Gạch ngói Đồng Nai kỷ niệm 80 năm thành lập

Ngày 28/10/2020 Công ty CP Gạch ngói Đồng Nai - Tuildonai tổ chức lễ kỷ niệm 80 năm “Hành trình toả sáng”, lấy cảm hứng từ quá trình trưởng thành và hoàn thiện của từng tấm ngói, viên gạch - hình ảnh gắn liền với Công ty.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Hoàng - Chủ tịch HĐQT Tuildonai đã chia sẻ: “Năm 2020 là một dấu mốc quan trọng trong hành trình xây dựng và phát triển của thương hiệu Tuildonai. Tất cả những gì mà Tuildonai đã làm được trong 80 năm qua là tiền đề để công ty bắt đầu một thời kỳ mới, phát triển vững chắc hơn, mạnh mẽ hơn để có thật nhiều 80 năm tiếp theo nữa".

Gạch ngói Đồng Nai kỷ niệm 80 năm thành lập-1
Trao hoa tri ân các nguyên lãnh đạo của Tuildonai

Trong phần talkshow, các thế hệ lãnh đạo của Tuildonai đều khẳng định công nghệ hiện đại và đội ngũ kỹ thuật giỏi tay nghề, làm chủ công nghệ là 2 thứ cốt lõi để Tuildonai đạt được những thành tựu như hôm nay. Đồng thời, khẳng định với tôn chỉ kinh doanh “Chất lượng từ công nghệ hàng đầu”, Tuildonai định hướng là người tiên phong trong ngành công nghiệp sản xuất gạch ngói của Việt Nam và vươn tầm thế giới.

Thành lập từ năm 1940, Công ty CP Gạch Ngói Đồng Nai - Tuildonai là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm vật liệu xây dựng như: gạch ngói đất sét nung, gạch chịu lửa, gốm sứ mỹ nghệ, ... có qui mô lớn ở miền Nam.

Gạch ngói Đồng Nai kỷ niệm 80 năm thành lập-2
Đại diện công ty trao hoa tri ân lãnh đạo Bộ Xây dựng

Trải qua quá trình lịch sử của đất nước, Tuildonai không ngừng đổi mới công nghệ lớn mạnh đáp ứng nhu cầu sử dụng vật liệu xây dựng đất sét nung trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài. Đến nay, Tuildonai đã có 4 nhà máy sản xuất gạch ngói được trang bị nhiều máy móc hiện đại hàng đầu thế giới, cung ứng ra thị trường hàng trăm triệu sản phẩm mỗi năm.

Đó là thành quả của việc mạnh dạn đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại và sự năng động sáng tạo để khai mở thị trường, hoà nhập thị trường của tập thể người lao động Tuildonai.

Trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, Tuildonai từng nhận thưởng Huân chương Lao động các hạng Nhất, Nhì, Ba và nhiều phần thưởng cao quý khác.

Xem thêm thông tin công ty tại: https://www.tuildonai.com.vn/

(Nguồn: Tuildonai)


Gạch ngói

vật liệu xây dựng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.