Xôn xao clip nam thanh niên bị cô gái tát chảy máu miệng nhưng vẫn cúi đầu nói "Anh xin lỗi em"

Dù bị tát liên tiếp 3 cái thật mạnh, nhưng thanh niên này vẫn không phản kháng, cuối cùng phải nói lời xin lỗi thì sự việc mới dừng lại.

Nghi do bịa chuyện nói xấu, cô gái cùng nhóm bạn đã hẹn gặp trực tiếp nam thanh niên để nói chuyện phải trái. Dù bị tát liên tiếp 3 cái thật mạnh, nhưng thanh niên này vẫn không phản kháng, cuối cùng phải nói lời xin lỗi thì sự việc mới dừng lại.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh môt cô gái thẳng tay tát nam thanh niên ngay trong quán ăn ở Sài Gòn trước sự chứng kiến của một số người gây xôn xao.

Theo dõi đoạn clip có thể thấy, cô gái tỏ ra phẫn nộ, vung tay tát bôm bốp thật mạnh lên mặt thanh niên ngồi bên cạnh. "Mày đánh tao ấy hả? Mày đánh tao nè", cô gái bức xúc nói. Bị đánh đau, chàng trai có đưa tay lên đỡ và che mặt nhưng cô gái vẫn gắt yêu cầu bỏ tay ra. Dù bị đánh khá mạnh và đau nhưng người này vẫn chỉ im nặng chịu đòn chứ không phản kháng.

Cô gái tát nam thanh niên hộc máu mồm.

Sau đó, người phụ nữ đứng hẳn lên và tát liên tiếp hai cái "không trượt phát nào" khiến thanh niên này chảy máu mồm. Thấy vậy, một số người ngồi chứng kiến xung quanh nên tiếng can ngăn cô gái, "Nó chịu khắc phục những cái gì nó làm. Nó xin lỗi rồi thì thôi". 

Tuy nhiên, cô gái phản bác ngay lập tức cho rằng chưa bao giờ xin lỗi, lúc này thanh niên mới tiến lại gần, giọng nhẹ nhàng, "Anh xin lỗi em". Lúc này sự việc mới tạm thời dừng lại. 

Xôn xao clip nam thanh niên bị cô gái tát chảy máu miệng nhưng vẫn cúi đầu nói Anh xin lỗi em-1

Theo như tìm hiểu được biết, nguồn cơn của những cái tát "cuồng phong" khiến thanh niên chảy máu miệng trên là vì trước đó người này được cho là đã đi bịa chuyện, nói xấu sau lưng gây ảnh hưởng đến cô gái. Do vậy, cô và nhóm bạn đã hẹn gặp trực tiếp để giải quyết dứt điểm. 

Dù chưa rõ đầu đuôi câu chuyện chính xác ra sao, tuy nhiên đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ. Nhiều người cho rằng đàn ông dám làm dám chịu, nếu đã gây ra việc hoặc lỡ nói xấu gây ảnh hưởng đến cá nhân ai đó thì bị đánh như vậy là quá nhẹ. 

Tuy nhiên, một số người cho rằng cái tát của cô gái có phần quá đáng. Đều là người lớn, nếu có hiểu nhầm hoặc mâu thuẫn gì thì nên ngồi lại nói chuyện rõ ràng. 

Theo Helino


mạng xã hội

nói xấu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.