Shop online ú ớ khi khách tiết lộ lý do "bom hàng": Đặt cho có niềm tin để bán, chứ tiền đâu mà lấy!

Dù "boom" hàng, order rồi từ chối nhận nhưng câu giải thích lý do vừa đáng yêu vừa thẳng thắn của vị khách này vẫn khiến chủ shop không biết phải làm sao.

Dù "boom" hàng, order rồi từ chối nhận nhưng câu giải thích lý do vừa đáng yêu vừa thẳng thắn của vị khách này vẫn khiến chủ shop không biết phải làm sao.

Mua bán hàng online là một trong những xu hướng thịnh hành nhất hiện tại. Nhanh chóng, tiện lợi, mặt hàng đa dạng rồi thì chỉ cần ngồi nhà thôi bạn cũng kinh doanh hay mua sắm được, nói chung là tiện cho cả người bán lẫn người mua.

Thế nhưng hiện đại thì "hại điện", lâu lâu chúng ta lại được chứng kiến một vụ tạm gọi là thảm họa mua hàng online rồi thỉnh thoảng thì là lùm xùm người bán tố ngược người mua "boom" hàng, thái độ... Mới đây, cư dân mạng cũng đã truyền tay nhau một vụ "boom" hàng như thế, nhưng điều người ta thực sự để ý và thích thú lại là câu nói đến từ một trong hai nhân vật chính.

Câu chuyện bắt đầu khi một người mua hàng online tên T.N.A.K đặt mua bộ son của một shop nhưng rồi lúc hàng đến thì lại từ chối không nhận. Tức tối xen lẫn bức xúc và khó hiểu, chủ shop đã vào inbox khách hỏi lý do vì sao hủy đơn. Và câu trả lời mà chủ shop nhận được thực sự nằm ngoài sự tưởng tượng.

Shop online ú ớ khi khách tiết lộ lý do bom hàng: Đặt cho có niềm tin để bán, chứ tiền đâu mà lấy!-1
Sau "Cuộc sống mà" thì đây chắc hẳn là một trong những câu giải thích cho việc "boom" hàng bá đạo nhất

Nếu như trước đó, chúng ta từng nghe về một vụ hủy đơn tương tự và lý do khách đưa là do "Cuộc sống mà!" - câu nói sau đó đã trở thành trend trong giới trẻ thì lời giải thích của bạn khách trong trường hợp này cũng "chất" không kém. Đơn giản là "Tiền đâu mà lấy?" và thẳng thắn luôn: "Đặt cho bạn có niềm tin để bán!". Thậm chí vị khách còn bonus thêm một chiếc sticker hồng siêu cấp đáng yêu.

Chẳng biết sau màn đối đáp này, chủ shop sẽ có phản ứng thế nào, chỉ biết bạn khách này đã được cư dân mạng đặt cho biệt danh "Bạn khách boom hàng có tâm nhất hệ mặt trời". Không có tiền nhưng vẫn mạnh dạn đặt hàng để giúp chủ shop có thêm động lực rằng shop mình hóa ra cũng đông khách ra phết.

Shop online ú ớ khi khách tiết lộ lý do bom hàng: Đặt cho có niềm tin để bán, chứ tiền đâu mà lấy!-2
Dăm ba vụ thế này chắc chủ shop mất hết niềm tin vào bán hàng...

Bức ảnh chụp lại cuộc hội thoại này đã nhanh chóng nhận được hơn 21k lượt like chỉ sau ít giờ đăng tải. Bên dưới bài post, cư dân mạng cũng ùa vào bình luận. Người thì chỉ trích việc nếu không có tiền thì đừng mua, đừng boom hàng trừ khí có lý do bất khả kháng. Một số người khác thì cảm thán trên đời này đúng là chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Phạm Vân: "Max thẳng thắn. Không lòng vòng. Không có tiền thì không lấy, thế thôi!".

Hạnh Nguyễn: "Khi bạn boom hàng nhưng vẫn muốn làm người tốt".

Mai Anh: "Chủ tịch giả làm người mua hàng và cái kết. Đừng bao giờ coi thường người khác".

Anh Trâm: "Bạn khách có tâm nhất quả đất luôn! Sau quả này chắc chủ shop mất hết niềm tin bán hàng, haha".

Hoàng Anh Phạm: "Cuộc đời bán hàng online cũng khổ lắm. Mà thôi, bạn khách này còn đáng yêu chán. Có những người đặt xong không lấy, gọi không nghe, nhắn không trả lời, thế còn bực mình nữa".

 

Theo Helino


bom hàng

shop online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.