​​Vị thế tài chính vững mạnh của FWD Việt Nam

Công ty Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam vừa công bố tăng vốn lên gần 14.000 tỉ đồng, trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất thị trường tính theo vốn điều lệ.

Theo giấy phép điều chỉnh của Bộ Tài chính được cấp vào cuối tháng 3/2020, FWD Việt Nam sẽ tăng vốn gấp gần 4 lần, từ mức 3.675 tỷ đồng lên hơn 13.937 tỷ đồng, khẳng định vị thế tài chính vững mạnh của công ty tại thị trường Việt Nam.
​​Vị thế tài chính vững mạnh của FWD Việt Nam-1
 

Với bước tiến mới này của FWD Việt Nam, bảng xếp hạng các doanh nghiệp lớn nhất thị trường về vốn điều lệ sẽ có sự xáo trộn mạnh. Theo đó, từ vị trí thứ 9 trong bảng tổng sắp, FWD đã vươn lên đứng đầu.

Theo FWD, việc tăng vốn điều lệ cho thấy cam kết mạnh mẽ của FWD trong hoạt động bền vững và lâu dài tại Việt Nam cùng tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

​​Vị thế tài chính vững mạnh của FWD Việt Nam-2
 Đội ngũ quản lý kinh doanh xuất sắc đã giúp FWD liên tục là một trong những công ty có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên thị trường

Bước đi này cũng nhấn mạnh sự cam kết đảm bảo an toàn tài chính của FWD đối với khách hàng tham gia các hợp đồng bảo hiểm và đối tác phân phối sản phẩm. Việc tăng vốn điều lệ cũng giúp FWD tiếp tục mở rộng sự hiện diện tại Việt Nam, đón nhận các cơ hội mới từ một trong những thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất châu Á này.

FWD đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam từ năm 2016. Khác với cách truyền thông truyền thống của bảo hiểm thường tạo ra sự lo lắng mất mát trong tương lai, FWD khuyến khích mọi người tận hưởng cuộc sống trọn vẹn từng phút giây hiện tại. Bằng cách này, FWD đã thổi luồng gió mới vào ngành bảo hiểm Việt Nam, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chưa từng có trong lĩnh vực bảo hiểm và giúp khách hàng ngày càng có cái nhìn tích cực hơn về ngành này.

Quỳnh Vũ


tăng vốn điều lệ

bảo hiểm nhân thọ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.