Quang Hải, Tiến Dũng làm Đại sứ thương hiệu KIDO

Tập đoàn KIDO vừa tổ chức Lễ ký kết với hai Đại sứ thương hiệu độc quyền - cầu thủ Nguyễn Quang Hải và thủ môn Bùi Tiến Dũng. Năm 2018, hai cầu thủ này sẽ đại diện cho KIDO mang đến hình ảnh mới trẻ trung đầy năng lượng.

Tập đoàn KIDO vừa tổ chức Lễ ký kết với hai Đại sứ thương hiệu độc quyền - cầu thủ Nguyễn Quang Hải và thủ môn Bùi Tiến Dũng. Năm 2018, hai cầu thủ này sẽ đại diện cho KIDO mang đến hình ảnh mới trẻ trung đầy năng lượng.

Đại diện tập đoàn KIDO kí kết Đại sứ Thương hiệu với Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải

Mở rộng phát triển các ngành hàng

Từ những ngày đầu thành lập, Tập đoàn KIDO đã thiết lập và giữ vững vị thế dẫn đầu ở những lĩnh vực, ngành nghề tham gia. KIDO luôn không ngừng nghiên cứu để thấu hiểu hơn về nhu cầu người tiêu dùng và xu hướng phát triển của thị trường.

Trong thời gian tới, KIDO đặt mục tiêu mở rộng phát triển các ngành hàng hiện có như kem lạnh, sữa chua và thực phẩm đóng gói như mì gói, dầu ăn, nước sốt…, đồng thời thâm nhập phát triển ngành hàng mới như các loại trà thảo dược,… nhằm mang nguồn năng lượng khỏe khoắn, năng động đến với người tiêu dùng, đặc biệt là khách hàng trẻ tuổi.

Tập đoàn KIDO cũng sẽ tiếp tục lựa chọn những chiến dịch quảng bá sản phẩm và hình ảnh Tập đoàn theo hướng gần gũi với người tiêu dùng. Việc lựa chọn hai cầu thủ tài năng Quang Hải và Tiến Dũng trở thành Đại sứ Thương hiệu cho những sản phẩm của Tập đoàn KIDO là những bước đi tiếp theo cho hành trình lan tỏa những thông điệp ý nghĩa, hướng đến mục tiêu phát triển cộng đồng.

Đại diện tập đoàn KIDO phát biểu tại Lễ kí kết

Hướng đến cộng đồng

Không chỉ phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng trong suốt cả ngày bằng những sản phẩm an toàn, dinh dưỡng và tiện dụng; mỗi sản phẩm, mỗi hoạt động mà KIDO mang đến đều gắn liền với một thông điệp nhân văn hướng đến cộng đồng.

Chia sẻ về ý nghĩa sự kiện này, Ông Bùi Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn KIDO cho biết: “Chúng tôi rất vui khi có cơ hội được hợp tác với Cầu thủ Quang Hải và Thủ môn Tiến Dũng. Trên sân cỏ, hai bạn chính là những cầu thủ, thủ môn xuất sắc, minh chứng cho tinh thần nhiệt huyết của thế hệ trẻ tài năng và nhiều hoài bão. Và khi rời quả bóng về với gia đình, hai bạn vẫn chính là những người con luôn được bố mẹ yêu thương và chăm chút đến từng bữa ăn.

Chúng tôi tin rằng với những cam kết về chất lượng sản phẩm và sự đồng hành của hai bạn Quang Hải & Tiến Dũng sẽ góp phần lan tỏa đến các bạn trẻ thông điệp dám nghĩ, dám làm cùng đam mê tuổi trẻ. Và các bạn cũng sẽ sống trọn với khoảnh khắc sẻ chia cùng gia đình, người thân. Sống nhiệt huyết nhưng không vội vã. Sẵn sàng bay cao, bay xa cùng ước mơ nhưng vẫn mang bên mình hạnh phúc cùng gia đình”.

Chia sẻ về cơ duyên trở thành Đại sứ thương hiệu của Tập đoàn KIDO, Thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết: “Dũng rất vinh dự khi tiếp nhận vai trò Đại sứ Thương hiệu của Tập đoàn KIDO - một trong những Tập đoàn thực phẩm lớn mạnh tại Việt Nam, luôn không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, phát triển các ngành hàng mới nhằm mang đến người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất.

Với Vai trò mới này, Dũng hi vọng sẽ có thật nhiều trải nghiệm bên ngoài sân cỏ, cùng KIDO quảng bá hình ảnh đến gần hơn với người tiêu dùng và mang đến những điều tốt đẹp hơn cho người tiêu dùng Việt”.

Bùi Tiến Dũng chia sẻ về vai trò mới

Riêng với Quang Hải, chàng cầu thủ đã tạo nên kì tích với những bàn thắng đẹp nức lòng người hâm mộ, thì sự kiện kí kết lần này đã mang đến nhiều cảm xúc: “Khoảng thời gian vừa qua đối với Hải là vô cùng đáng quý khi nhận được tình yêu thương và cổ vũ từ người hâm mộ trên khắp cả nước. Đây chính là nguồn động lực khiến Hải tự đặt cho mình mục tiêu phải cố gắng nhiều hơn nữa trong những giải đấu sắp tới.

Hi vọng rằng, với những nỗ lực trong rèn luyện và thi đấu, Hải sẽ có thể mang về những thành tích tốt hơn cho đội tuyển cũng như bóng đá nước nhà. Đồng thời Hải cũng mong muốn có thể truyền tải được tinh thần nhiệt huyết, năng động và đam mê đến thế hệ trẻ Việt Nam”.

Nguyễn Quang Hải phát biểu cảm nghĩ của mình tại sự kiện

Tấn Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.