Xôn xao thông tin cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai thường xuyên bị chồng 24 tuổi bạo hành

Những thông tin này đang khiến cư dân mạng vô cùng xôn xao.

Cặp đôi đũa lệch cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai Nguyễn Thị Hoa kết hôn với chú rể 24 tuổi Aziz Ur Ehman (Joni) người Pakistan cách đây không lâu đã khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán. Nhiều ý kiến cho rằng hai người có vẻ chỉ đang cố diễn chứ còn thực sự mọi thứ không êm đẹp như những hình ảnh tình tứ hay bộ ảnh cưới lãng mạn mà họ khoe ra.

Tuy nhiên, bất chấp tất cả, đôi vợ chồng vẫn tiếp tục thể hiện sự mặn nồng trên mạng xã hội.

Xôn xao thông tin cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai thường xuyên bị chồng 24 tuổi bạo hành-1Cặp đôi đũa lệch ở Đồng Nai gây xôn xao thời gian qua.

Xôn xao thông tin cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai thường xuyên bị chồng 24 tuổi bạo hành-2

Hình ảnh trong bộ ảnh cưới của cả hai.

Mới đây, cuộc hội ngộ bất ngờ của họ với cặp đôi cô cháu vốn cũng từng gây bão là Thu Sao và Hoa Cương ở Cao Bằng cũng trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng. Sau khoảng thời gian gặp gỡ và tiếp xúc, cặp đôi Cao Bằng mới đây đã livestream kể về điều bất thường của cuộc hôn nhân đó.

Hoa Cương tiết lộ rằng chú rể Tây từng nhiều lần đánh vợ. Thậm chí khi gặp gỡ người lạ, anh chàng cũng thường xuyên có hành động giơ tay dọa đánh mỗi khi vợ làm điều gì đó không vừa ý mình. Không chỉ có vậy, anh chồng Tây còn dạy Hoa Cương phải tát vào mặt vợ nếu vợ không nghe lời. Đáng nói, hành vi bạo lực dành cho người vợ lớn tuổi đã diễn ra nhiều lần.

Vợ chồng Hoa Cương - Thu Sao kể về thói xấu đánh vợ của chú rể 24 tuổi dành cho vợ 65 tuổi ở Đồng Nai.

Ngay trong clip này, không biết là có chuyện gì mà mà anh chồng Tây sau khi to tiếng với vợ lớn tuổi cũng đã đùng đùng xách vali bỏ đi khiến chị Hoa phải hốt hoảng chạy theo. Tình cảnh này khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm và tội nghiệp cho chị Hoa.

Và không chỉ có việc đánh vợ, vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương còn tiết lộ thêm về tính cách vô ý thức nơi công cộng của của chú rể 24 tuổi và khẳng định chị Hoa rất đáng thương.

Xôn xao thông tin cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai thường xuyên bị chồng 24 tuổi bạo hành-3Chú rể Tây xách vali bỏ đi.

Xôn xao thông tin cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai thường xuyên bị chồng 24 tuổi bạo hành-4Cô dâu 65 tuổi vội vã đuổi theo.

Hiện tại, những người trong cuộc là chị Hoa và chồng Tây vẫn chưa lên tiếng về thông tin này nhưng cư dân mạng thì đang dần có cái nhìn khác về cuộc hôn nhân của họ, rằng mọi thứ có lẽ chỉ là bề nổi, còn bên trong như thế nào thì không ai biết được. Trong khi đó, cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là lời kể của một người khác, khi chưa có chứng cứ cụ thể thì cũng không thể tùy tiện tin được.

Tuy vậy, đoạn livestream của vợ chồng Thu Sao – Hoa Cương vẫn đang tiếp tục là tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/xon-xao-thong-tin-co-dau-65-tuoi-o-dong-nai-thuong-xuyen-bi-chong-24-tuoi-bao-hanh-222020661821542.htm

chồng bạo hành

cặp đôi đũa lệch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.