FWD triển khai dịch vụ tư vấn trực tuyến, chăm sóc khách hàng mùa dịch

Trước những diễn biến phức tạp của Covid-19, bảo hiểm FWD triển khai chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt với 3 sự hỗ trợ thiết thực là: “FWD Chia sẻ”, “FWD Đồng hành” và “FWD Sống đầy”.

Với “FWD Chia sẻ”, khách hàng của FWD sẽ được cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí 24/7 qua tổng đài 028-38240505. Cụ thể, khách hàng sẽ được tư vấn về sức khỏe, tinh thần và hỗ trợ y tế với các bác sĩ của Tập đoàn Y tế toàn cầu International SOS. Đồng thời, khách hàng còn được hỗ trợ sắp xếp các dịch vụ tiện ích cá nhân tại nhà như: tìm kiếm khóa học trực tuyến phù hợp, kết nối với gia sư, đặt lịch dọn nhà, chuẩn bị đồ ăn tại nhà… Đại diện FWD chia sẻ, đây là sự chia sẻ đặc biệt về tinh thần, giúp khách hàng an tâm và vững tin hơn trong bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.

Trong trường hợp khách hàng không may mắn dương tính với Covid-19, bảo hiểm FWD mang đến sự hỗ trợ “FWD Đồng hành” là 1 voucher trị giá 5 triệu đồng, để người dùng mua sắm các sản phẩm dinh dưỡng. “Đây là món quà bổ sung về mặt thể chất nhằm đồng hành, động viên, cổ vũ tinh thần khách hàng trong suốt quá trình chữa bệnh”.

FWD triển khai dịch vụ tư vấn trực tuyến, chăm sóc khách hàng mùa dịch-1
Chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt của FWD được triển khai từ ngày 24/5/2021

Khi khách hàng phục hồi và ra viện, FWD sẽ gửi tặng món quà chúc mừng “FWD Sống đầy” để san sẻ niềm vui “chiến thắng” Covid-19. “FWD Sống đầy” là voucher hỗ trợ tài chính có giá trị 10 triệu đồng, góp phần giúp khách hàng bồi bổ, nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe sau giai đoạn điều trị bệnh.

Chương trình “FWD đồng hành cùng khách hàng vượt Covid-19” được áp dụng cho tất cả khách hàng của FWD; bao gồm bên mua hợp đồng và người được bảo hiểm của tất cả hợp đồng bảo hiểm đang còn hiệu lực với FWD; tính tại thời điểm diễn ra chương trình từ ngày 24/5 - 31/7/2021 hoặc đến thời điểm FWD thông báo chấm dứt chương trình.

Khách hàng FWD có thể liên hệ qua hotline 1800 969690 (hoàn toàn miễn phí), hoặc gửi mail về hộp thư điện tử CustomerConnect.vn@fwd.com để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời. Chương trình đồng thời được áp dụng mở rộng cho toàn thể nhân viên, tư vấn tài chính, FSCs của FWD.

Lan Chi


Covid-19

bảo hiểm nhân thọ

chăm sóc khách hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.