Than vãn vì vợ đập hết bát đĩa sau 1 lần quên rửa, chồng trẻ bị dân tình mắng té tát khi phát hiện sự thật

Cuộc sống hôn nhân dù bình yên đến mấy cũng có lúc cơm không lành, canh chẳng ngọt.

Cuộc sống hôn nhân dù bình yên đến mấy cũng có lúc cơm không lành, canh chẳng ngọt. Nhưng táo bạo đập vỡ hết bát đĩa như cô vợ dưới đây thì quả là hiếm có.

Chuyện vợ chồng lục đục là không tránh khỏi trong bất cứ cuộc hôn nhân nào. Bởi khi lấy nhau rồi về sống chung một nhà thì thói quen, tính cách chưa tốt mới được bộc lộ rõ ràng hơn bao giờ hết. 

Trong những tình huống như vậy, mỗi người lại có cách xử lý khác nhau. Có người nhẹ nhàng khuyên nhủ vợ/chồng của mình, có người không kiềm chế được cơn nóng giận mà lớn tiếng với đối phương và cũng có cả những người chỉ biết lên mạng kể khổ. Câu chuyện của anh chồng trẻ dưới đây là một ví dụ.

Than vãn vì vợ đập hết bát đĩa sau 1 lần quên rửa, chồng trẻ bị dân tình mắng té tát khi phát hiện sự thật-1

Chia sẻ của anh chồng bị vợ đập nát bát đĩa sau khi ăn mà quên rửa.

Theo đó, anh chồng này cho biết, mình mới kết hôn được 2 tháng nhưng cảm thấy lấy vợ không sung sướng gì. Bởi trước đây chị vợ hiền thục, đảm đang, yêu thương chồng bao nhiêu thì bây giờ ngược lại bấy nhiêu, chỉ cần anh trái ý 1 chút là chị sẵn sàng lớn tiếng mắng chồng ngay. 

Ví dụ mà chồng trẻ đưa ra cho sự thay đổi của vợ là mới đây, chỉ vì anh quên rửa bát mà chị vợ sẵn sàng đập thẳng tay. Không những thế, chị còn quát chồng: "Lần sau anh ăn không rửa thì đập hết đi, đừng để em phải ngứa mắt, hầu cơm nước cho rồi mà có cái bát cũng không dọn được". Kết thúc tâm sự, người chồng khẳng định rằng nếu được lựa chọn lại, anh sẽ quyết tâm không lấy vợ nữa. 

Ngay lập tức, chia sẻ này đã thu hút sự chú ý cực lớn của cộng đồng mạng, đặc biệt là các anh chồng:

- Anh cẩn thận đừng để vợ đọc được cái này nhé không mai lại thâm mắt lúc nào không biết.

- Mình không biết còn có lý do nào khác không nhưng nếu chỉ vì mỗi chuyện không rửa bát mà vợ đã hành động như thế này thì không ổn.

- Vợ mình mà dám đập bát đĩa thế này thì trả về nơi sản xuất ngay. Lấy về để yêu thương, quan tâm chăm sóc nhau, chứ không phải để hành hạ nhau.

- Lần sau anh mua bát đĩa inox ấy. Nhưng mà nói thật, nếu là mình, mình cũng sẽ rửa xong bát đĩa mới nghỉ. Đơn giản vì mình ghét để qua đêm và mình cũng ghét ai ăn xong không dọn luôn.

Than vãn vì vợ đập hết bát đĩa sau 1 lần quên rửa, chồng trẻ bị dân tình mắng té tát khi phát hiện sự thật-2

"Hiện trường" vụ việc.

Ngược lại, các chị em lại đồng loạt bênh vực cô vợ trẻ: "Vợ cũng phải đi làm mà vẫn phải về nhà cơm nước đầy đủ. Các anh về chỉ việc ăn rồi tắm rửa phi lên giường ngủ thì tự suy nghĩ xem như thế có được không? Nhưng mà chắc cũng quên nhiều lần rồi nên chị vợ mới hoá điên thế chứ bình thường chả tự dưng ai cư xử vậy đâu".

Tuy nhiên, giữa lúc 2 phe đang tranh cãi đúng sai kịch liệt thì nhiều người phát hiện ra câu chuyện này là... bịa đặt. Bởi trước đó, câu chuyện này đã xuất hiện trong 1 nhóm kín dành cho sinh viên Việt Nam tại Đức và người đập bát là bạn cùng phòng chứ không có vợ chồng nào ở đây cả.

Than vãn vì vợ đập hết bát đĩa sau 1 lần quên rửa, chồng trẻ bị dân tình mắng té tát khi phát hiện sự thật-3

Dân mạng bóc mẽ câu chuyện vợ đập bát là bịa đặt.

Hiện tại, tài khoản Facebook chia sẻ câu chuyện chưa có ý kiến phản hồi nào trước sự lên tiếng của cộng đồng mạng.

Theo Helino


rửa bát


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.