Phát hiện thanh niên nghi ăn trộm "cố thủ" trên nóc WC, cả xóm trọ mang gậy gộc quây bắt: "Tao đếm đến ba mày không xuống là tao cho viên gạch đấy"

Sau khi bị cả xóm trọ mang theo gậy vây bắt, đối tượng ăn trộm đã trèo lên nóc WC trong phòng cố thủ, nhất định không chịu đi xuống.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh cả xóm trọ mang theo gậy gộc vây bắt một nam thanh niên nghi lẻn vào phòng ăn trộm được chia sẻ lên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. 

(Nguồn: Facebook)

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một nhóm thanh niên cầm gậy gỗ đứng ngoài cửa phòng trọ chỉ vào bên trong liên tục lớn tiếng, "Mày có xuống đây không?". Sau đó, liền đóng sập cửa phòng lại. 

Trong lúc mọi người đang không hiểu chuyện gì xảy ra, thì trong clip phát hiện có 1 nam thanh niên đang lấp ló trên nóc nhà vệ sinh. Bức xúc vì tên này cố thủ trên đó không chịu xuống, một thanh niên còn cầm gạch leo lên cửa sổ định ném vào trong nhưng mọi người sau đó đã cản lại. 

Phát hiện thanh niên nghi ăn trộm cố thủ trên nóc WC, cả xóm trọ mang gậy gộc quây bắt: Tao đếm đến ba mày không xuống là tao cho viên gạch đấy-1Phát hiện thanh niên nghi ăn trộm cố thủ trên nóc WC, cả xóm trọ mang gậy gộc quây bắt: Tao đếm đến ba mày không xuống là tao cho viên gạch đấy-2
Hình ảnh thanh niên lẻn vào xóm trọ ăn trộm bị cả xóm vây bắt

"Tao nói này, mày xuống đây nói chuyện thì tao tha cho mày. Xuống đây đảm bảo tha cho mày. Tao đếm đến ba mày không xuống là tao cho viên gạch đấy. Xuống đây, anh em mình nói chuyện", một số người đứng bên ngoài thuyết phục. 

Thấy thanh niên có vẻ sợ hãi vẫn chần chừ không đi xuống, một thanh niên hét lớn, "Có xuống không, tao hỏi câu cuối". Mãi sau đó, đối tượng cũng chịu xuống dưới để giải quyết. 

Không rõ sau đó thanh niên này bị xử lí ra sao, tuy nhiên vụ việc đã khiến xóm trọ xôn xao cả tối. Theo như chia sẻ, sự việc trên xảy ra tại một dãy trọ ở Hà Nội. 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phat-hien-thanh-nien-nghi-an-trom-co-thu-tren-noc-wc-ca-xom-tro-mang-gay-goc-quay-bat-tao-dem-den-ba-may-khong-xuong-la-tao-cho-vien-gach-day-162203010165056932.htm

trộm cắp


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.