Tự thú hài hước của cô vợ trẻ lấy chồng già khiến cư dân mạng cười ngả nghiêng

Lấy chồng già có cái sướng cũng có cái dở, được chồng yêu chiều nhưng nhiều cái vợ trẻ thích thì chồng ghét...

Lấy chồng già có cái sướng cũng có cái dở, được chồng yêu chiều nhưng nhiều cái vợ trẻ thích thì chồng ghét, đơn giản như mỗi chuyện chụp ảnh tự sướng cũng làm cô vợ đau đầu vì suốt ngày bị chồng... bĩu môi, nói đểu.

Chồng già vợ trẻ bây giờ đã không phải chuyện quá lạ lùng trong cuộc sống hàng ngày, bởi tư tưởng xã hội đã thông thoáng tiến bộ hơn rất nhiều, chênh lệch tuổi tác trong tình yêu đã không còn là rào cản quá ghê gớm. Tuy nhiên, sự cách biệt lớn về tuổi cũng dẫn đến nhiều tình huống dở khóc dở cười trong đời sống vợ chồng, ví dụ như câu chuyện vui sau đây đang khiến cư dân mạng sốt xình xịch: 

vợ trẻ chồng già
Bức ảnh cô vợ trẻ chụp lén chồng kèm theo lời bình hài hước đang gây bão mạng xã hội.

Chỉ là một bức ảnh kèm theo caption vui nhưng lại thu hút sự chú ý đông đảo của cộng đồng mạng, đặc biệt là chị em phụ nữ, bởi nhiều người cũng có hoàn cảnh giống y người vợ trẻ trong hình. Lấy chồng hơn nhiều tuổi thường nảy sinh lắm vấn đề, có sự khác biệt lớn trong suy nghĩ và lối sống, ở tình huống này, đó là sự giận dỗi ngầm của anh chồng già khi vợ có sở thích tự sướng. Trông quý ông đằng sau biểu cảm thật khó đỡ với ánh mắt toé lửa và bước chân hùng hổ như chuẩn bị... oánh vợ vì tội chụp ảnh không xin phép đến nơi.


Thành viên Cừu Điên hóm hỉnh bình luận: “Chê chồng già thì chuyển nhượng sang đây cho em chị ơi. Thực ra chồng chị chỉ muốn nói là quần ông sắp tụt rôi còn chụp cả ông vào thôi mà, chị nỡ lòng nghĩ xấu anh thế!”. Cùng chung ý kiến với Cừu Điên, nhiều người cũng gật gù trêu chọc chị vợ, chắc gì anh chồng đã cáu kỉnh vì vợ tự sướng trước gương, có khi cô vợ biết mình xinh đẹp nên cố tình chụp chồng xấu để “dìm hàng”.


Số khác lại tỏ ra tò mò, không biết cặp vợ chồng này là ai, lấy chồng hơn nhiều tuổi thế thì cuộc sống 2 vợ chồng ra sao? Bạn Quỳnh Lan bình luận: “Vợ xinh đẹp trẻ trung thế này thì chắc chồng lúc nào cũng lo mất vợ nhỉ. Có khi anh ấy tưởng vợ chụp hình gửi ai nên mới lườm cho rách mắt thế đấy hihi”.


vợ trẻ chồng già

Hàng trăm người đã cùng tham gia bình luận rất vui vẻ.


Trong khi chị em xôn xao bàn tán, cười đùa vì bức ảnh vui thì cánh mày râu lại tỏ ra đồng cảm với anh chồng già tội nghiệp: “Ở nhà lại còn trêu chồng, quần anh xã tụt hết cả rồi kìa chị ơi! Khéo anh ý lườm vì chị mặc đồ sexy quá, tí lại bị lôi ra xử đấy!”. Có vẻ như status của cô vợ trẻ đánh trúng tâm lý của nhiều cặp vợ chồng nên mới gây bão mạng như thế, hàng ngàn người thi nhau tham gia bình luận khá rôm rả nhiệt tình.


“Tác giả” của bức ảnh gây sốt nhất hôm nay đó là chị Vũ Tuyết Hạnh (25 tuổi, Hà Nội), và “nạn nhân” khiến cư dân mạng tò mò chính là chồng chị - anh Phạm Bá Hưng (38 tuổi). Chị Hạnh khá ngạc nhiên khi status vui của mình lại được nhiều người thích thú đến thế, chỉ là một phút ngẫu hứng khi 2 vợ chồng chị thoải mái ở nhà thôi, không ngờ mọi người lại yêu mến, hưởng ứng đến vậy.


Nói về chuyện chồng hơn mình nhiều tuổi nên lắm lúc cáu kỉnh, không thích các thói quen của vợ, chị Hạnh chia sẻ thật tình: “Vợ chồng mình cưới nhau được 6 năm rồi. Hồi xưa lúc mới quen mình cũng ghét lắm, gọi bằng chú cơ mà, thấy không hợp gu yêu đương gì cả. Thế mà cuối cùng lại nên duyên. Chồng già nên chẳng lãng mạn đâu, được cái chín chắn và rất yêu chiều vợ con”.


vợ trẻ chồng già
Tổ ấm của cặp đôi đũa lệch về tuổi tác vẫn đầm ấm hạnh phúc suốt 6 năm qua.

Nói thêm về cái "bĩu môi" trên bức ảnh hot mạng, chị Hạnh bảo: “Mình còn trẻ sao có thể như bà già được. Nhiều lúc đi đâu cũng đến khổ vì chồng. Tới chỗ nào đẹp đẹp, hớn hở bảo chồng chụp cho kiểu ảnh mà nhất quyết không chịu. Lại còn tuyên bố luôn chụp với con thì được, một mình thì không, lắm lúc phát điên lên được.


Bạn bè hẹn đi chơi mà qua đón mình, kiểu gì chồng cũng sốt ruột đi ra đi vào, hết nhòm lại ngó như ông cụ non. Ra cửa cái thấy vợ váy áo tưng bừng, mặt thì cố tỏ ra bình thường nhưng được tí quát ngay, ai cho mặc váy ngắn thế kia, họp lớp có người yêu cũ à, mặc ngay quần dài vào! Mình bảo em vẫn tuổi teen, không như ông già được, thông cảm nhé. Thế là chồng lại tiu nghỉu đi vào (cười)”.


vợ trẻ chồng già
Tuy không thích vợ chưng diện chụp ảnh, nhưng chồng chị Hạnh vẫn rất chiều chuộng vợ, cuộc sống của chị rất thoải mái, làm mọi thứ theo ý mình.

Vợ chồng chị Hạnh chỉ là một trong số rất nhiều cặp đôi đũa lệch về tuổi tác, song tổ ấm hạnh phúc êm đềm của họ là minh chứng rõ ràng cho chuyện lấy chồng hơn cả chục tuổi cũng chẳng sao cả... Anh là chỗ dựa vững chãi cho vợ con đến hết đời. Đó là mơ ước giản dị của hàng triệu người trên thế gian, chẳng thế mà cư dân mạng ngưỡng mộ vợ chồng chị Hạnh đến vậy, gây bão trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.


Theo Trí thức trẻ


mạng xã hội

tình yêu

hài hước

Hôn Nhân

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.