Sau giây phút tỏa sáng trên sân cỏ, thủ môn Bùi Tiến Dũng có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân

Chỉ là bức ảnh ôm người anh hỗ trợ mình trong suốt quá trình thi đấu nhưng dòng trạng thái của Bùi Tiến Dũng nhanh chóng thu hút hơn 10 nghìn lượt thích

Chỉ là bức ảnh ôm người anh hỗ trợ mình trong suốt quá trình thi đấu nhưng dòng trạng thái của Bùi Tiến Dũng nhanh chóng thu hút hơn 10 nghìn lượt thích

Trải qua 120 phút thi đấu chính thức và loạt đá penalty, bên cạnh sự xuất sắc của các cầu thủ trẻ, ngôi sao sáng nhất trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar chính là thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng sinh năm 1997 tại làng Bào, xã Phúc Thịnh (huyện miền núi Ngọc Lặc, Thanh Hóa). Ngay từ nhỏ anh từng được mệnh danh là "người nhện trong khung gỗ" bởi lối di chuyển linh hoạt, nhanh nhạy cản phá những đường bóng hiểm hóc của đối thủ.

Sau giây phút tỏa sáng trên sân cỏ, thủ môn Bùi Tiến Dũng có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân-1


Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang instagram cá nhân


Giây phút Tiến Dũng tỏa sáng trên sân cỏ

Sở hữu chiều cao 1m81, gương mặt nam tính với chiếc cằm vuông, mũi cao cùng đôi mắt mí lót, anh là hình mẫu lý tưởng của không ít cô gái. Trong một chia sẻ mới đây, Bùi Tiến Dũng cho biết, có thời điểm anh suýt phải từ bỏ giấc mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Năm 2012, đội bóng trẻ của anh bị giải thể, để có tiền, anh phải làm công việc phụ hồ để giúp đỡ gia đình. Bước ngoặt đã đến khi HLV Nguyễn Thành Dũng phát hiện và gọi Tiến Dũng về tập luyện tại đội trẻ Thanh Hóa.

Kết thúc trận đấu ít giờ, mới đây trên trang cá nhân của mình, chàng thủ môn đến từ Thanh Hóa đã có những chia sẻ riêng. Chỉ là bức ảnh ôm người anh hỗ trợ mình trong suốt quá trình thi đấu nhưng dòng trạng thái của Bùi Tiến Dũng nhanh chóng thu hút hơn 10 nghìn lượt thích.

Sau giây phút tỏa sáng trên sân cỏ, thủ môn Bùi Tiến Dũng có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân-2
Người hâm mộ động viên chàng thủ môn điển trai và các cầu thủ trẻ khác trong đội

Sau chiến thắng trước U23 Qatar chiều nay 23/1, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã điện thoại chúc mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam. Thủ tướng cũng hy vọng đội tuyển nước nhà sẽ vững tin, tiếp tục giành kỳ tích ở trận chung kết sẽ diễn ra vào chiều ngày 27/1.

Đặc biệt với việc giành 1 tấm vé vào trận chung kết, U23 Việt Nam đã được thưởng nóng 3,2 tỷ đồng. Tuy nhiên vì đây lần đầu tiên U23 Việt Nam lọt vào được chung kết U23 châu Á, nhiều người dự kiến số tiền thưởng dành cho đội sẽ còn tăng lên nhiều.

Theo VietNamNet

U23 Việt Nam

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.