TP.HCM: Nhóm thanh niên không đeo khẩu trang "đập làng phá xóm", đốt lửa giữa đường khiến nhiều người phẫn nộ

Vụ việc xảy ra vào tối ngày 21/06 trong khu vực đường 311 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, quận 9, TP.HCM khiến bất cứ ai chứng kiến cũng không khỏi bức xúc.

Bên cạnh những nỗ lực, cố gắng trong công tác phòng chống dịch của các y bác sĩ, ban ngành đoàn thể cũng như người dân, vẫn còn một số trường hợp cá biệt các thanh niên không những không tuân thủ quy định mà còn có những hành động quậy phá, hư hỏng khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.

Clip: Nhóm thanh niên không đeo khẩu trang tụ tập "đập làng phá xóm"

Gần đây trên mạng xã hội đã chia sẻ đoạn camera an ninh của một nhà dân ghi lại khoảnh khắc một nhóm nam thanh niên khoảng 4 - 5 người mặc đồ đen quậy phá nhà dân tại khu vực đường 311 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, quận 9, TP.HCM vào khoảng 22h đêm ngày 21/06.

Vào lúc này, những nhà xung quanh đó đều đã đóng cửa. Những nam thanh niên không những không đeo khẩu trang, tụ tập đi bộ trên đường, nhìn ngó xung quanh mà thậm chí còn ném đồ đạc vào trong nhà dân.

TP.HCM: Nhóm thanh niên không đeo khẩu trang đập làng phá xóm, đốt lửa giữa đường khiến nhiều người phẫn nộ-1
Nam thanh niên đốt lửa trên mặt đường

Không chỉ dừng lại ở nó, một nam thanh niên trong nhóm đã đổ chất đốt từ trong chai, viết chữ trên mặt đường rồi dùng lửa đốt cháy. Chứng kiến hành động đầy nguy hiểm và thiếu suy nghĩ, bồng bột này của nam thanh niên khiến không ít người phải lắc đầu ngán ngẩm.

Có lẽ người này đã phát hiện có camera an ninh ghi lại toàn bộ hành động của mình nên đã nhanh chóng dùng chân dập lửa và bỏ đi. Tuy nhiên, trên mặt đường vẫn in lại dấu tích "phạm tội" của cậu chàng.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải đã thu hút được sự chú ý và phản hồi không mấy tích cực từ CĐM:

"Dịch bệnh không giúp được gì đã đành lại còn đi lung tung phá làng phá xóm."

"Còn nhỏ hành động thiếu suy nghĩ nhưng bắt được vẫn phải phạt cho chừa."

"Các cháu ở nhà ngoan lắm mà ra đường như này là không được rồi."

Trong vòng 1 tháng trở lại đây, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên TP.HCM đã ban hành quyết định giãn cách toàn xã hội trên địa bàn toàn thành phố theo chỉ thị 10 đến 0h ngày 29/06. Những trường hợp chống đối, vi phạm đều sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật để đảm bảo công tác phòng chống dịch đạt hiệu quả, nỗ lực đưa thành phố nhanh chóng trở lại trạng thái bình thường.

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tphcm-nhom-thanh-nien-khong-deo-khau-trang-dap-lang-pha-xom-dot-lua-giua-duong-khien-nhieu-nguoi-phan-no-162212306134617910.htm

hành động gây bức xúc


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.