Xôn xao cảnh vợ bắt quả tang chồng đi chơi với bồ ngày đầu năm nhưng lại bị chồng bênh bồ đánh lại: ''Mày đánh nó thì tao đánh mày''

Theo dõi chồng đến nhà nhân tình và bắt quả tang tại trận ngay ngày đầu năm, tưởng rằng sẽ cho nhân tình của chồng một bài học, ai ngờ chị vợ lại bị chồng bênh bồ, chửi bới dọa đánh: ''Mày mà đánh nó thì tao đánh mày''.

Theo dõi chồng đến nhà nhân tình và bắt quả tang tại trận ngay ngày đầu năm, tưởng rằng sẽ cho nhân tình của chồng một bài học, ai ngờ chị vợ lại bị chồng bênh bồ, chửi bới dọa đánh: ''Mày mà đánh nó thì tao đánh mày''.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh một người vợ bắt quả tang chồng ăn mặc bảnh bao đi chơi với bồ nhí ngay ngày đầu năm.

Cụ thể, đoạn clip được người dùng mạng chứng kiến và đăng tải lại với nội dung như sau: 

''Biến ngay xóm nhà em vừa xong. Chắc nay mùng 1 Tết dương, anh chồng được nghỉ ăn mặc sạch sẽ đẹp đẽ lên quẩy với bồ. Cô bồ thuê nhà trọ ở xóm nhà em. 

Chị vợ với mẹ chồng rình đi theo. Đến ngõ gọi thêm bà dì, bà dì đang đi chợ phóng vội về. Vừa vào tới nơi thì anh chồng phi ra đánh vợ không cho vợ vào đánh bồ. Chị vợ bảo "tao vào đánh nó" thì anh chồng quát ''mày đánh nó thì tao đánh mày''.

Chị vợ giờ 2 đứa. Đứa nhỏ nhất mới có vài tháng tuổi. Chị bồ kia cũng có 2 đứa con rồi. Loại chồng này thiến xong bỏ luôn chứ luyến tiếc gì''.

Xôn xao cảnh vợ bắt quả tang chồng đi chơi với bồ ngày đầu năm nhưng lại bị chồng bênh bồ đánh lại: Mày đánh nó thì tao đánh mày-1

Bài viết được chia sẻ lên mạng khiến dân tình xôn xao bình luận. Ảnh chụp màn hình

Đính kèm bài viết là hình ảnh 2 người phụ nữ giằng co với 1 người đàn ông. Xung quanh có khá đông người hiếu kì chứng kiến.

Theo nội dung đoạn clip, chị vợ (mặc áo hồng nhạt) cùng người mẹ chồng ''phục kích'' bắt được chỗ chồng và nhân tình đang ở. 

Thấy chị vợ, anh chồng xông ra chặn cửa không cho vào. Chị vợ ức chế túm áo anh chồng quát: ''Vì con này mà mày bỏ tao, mày còn 2 đứa con nhỏ ở nhà đấy. 2 đứa con mày thì bé thế kia. Mày giết tao đi!''.

Xôn xao cảnh vợ bắt quả tang chồng đi chơi với bồ ngày đầu năm nhưng lại bị chồng bênh bồ đánh lại: Mày đánh nó thì tao đánh mày-2

Người vợ cay đắng bắt quả tang chồng ăn mặc bảnh bao đến nhà nhân tình đúng ngày đầu năm mới. Ảnh cắt từ clip

Xôn xao cảnh vợ bắt quả tang chồng đi chơi với bồ ngày đầu năm nhưng lại bị chồng bênh bồ đánh lại: Mày đánh nó thì tao đánh mày-3

Chân dung người chồng trong đoạn clip. Ảnh cắt từ clip

Thấy người vợ quyết tâm xông vào nhà cô bồ, anh chồng đi theo, tiện tay cầm luôn cây gậy để phòng bị, quát vợ: ''Mày đánh nó thì tao đánh mày''.

Thậm chí khi thấy vợ quyết liệt xông vào phòng cô bồ, anh chồng này còn sẵn sàng dùng bạo lực ngăn cản vợ, những người xung quanh phải can người chồng ra.

Xôn xao cảnh vợ bắt quả tang chồng đi chơi với bồ ngày đầu năm nhưng lại bị chồng bênh bồ đánh lại: Mày đánh nó thì tao đánh mày-4

Người chồng xông vào đánh vợ, cầm gậy vụt vào người, tát vào mặt vợ vì bênh bồ. Ảnh cắt từ clip

Trong lúc cãi vã, người chồng còn sẵn sàng lao vào, thẳng tay cầm gậy vụt và tát vào mặt vợ dã man, mặc cho mẹ đẻ mình can ngăn, thậm chí còn chửi mẹ mình: "Bà câm mồm''.

Sự việc thu hút rất nhiều sự chú ý của những người dân xung quanh. Mặc dù chưa biết rõ ngọn nguồn câu chuyện ra sao, song hành động đánh vợ, bênh nhân tình, thậm chí chửi cả mẹ đẻ mình của người đàn ông trên đang nhận về rất nhiều chỉ trích của dư luận.

Hiện sự việc vẫn đang là đề tài khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

 

THEO HELINO 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/xon-xao-canh-vo-bat-qua-tang-chong-di-choi-voi-bo-ngay-dau-nam-nhung-lai-bi-chong-benh-bo-danh-lai-may-danh-no-thi-tao-danh-may-2220201118164369.htm

đánh ghen

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.