TP.HCM: Kiểm tra việc huy động vốn các dự án nhà ở

Các nội dung kiểm tra gồm: tiến độ triển khai dự án, việc huy động vốn của các khách hàng, xây dựng có đúng giấy phép được duyệt hay không... Với những dự án chậm triển khai kéo dài, dự án “có vấn đề”, tùy theo mức độ vi phạm tổ kiểm tra sẽ đề xuất hướng xử lý phù hợp.

Sở Xây dựng TP.HCM cho biết tổ kiểm tra do sở này thành lập đang tiến hành kiểmtra hơn 220 dự án nhà ở trên địa bàn TP, được duyệt từ tháng 10-2007 (thời điểmUBND TP ủy quyền cho Sở Xây dựng phê duyệt các dự án phát triển nhà ở) đến cuốinăm 2009.

Các nội dung kiểm tra gồm: tiến độ triển khai dự án, việc huy động vốn của cáckhách hàng, xây dựng có đúng giấy phép được duyệt hay không... Với những dự ánchậm triển khai kéo dài, dự án “có vấn đề”, tùy theo mức độ vi phạm tổ kiểm trasẽ đề xuất hướng xử lý phù hợp.

TP.HCM: Kiểm tra việc huy động vốn các dự án nhà ở

Việc kiểm tra các dự án trên chia làm nhiều đợt và dự kiến kéo dài đến cuối nămnay mới xong.

Theo P.P.H.
Tuổi trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.