- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Liên Minh Kinh Doanh Fansipan - mô hình mới cho các doanh nghiệp
Liên Minh Kinh Doanh Fansipan được thành lập hướng tới một kênh đầu tư mới, đáp ứng bài toán kinh doanh và truyền thông kịp thời hỗ trợ DN đưa ra những chiến lược lâu dài, thành công và bền vững để cùng vượt qua khó khăn của đại dịch.
Ngày nay, việc liên minh hợp tác giữa các doanh nghiệp không còn xa lạ. Nhiều doanh nghiệp bắt tay hợp tác để tạo ra những hiệu ứng marketing hay còn gọi là Co-Branding để nâng tầm và khẳng định thương hiệu. Đặc biệt, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp, ngân sách các doanh nghiệp đang bị ảnh hưởng thì việc cùng nhau liên kết phát triển vừa giúp giảm ngân sách cho các chiến dịch quảng bá, vừa mang lại lợi nhuận cao là điều hết sức cần thiết.
Năm bắt xu hướng này, chiến lược của Liên Minh Kinh Doanh Fansipan sử dụng là chiến lược dùng một bộ phim điện ảnh tiềm năng để làm bàn đạp cho một đòn bẩy tài chính đi kèm các quyền lợi truyền thông dành cho các đối tác chính thức của Liên Minh Kinh Doanh Fansipan. Điểm độc đáo của mô hình Liên Minh Kinh Doanh gồm ba điểm chính là: Kênh đầu tư mới, con đường điện ảnh và marketing hạt nhân. Ba yếu tố này vận hành cùng lúc cùng với câu chuyện định vị thương hiệu doanh nghiệp.
Ban lãnh đạo Liên Minh Kinh Doanh Fansipan
Trong sự kiện Dạ Tiệc Trắng - sự kiện ra mắt mô hình Liên Minh Kinh Doanh diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Capella, Ban Điều hành của công ty cho biết: “Liên Minh Kinh Doanh Fansipan được thành lập để tạo ra những giá trị cộng hưởng đột phá cho sự phát triển của các doanh nghiệp. Trở thành đối tác của Liên Minh Kinh Doanh Fansipan là để cùng nhau xây dựng sự phát triển nền điện ảnh Việt Nam hội nhập ra thị trường quốc tế thông qua những tác phẩm điện ảnh đi cùng năm tháng. Góp phần mang lại hiệu quả cho sự phát triển của các doanh nghiệp”.
Bên cạnh đó, Liên Minh Kinh Doanh Fansipan cũng công bố kế hoạch kết hợp cùng Kunva Films sẽ phát hành bộ phim điện ảnh Phá Vây vào cuối quý II/2022
Theo đạo diễn Trần Hoà Bình (đạo diễn phim điện ảnh Phá Vây): “Điện ảnh vốn dĩ là một kênh truyền thông rất tốt để quảng bá và định vị thương hiệu. Tuy nhiên, điện ảnh Việt Nam vẫn chưa có một môi trường để có quy trình đầu tư bài bản, chuyên nghiệp, minh bạch và phổ cập như chứng khoán hay bất động sản dù giá trị truyền thông đi kèm lợi nhuận rất lớn mà các mảng đầu tư khác không có”.
Trên thực tế, hãng xe hơi Aston Martin trong 06 thập kỷ qua vẫn đang đồng hành cùng series phim điện ảnh Jame Bond-007 kể từ năm 1962. Hay như gần đây, bộ phim điện ảnh Parasite (Ký sinh trùng) đoạt giải Oscar danh giá đã giúp thương hiệu mì tôm Nongshim xuất hiện trong phim được tiếp sức truyền thông mạnh mẽ, giá cổ phiếu của công ty chủ quản tăng cao, thương hiệu được tăng sức ảnh hướng, xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam.
Các đối tác của Liên Minh Kinh Doanh đầu tư vào “hạt nhân” điện ảnh Phá Vây, ngoài lợi nhuận đem lại sẽ nhận được quyền lợi “Marketing 0 đồng” nhằm mục đích truyền thông nhãn hiệu - thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
Liên Minh Kinh Doanh Fansipan Hotline: 0789 92 8181 Location: 53/2 Vườn Lài, Phú Thọ Hòa, Tân Phú, TP. HCM Website: https://lienminhkinhdoanh.vn |
(Nguồn: Kunva Group)
-
Mua sắm19 phút trướcGiá căn hộ cao cấp, hạng sang ở TP.HCM đã lên mức cao kỷ lục, dao động từ 120 triệu đến khoảng 600 triệu đồng/m2 khiến người có thu nhập cao cũng khó mua được.
-
Mua sắm2 giờ trướcTừng cãi vợ, bỏ nghề tài xế để chuyển sang mô hình nuôi loài động vật quen thuộc dân nhậu thích mê, nông dân Bùi Công Mạnh mỗi năm thu về hàng tỷ đồng.
-
Mua sắm6 giờ trướcGiá dưa hấu rớt thê thảm, khiến mỗi hộ nông dân thua lỗ hàng trăm triệu đồng... Nhiều quả dưa to đẹp bị vứt đầy đồng.
-
Mua sắm7 giờ trướcNhững bất ổn kinh tế và địa chính trị sẽ tác động tiêu cực lên giá vàng thế giới trong năm 2025. Giới phân tích cảnh báo nhà đầu tư vàng cần chuẩn bị tâm lý trước một chặng đường gập ghềnh và nhiều rủi ro giảm giá đáng kể trong năm tới.
-
Mua sắm10 giờ trướcSáng nay (22/11), giá vàng tiếp tục tăng mạnh nửa triệu đồng/lượng. Theo đó, vàng miếng SJC lên mốc 86 triệu đồng/lượng, giá vàng nhẫn trên mốc 85 triệu đồng/lượng.
-
Mua sắm10 giờ trướcBlack Friday được coi là dịp giảm giá mạnh nhất năm. Vậy Black Friday 2024 là ngày nào để giúp mọi người có thể mua được những món đồ yêu thích với mức giá hấp dẫn?
-
Mua sắm14 giờ trướcDự kiến, từ đầu năm 2025, ngành thuế sẽ nâng cấp ứng dụng hỗ trợ cá nhân kê khai thuế điện tử, từ đó tự động hỗ trợ toàn bộ việc quyết toán thuế, hoàn thuế thu nhập cá nhân cho người nộp thuế.
-
Mua sắm14 giờ trướcNghe ngóng giá vàng giảm, nhiều khách hàng vội mang vàng đi bán. Mấy ngày sau, giá vàng lại đảo chiều đi lên khiến không ít người chịu thiệt hại hàng chục triệu đồng/lượng.
-
Mua sắm1 ngày trướcDám nghĩ dám làm, anh nông dân Kiên Giang quyết định đầu tư nuôi con đặc sản dân nhậu thích mê, trừ chi phí, mỗi năm thu nhập nhẹ nhàng gần 2 tỷ đồng.
-
Mua sắm1 ngày trướcTừ 15h hôm nay (21/11), giá xăng giảm nhẹ, trong khi giá các loại dầu tăng giảm trái chiều nhưng cũng không đáng kể.
-
Mua sắm1 ngày trướcSáng 21/11, Quốc hội thảo luận về việc thí điểm thực hiện dự án nhà ở thương mại thông qua thỏa thuận về nhận quyền sử dụng đất hoặc đang có quyền sử dụng đất.
-
Mua sắm1 ngày trướcChỉ vì không để ý thông báo từ ngân hàng về việc thay đổi chính sách thu phí dịch vụ SMS Banking, không ít khách hàng phải “ngậm đắng nuốt cay” trả một khoản tiền lớn.
-
Mua sắm1 ngày trướcGiá vàng miếng SJC lên cao nhất trong 3 tuần qua, bỏ xa mốc 86 triệu đồng/lượng, giá vàng nhẫn 99,99 cũng nhảy vọt.
-
Mua sắm1 ngày trướcTừ đầu năm đến nay, Trung Quốc giảm ăn hàng Thái Lan nhưng lại tăng mạnh nhập khẩu sầu riêng Việt Nam. Chỉ trong một tháng, quốc gia tỷ dân này đã vung hơn 16.000 tỷ đồng mua “vua trái cây Việt”.