Tò mò về con cá trê dài gần một mét, xấu đến nỗi cả xóm không ai dám... ăn

Con vật đầu det, râu dài và thân bóng nhẫy khiến không ít người thấy e sợ.

Con vật đầu det, râu dài và thân bóng nhẫy khiến không ít người thấy e sợ.

Câu chuyện con cá trê với hình dáng xấu miễn bàn đang thu hút sự chú ý của dân mạng. Thông thường chẳng ai bàn đến hình dáng đẹp xấu của con cá làm gì nhưng có lẽ con vật này là ngoại lệ.

Cô gái chụp ảnh tấm ảnh này cũng thừa nhận là con cá xấu thậm tệ.

"Ông chú đi câu cá ở kênh, kệ nệ vác về con cá trê như con quỷ, dài cả mét. Cả làng cả xóm không ai dám ăn, đành khệ nệ vác ra kênh thả lại. Từ bé đến lớn tui mới thấy con cá xấu như vậy".

Tò mò về con cá trê dài gần một mét, xấu đến nỗi cả xóm không ai dám... ăn-1

Tò mò về con cá trê dài gần một mét, xấu đến nỗi cả xóm không ai dám... ăn-2Tò mò về con cá trê dài gần một mét, xấu đến nỗi cả xóm không ai dám... ăn-3


Sau hai giờ xuất hiện trên mạng, hình ảnh con cá trê xấu xí thu hút hàng nghìn lượt thích cùng hàng trăm bình luận. Nhiều ý kiến hài hước khiến dân mạng cười nghiêng ngả.

"Giờ mới biết muốn sống thì phải xấu. May cho ‘chú em’ nhé!", thành viên Huỳnh Anh viết.

"Đấy, người ta cứ bảo xấu cũng là cái tội, xấu cũng có cái hay của xấu đấy", một người khác viết.

Một số ý kiến đồng tình với việc trả cá trê về kênh vì loại cá này ăn tạp, từng được cho là sống trong các ngôi mộ. "Có ăn cũng không thấy ngon chút nào. Tốt nhất là tránh xa", một dân mạng bày tỏ.

Theo Thế giới trẻ 


hài hước

cá trê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.