- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
MB nhận cú đúp Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu
Ngày 27/11/2019 MB nhận đồng thời hai giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu” và “Ngân hàng Đồng hành cùng Doanh nghiệp nhỏ và vừa” do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) trao tặng.
Ngày 27/11/2019 MB nhận đồng thời hai giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu” và “Ngân hàng Đồng hành cùng Doanh nghiệp nhỏ và vừa” do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) trao tặng.
Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam Tiêu biểu 2019 (Vietnam Outstanding Banking Awards - VOBA 2019) được tổ chức thường niên, có uy tín trong lĩnh vực Ngân hàng do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG phối hợp với Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tổ chức dưới sự bảo trợ của các Cơ quan quản lý nhà nước và bộ ngành.
Các giải thưởng được xét duyệt dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe và được đánh giá một cách khách quan, độc lập bởi các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, là đại diện các cơ quan Chính phủ, bộ, ngành, hiệp hội trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
Trải qua quá trình thẩm định công tâm và chọn lựa kỹ lưỡng, MB vinh dự nhận hai giải thưởng “Ngân hàng Bán lẻ Tiêu biểu” và “Ngân hàng Đồng hành cùng Doanh nghiệp nhỏ và vừa”. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của MB với nhiều sản phẩm dịch vụ hỗ trợ thiết thực cho khách hàng.
Kết thúc 10 tháng đầu năm 2019, lợi nhuận trước thuế riêng lẻ của MB đạt trên 8.000 tỷ, hoàn thành 96% kế hoạch cả năm 8.345 tỷ đã được Đại hội đồng cổ đông thông qua vào hồi cuối tháng 4 năm nay. MB có khoảng 16.000 cán bộ nhân viên, 300 điểm giao dịch tại các tỉnh, thành phố trên cả nước, 02 chi nhánh tại nước ngoài (Lào, Campuchia) và 01 văn phòng đại diện tại Nga.
Tỷ lệ nợ xấu của MB luôn được kiểm soát tốt, thấp hơn so với mức trung bình ngành ngân hàng. MB định vị 3 phân khúc khách hàng bán lẻ chiến lược bao gồm: khách hàng siêu giàu có, khách hàng đại chúng khá giả và khách hàng đại chúng.
Trong từng phân khúc, MB ra mắt các nhóm dịch vụ đặc trưng, trong đó có gói sản phẩm tích hợp 5 trong 1 “Gia đình tôi yêu” có thiết kế nhiều ưu đãi liên kết cho ba thế hệ trong mỗi gia đình. MB chú trọng đầu tư và chuyển dịch số hóa sản phẩm thông qua sản phẩm App MBBank là sản phẩm ngân hàng số chủ lực được thiết kế đơn giản, thông minh, mang lại trải nghiệm độc đáo cho khách hàng như rút tiền không cần thẻ, vay siêu nhanh,…
Việc ra mắt và liên tục hoàn thiện các gói sản phẩm với những tính năng tiện ích thể hiện rõ tầm nhìn tiếp tục theo đuổi chiến lược “Trở thành Ngân hàng thuận tiện nhất”, bám sát mục tiêu “Top 5 các NHTM về hiệu quả kinh doanh và an toàn” của MB, với 4 chuyển dịch chiến lược: Ngân hàng số, Nâng cao quan hệ khách hàng, Quản trị rủi ro vượt trội và Quản lý hiệu quả hoạt động của các công ty thành viên.
Năm 2019, MB chính thức triển khai chiến dịch Ngân hàng cộng đồng và ra mắt chương trình “SME Care By MB” là chương trình chăm sóc, hỗ trợ và kết nối toàn diện cộng đồng doanh nghiệp SME, cung cấp các giải pháp đáp ứng toàn diện các nhu cầu tài chính và phi tài chính của doanh nghiệp.
Ông Lê Xuân Vũ - Thành viên Ban Điều hành chia sẻ: “MB định hướng không chỉ mang lại giải pháp tài chính tại một thời điểm mà còn trở thành người bạn đồng hành của gia đình Việt cũng như các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Chúng tôi mong muốn mang lại sự hỗ trợ tối đa để góp phần tạo ra thành công cho tương lai của nhiều tổ chức, cá nhân hơn”.
Minh Ngọc
-
Mua sắm41 phút trướcNgười Việt thường chỉ dùng cây này để trang trí nhà cửa, ít ai biết quả của nó cũng mang lại nhiều giá trị bất ngờ về sức khỏe.
-
Mua sắm17 giờ trướcBạn có sẵn sàng bỏ ra 18 triệu đồng để mua chiếc thùng rác này không?
-
Mua sắm1 ngày trướcGiá vàng vừa điều chỉnh giảm khá mạnh khiến nhiều người lo ngại. Liệu vàng có tiếp tục bị bán tháo, rớt thêm 200-300 USD mỗi ounce trong ngắn hạn như một vài dự báo hay không. Giá vàng SJC có giảm từ đỉnh trên 85 triệu đồng/lượng hay không?
-
Mua sắm1 ngày trướcGiá vàng hôm nay 29/4/2024 trên thị trường thế giới quay đầu hạ nhiệt bất chấp nhu cầu mua vàng của các tổ chức tiếp tục tăng. Trong nước, giá vàng SJC neo cao, đắt hơn giá thế giới 13,7 triệu đồng/lượng.
-
Mua sắm2 ngày trướcChỉ sau 1 tháng, giá dừa tươi bán sỉ đã tăng gần gấp đôi nên các tiểu thương phải tìm cách để người tiêu dùng bớt sốc
-
Mua sắm2 ngày trướcDừa tươi tại Bến Tre tăng giá gấp đôi chỉ sau 1 tháng nắng nóng. Trong khi đó, giá thanh long nghịch vụ cũng tăng mạnh giúp nông dân thu lợi nhuận tốt.
-
Mua sắm2 ngày trướcSau hai lần đấu thầu vàng thất bại, các chuyên gia cho rằng, NHNN buộc phải giảm giá thầu sâu hơn nữa, xuống tận 75 triệu đồng/lượng, hoặc phải “hy sinh” thị trường vàng, vì trong giai đoạn này rất khó để ổn định được.
-
Mua sắm2 ngày trướcLoại ớt này luôn có giá bán rất cao, có thời điểm giá ớt lên đến 450.000 đồng/kg mà vẫn “cháy” hàng.
-
Mua sắm3 ngày trướcMỗi năm chỉ có một vụ thu hoạch nhưng Thái Lan tham vọng thu 27 tỷ USD từ xuất khẩu sầu riêng. Người Thái quyết giữ vị thế số 1 tại thị trường sầu riêng Trung Quốc, đồng thời đưa hàng sang cả Việt Nam.
-
Mua sắm3 ngày trướcChào đón cột mốc đáng nhớ này, iTel công bố chương trình khuyến mại hấp dẫn với cơ hội nhận quà tặng cho tất cả khách hàng đang là thuê bao iTel.
-
Mua sắm4 ngày trướcĐể kích cầu tiêu dùng dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài, siêu thị ở Hà Nội trưng bày đầy ắp hàng hóa và tung hàng loạt chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn.
-
Mua sắm4 ngày trướcGiá vàng nhẫn trong nước hôm nay (26/4) tăng mạnh theo giá vàng thế giới. Có thương hiệu tăng tới hơn 1 triệu đồng, vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng.
-
Mua sắm4 ngày trướcCả chục tấn khoai lang mật đang nằm trong kho khiến anh nông dân ở Ba Vì đứng ngồi không yên, mất ăn mất ngủ.
-
Mua sắm4 ngày trướcGiá vàng hôm nay 26/4/2024 trong nước vàng SJC tiếp tục leo thang, tăng gần nửa triệu đồng mỗi lượng, lên 84,6 triệu đồng/lượng. Trên thị trường quốc tế, giá vàng cũng tăng trở lại do lực mua vào mạnh.