Loạt sản phẩm đặc biệt mừng Mondelez Kinh Đô Việt Nam tròn 5 tuổi

Oreo phiên bản đặc biệt - “Nói Là Chất”, bánh Solite phủ sô-cô-la Cadbury,... là những sản phẩm đặc biệt Mondelez Kinh Đô Việt Nam ra mắt đánh dấu chặng đường 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 7/2020.

5 năm qua Mondelez Kinh Đô Việt Nam không ngừng củng cố vị thế của mình trên thị trường bánh kẹo trong nước bằng những cải tiến mới mang tính đột phá. Điều này thể hiện tầm nhìn của tập đoàn Mondelēz International toàn cầu về việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm phù hợp, vào đúng thời điểm người tiêu dùng cần và luôn đảm bảo chất lượng cao.

Loạt sản phẩm đặc biệt mừng Mondelez Kinh Đô Việt Nam tròn 5 tuổi-1
Mondelez Kinh Đô Các liên tục giới thiệu các sản phẩm mới đột phá

Mừng 5 tuổi, Mondelez Kinh Đô Việt Nam sẽ đem đến cho người tiêu dùng Oreo phiên bản đặc biệt - “Nói Là Chất”. Lần đầu tiên những chiếc bánh quy Oreo mang trên mình các ký tự hay biểu tượng cảm xúc, giúp người tiêu dùng Việt Nam thể hiện ngôn ngữ cảm xúc của riêng mình một cách ý nghĩa và đậm cá tính.

Trong tháng này, Solite giới thiệu sản phẩm bánh Solite phủ sô-cô-la Cadbury, thương hiệu cao cấp đến từ Anh Quốc cũng được phủ khắp các cửa hàng, siêu thị bánh kẹo trên toàn quốc. Sự kết hợp này là một bước tiến mới giúp nâng cao hình ảnh và hiện đại hóa thương hiệu Solite và mang đến trải nghiệm thú vị hơn cho người tiêu dùng.

Solite không chỉ mang sản phẩm chất lượng đến với khách hàng, bên cạnh đó nhãn hàng còn truyền tải thông điệp ý nghĩa với lớp phủ sô cô la cao cấp ôm lấy lớp bông lan dinh dưỡng, như mẹ ôm con vào lòng.

Loạt sản phẩm đặc biệt mừng Mondelez Kinh Đô Việt Nam tròn 5 tuổi-2
Bánh Solite phủ sô cô la Cadbury, thương hiệu cao cấp đến từ Anh Quốc, được phủ khắp các cửa hàng, siêu thị bánh kẹo trên toàn quốc

Trước đó, khi dịch Covid-19 bùng phát vào tháng 4/2020, giãn cách xã hội diễn ra đã làm cho nhu cầu đối với các loại thực phẩm vừa có giá trị dinh dưỡng vừa tiện lợi gia tăng, bánh mì Pizza xúc xich phô mai của Mondelez đã kịp thời “chào sân”, để giải quyết “bài toán” cho người tiêu dùng. Đây là sản phẩm hoàn toàn mới lần đầu tiên Mondelez Kinh Đô Việt Nam giới thiệu tại Việt Nam.

Người tiêu dùng chỉ cần mở bao bì là có ngay món pizza “bỏ túi” mới mẻ vị thân quen. Oreo, Bánh quy số 1 Thế giới, nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 108 vừa rồi đã đem đến một siêu phẩm - Oreo phủ sô-cô-la Cadbury. Sản phẩm độc đáo này là sự kết hợp có một không hai của lớp Oreo giòn bên trong & sô-cô-la mịn bên ngoài, đem đến trải nghiệm vị giác ngọt ngào khó tả.

"Là một trong những công ty thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam, tại thời điểm nhu cầu tăng cao này, đội ngũ Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã và đang nỗ lực hết mình với mục đích phục vụ người tiêu dùng tốt hơn. Chúng tôi rất tự hào rằng mặc dù có nhiều thử thách, nhất là các hạn chế trong hoạt động xã hội khi đại dịch Covid-19 diễn ra, thì Mondelez Kinh Đô vẫn có thể liên tục tung ra hàng loạt sản phẩm có tính sáng tạo để đáp ứng nhu cầu ăn nhẹ của người tiêu dùng ở mọi lúc mọi nơi, dù đó là ở nhà, tại nơi làm việc, hay khi phải di chuyển trong giai đoạn này”, ông Hemant Rupani, Tổng Giám đốc điều hành của Mondelez Kinh Đô Việt Nam cho biết.

Ngay từ thời điểm bùng phát dịch Covid-19, Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã chủ động thực hiện các biện pháp để phòng tránh dịch, đảm bảo sức khỏe cho công nhân, đồng thời giữ vững các hoạt động tại nhà máy, các bộ phận vận hành chính của công ty, và đặc biệt là đảm bảo hàng hóa được phân phối đến tận tay người tiêu dùng trong bối cảnh thực thi giãn cách xã hội.

Công ty cũng hỗ trợ các đối tác và nhà phân phối của mình cải tiến phần mềm quản lý bán hàng, gia tăng năng lực của chính đối tác và nhà phân phối để phục vụ người tiêu dùng tốt hơn.

Loạt sản phẩm đặc biệt mừng Mondelez Kinh Đô Việt Nam tròn 5 tuổi-3
Mondelez Kinh Đô Việt Nam báo cáo kết quả kinh doanh quý I/2020 vượt trội nhờ sự cống hiến và cam kết đồng lòng của tập thể công ty

Kết quả kinh doanh vượt trội của quý I/2020 đã minh chứng sự thành công đến từ kim chỉ nam và nền tảng văn hóa: chiến thắng và tăng trưởng tại mọi lúc và mọi nơi của Mondelez Kinh Đô Việt Nam. Văn hóa được xây dựng từ sự cống hiến và cam kết đồng lòng của tập thể cán bộ công nhân viên, đặc biệt là những bộ phận tuyến đầu, từ đội ngũ bán hàng, vận hành, đến đội ngũ hậu cần đang làm việc không mệt mỏi để mang sản phẩm đến với người tiêu dùng trên cả nước.

Thúy Ngà


thức ăn nhẹ

bánh kẹo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.