánh lái bất ngờ này, tài xế vẫn giữ vững tay lái và kiểm soát tốc độ tốt, không để xảy ra những hệ lụy đáng tiếc nào. Chứng kiến khoảnh khắc này, những tài xế chạy phía sau thực sự kinh ngạc, không ngớt lời cảm thán. 

Pha đánh lái khó tin của tài xế xe khách 49 chỗ

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-pha-danh-lai-kho-tin-cua-tai-xe-xe-49-cho-khien-tat-ca-phai-o-len-kinh-ngac-162200210151452353.htm

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.