Sống với cha già, cặp vợ chồng gây phẫn nộ vì lười nhác, để phòng bừa bộn hơn “chuồng lợn"

Cô em chồng giận đến run người khi về căn nhà nơi ba và anh chị sinh sống.

Cô em chồng giận đến run người khi về căn nhà nơi ba và anh chị sinh sống.

"Đây là nhà ba mình, ba sống với anh mình và bà chị dâu. Ba mình đã 60 tuổi rồi vẫn còn phải bôn ba đi làm kiếm tiền để đóng tiền điện nước trong nhà. Còn anh mình và chị dâu ăn rồi ở không chơi không vậy đó, không đi làm gì hết luôn.

Đã thế cả hai ở nhà không dọn dẹp thì thôi còn bày biện thế này đây. Mình ghé thăm nhà mà nước mắt lưng tròng không nói được câu nào nữa. Trước đến giờ đã khuyên bảo, nói lời nặng có nhẹ có nhưng không thay đổi được gì.

Mọi người ơi phải làm sao bây giờ, mình đang giận run người mà không biết phải giải quyết như thế nào. Không hiểu hai người đó nghĩ gì nữa".

Chia sẻ của cô gái đang nhận về nhiều quan tâm của cư dân mạng. Trong một lần về nhà, cô nước mắt lưng tròng khi thấy cảnh này.

Sống với cha già, cặp vợ chồng gây phẫn nộ vì lười nhác, để phòng bừa bộn hơn chuồng lợn-1Sống với cha già, cặp vợ chồng gây phẫn nộ vì lười nhác, để phòng bừa bộn hơn chuồng lợn-2

Quần áo đồ đạc để tứ tung trong phòng ngủ.

Sống với cha già, cặp vợ chồng gây phẫn nộ vì lười nhác, để phòng bừa bộn hơn chuồng lợn-3

Khu vực bên ngoài cửa phòng.

Sống với cha già, cặp vợ chồng gây phẫn nộ vì lười nhác, để phòng bừa bộn hơn chuồng lợn-4

Nhà vệ sinh cũng chất đầy đồ đạc.

Căn phòng bừa bộn đến không mức khó tưởng tượng. Đủ loại quần áo, rác, thú bông la liệt trong phòng. Giá để giày ngập tràn thú nhồi bông, quần áo và cả chăn, gối.

Sân thượng nhiều đồ đến nỗi người ta tưởng đôi vợ chồng này làm nghề thu gom ve chai. 

Sống với cha già, cặp vợ chồng gây phẫn nộ vì lười nhác, để phòng bừa bộn hơn chuồng lợn-5

Sân thượng cũng chịu chung cảnh tượng bừa bộn.

Dân mạng tỏ ra ngao ngán vô cùng trước cặp vợ chồng "cực phẩm" này. Nhiều người khẳng định có tiền cũng không thể sống trong căn phòng nhiều rác như vậy.

"Bẩn hơn cái chuồng lợn, sống như thế mà không sinh bệnh ra cũng hơi lạ đấy. Căn phòng đáng sợ thật. Chẳng hiểu người lớn mà nghĩ gì luôn", một dân mạng ngao ngán.

 

Theo Một thế giới


Cộng đồng mạng

ở bẩn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.