Chán mạng xã hội, Cường đô la đã trở lại "cuộc chơi" của những thú vui xa xỉ

Cường đô la đã trở lại với thú vui xa xỉ của mình sau thời gian "im hơi lặng tiếng", đóng cửa hàng loạt trang cá nhân trên mạng xã hội?.

Mạc Hồng Quân gây phẫn nộ khi "tố ngược" Ly kute; Chán mạng xã hội, Cường đô la đã trở lại "cuộc chơi" của những thú vui xa xỉ ; Hoa hậu Kỳ Duyên nói dối về việc đi phẫu thuật thẩm mỹ...

Ngoài ra, showbiz Việt tuần qua còn nhiều thông tin thú vị khác. Mời các bạn cùng theo dõi trên Tintuconline:


Chán mạng xã hội, Cường đô la đã trở lại "cuộc chơi" của những thú vui xa xỉ

Mới đây một người bạn trong giới chơi xe cùng Quốc Cường bất ngờ đăng tải hình ảnh chiếc siêu xe Lamborghini Hurracan cùng dòng caption: Đưa em về với tình yêu to bự, chúc mừng anh trở lại cuộc chơi...!. Đặc biệt, chiếc xế sang được người bạn "đưa về với tình yêu to bự" được đặt trước căn nhà mà nhiều người nhận ra đó là dinh thự của đại gia phố núi Quốc Cường. Điều này khiến nhiều người đặt nghi vấn phải chăng Cường đô la đã trở lại với thú vui xa xỉ của mình sau thời gian "im hơi lặng tiếng", đóng cửa hàng loạt trang cá nhân trên mạng xã hội?.


Chia sẻ của người bạn đã nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người

Và trong buổi chiều hôm qua, chúng tôi đã kịp ghi lại hình ảnh của chiếc siêu xe Lamborghini Hurracan màu vàng khi xuất hiện trên đường phố ở khu vực Q.7, TP.HCM. Theo quan sát, đúng như dự đoán của cư dân mạng, chiếc siêu xe di chuyển về nhà của Cường Đô La và được một nhân viên bảo trì kĩ thuật đến để kiểm tra và thay bánh mới. Sau đó, Cường Đô La lái xe chạy vòng quanh những con đường ở khu vực gần nhà dường như để kiểm tra rồi quay trở về nhà. 

Bắt gặp Cường Đô La lái siêu xe mới tậu nổi bật trên phố - Ảnh 1.

 Siêu xe Lamborghini Hurracan màu vàng nổi bật trên phố

Bắt gặp Cường Đô La lái siêu xe mới tậu nổi bật trên phố - Ảnh 2.

 Đúng như dự đoán, siêu xe di chuyển về hướng nhà Cường Đô La

Bắt gặp Cường Đô La lái siêu xe mới tậu nổi bật trên phố - Ảnh 3.

 Chiếc xe được đưa vào trong nhà...


Trước đó, Cường đô la nổi tiếng là thiếu gia phố núi giàu có chịu chơi. Ngoài danh sách người yêu là các mỹ nhân Việt nổi tiếng thì khối tài sản kếch xù cùng thú vui chơi xe xa xỉ của Cường đô la cũng là điều khiến nhiều người phải trầm trồ. Những chiếc xế sang đắt đỏ đều được thiếu gia phố núi đưa về hội tụ tại gara nhà mình.

Hoa hậu Kỳ Duyên nói dối về việc đi phẫu thuật thẩm mỹ

Kỳ Duyên gây xôn xao bởi khuôn mặt ngày càng khó nhận ra, khác xa thời điểm nàng Hoa hậu mới đăng quang 2 năm về trước. Chiếc cằm của Kỳ Duyên bỗng dài ra một cách bất thường, nhọn hoắt và có dấu hiệu lệch sang bên phải.

Đối mặt với những nghi ngờ xoay quanh việc phẫu thuật thẩm mỹ, Kỳ Duyên ngay lập tức đã lên tiếng phủ nhận, cô phân trần bản thân không hề đụng đến dao kéo trên gương mặt mình bởi dù có nhiều khuyết điểm nhưng cô trân trọng vẻ đẹp tự nhiên thừa hưởng từ bố mẹ.

Người đẹp cũng khẳng định đường nét trên gương mặt cô dần thay đổi là nhờ phương pháp bấm huyệt làm gọn cơ mặt, giảm mỡ ở hàm. Nàng Hoa hậu đã áp dụng phương pháp này trong suốt 2 tháng gần đây và thực hiện mỗi ngày để thấy kết quả nhanh hơn, đó là lý do đường nét gương mặt cô dần trở nên góc cạnh.

Hình ảnh Kỳ Duyên trên website.

Tuy nhiên, sau câu trả lời của Kỳ Duyên, cư dân mạng đã nhanh chóng khai quật được hàng loạt hình ảnh quảng cáo của một trung tâm thẩm mỹ mà cô đã từng sử dụng dịch vụ được chia sẻ rộng rãi.

Cụ thể, hình ảnh trên website này nêu rõ, Kỳ Duyên đã tiêm botox hàm Vline, tiêm tạo hình Dermalift Vline, tiêm tạo hình môi, mũi S-line, cằm Vline... và một số dịch vụ khác về chăm sóc da, cơ thể.

Chủ thẩm mỹ viện cũng cho biết, Kỳ Duyên đã ký hợp đồng với trung tâm từ đầu năm 2015, tuy nhiên, từ tháng 6/2015 tới nay, cô đã không sử dụng dịch vụ ở đây nữa. Người đại diện cho biết thêm, Kỳ Duyên làm đẹp lần cuối là tháng 6/2015 thì tới cuối năm 2015 sẽ gần hết tác dụng, nếu không được tiêm tiếp cằm của Kỳ Duyên sẽ trở về hiện trạng ban đầu.

Đồng thời, chị cũng khẳng định, những dịch vụ Hoa hậu 2014 sử dụng được nêu trên website là hoàn toàn đúng sự thật.

Khán giả phẫn nộ vì Mạc Hồng Quân "tố ngược" Ly kute

Sau khi người mẫu Kỳ Hân tiết lộ chuyện Mạc Hồng Quân chu cấp 60 triệu cho con trabị Khánh Ly lên tiếng phản bác, anh đã có những chia sẻ được coi là ‘tố ngược’ tình cũ khiến dư luận bức xúc. Cụ thể, Mạc Hồng Quân cho biết việc Khánh Ly mang thai là chuyện có trong dự kiến. Anh muốn cùng bạn gái sinh con và chăm sóc đứa bé, duy chỉ có đám cưới là chưa thể thực hiện được.

Tuy nhiên, khi Khánh Ly có bầu 2 tháng thì một sự việc đáng tiếc đã xảy ra khiến mối quan hệ của cặp đôi đi tới bờ vực thẳm. Bản thân Mạc Hồng Quân sau khi chia tay bạn gái vẫn muốn có trách nhiệm với con trai. Tuy nhiên Khánh Ly đã không đón nhận điều này. Trong quá trình bạn gái cũ mang bầu và khi sinh con, chân sút nhiều lần nhắn tin, gọi điện thăm hỏi nhưng đều bị cự tuyệt.


Ly do Mac Hong Quan to nguoc Ly Kute

Trong khi Ly Kute vẫn im lặng, Mạc Hồng Quân ngày càng giống Kỳ Hân

Một chi tiết nữa là Mạc Hồng Quân có chia sẻ trên tạp chí ĐẸP: ‘Điều khiến tôi suy nghĩ nhất là con mình đã được sinh ra mà mình không được gặp, không được nhìn thấy’ và ‘Tôi đã phải khóc vì mẹ của con mình’.

Trái với mong muốn thổ lộ, bộc bạch của Mạc Hồng Quân, khán giả tỏ ra ‘không thể yêu thương nổi’ cách ứng xử của anh trong sự việc kể trên. Liên tiếp những bình luận ‘ném đá’ ‘dội bom’ ông bố trẻ vì lời nói vô trách nhiệm, thoái thác và đổ lỗi cho phụ nữ.


Ly do Mac Hong Quan to nguoc Ly Kute

Đã từng một thời mặn nồng thì khi kết thúc, việc người đàn ông không nên làm nhất là ám chỉ tiếng xấu cho người mình đã từng yêu thương. Điều này chỉ khiến hình ảnh Mạc Hồng Quân càng trở nên tệ hơn trong lòng người hâm mộ.


Ngoài ra, trước đó Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân cùng chia sẻ những hình ảnh chuẩn bị cho đám cưới trên trang cá nhân. Trong khi, Kỳ Hân chỉ cập nhật hình ảnh ở quê nhà hay khi cùng với Mạc Hồng Quân. Kỳ Hân quyết định rời khỏi showbiz để chuẩn bị cho đám cưới với Mạc Hồng Quân. Trước đó, cặp đôi từng dự kiến về chung một nhà vào giữa năm nay.

Mạc Hồng Quân diện vest bảnh bao đi hỏi cưới Kỳ Hân 0

Mạc Hồng Quân và bạn gái siêu mẫu


Hồ Ngọc Hà bị soi dáng ngồi vô duyên, hớ hênh

Vào dịp 30/4 - 1/5 vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã đưa con trai Subeo ra Hà Nội nghỉ lễ cùng bạn bè. Sau khi kết thúc đợt nghỉ, một số bức ảnh của Hồ Ngọc Hà được đăng tải trên các trang cá nhân của bạn bè cô đã thu hút sự chú ý của mọi người.

Trong ảnh, Hồ Ngọc Hà diện váy trắng dáng suông ngắn trông rất trẻ trung, đáng yêu nhưng chính chiếc váy đã "phản chủ" khi cô ngồi chụp với bạn quá tự nhiên. Mặc dù đã ngồi khép chân nhưng mức nghiêng người quá đà ra bàn khiến cô suýt hớ hênh trong một bức ảnh.

Hồ Ngọc Hà bị soi dáng ngồi vô duyên, hớ hênh 0

Hồ Ngọc Hà bị soi dáng ngồi vô duyên, hớ hênh

Hồ Ngọc Hà bị soi dáng ngồi vô duyên, hớ hênh 1

Hồ Ngọc Hà bị soi dáng ngồi vô duyên, hớ hênh 2

Hà Hồ, Quế Vân và bạn bè thoải mái tạo dáng trong đợt nghỉ lễ

Hà Linh bị ném chai vì mặc phản cảm hát nhạc Trịnh

Tối 3/5, đêm nhạc Lửa cố đô diễn ra trong khuôn khổ Festival Huế, Hà Linh biểu diễn 2 ca khúc Ly cà phê Ban Mê (Nguyễn Cường) và Phôi pha (Trịnh Công Sơn).

Tuy nhiên, ngay từ khi xuất hiện, Hà Linh bị khán giả la ó phản đối vì diện bộ trang phục khoe da thịt. Trang này viết thêm khi giải nhất dòng nhạc nhẹ tại Sao Mai điểm hẹn 2007 bước xuống sân khấu để đến gần hơn với khán giả, đám đông tiếp tục nổi loạn và hò hét. Thậm chí, họ còn quăng chai lọ để thể hiện sự phẫn nộ, khiến Hà Linh phải lên tiếng: "Các bạn mà thế này thì Hà Linh không hát nữa đâu".

Xôn xao chuyện Hà Linh bị ném chai vì mặc phản cảm hát nhạc Trịnh - ảnh 1

Tuy nhiên, nữ ca sĩ phủ nhận thông tin trên. Hà Linh cho biết: "Trang phục mà tôi mặc khi biểu diễn trong đêm nhạc ở Huế là do lúc lên ảnh bị các đèn flash chiếu vào nên trông có vẻ hơi trong hơn một chút, chứ trông ở ngoài cũng không sao. Hơn nữa, tôi không hiểu tại sao mọi người lại nghĩ là phản cảm vì tôi mặc đầy đủ chứ không lộ liễu hay khoe khoang gì.

Nói tôi không nhất quán về mặt thời trang thì chắc ăn mặc phản cảm là gu của tôi rồi, như mọi người nhận xét đó (cười). Và tôi sẽ vẫn ăn mặc theo cảm nhận của mình, chứ nếu phải thay đổi phong cách ăn mặc vì một vài ý kiến lên án nào đó thì tôi thà chết còn hơn."

Elly Trần bị chê gầy 'lòi xương', mặt sưng phù và già

Vừa qua, Elly Trần đã chia sẻ loạt ảnh mới dự sự kiện ở Huế trên trang cá nhân khiến mọi người chú ý bởi cơ thể có phần không bình thường của cô. Elly Trần diện chiếc váy dáng cổ yếm màu trắng chụp ảnh với mọi người đã để lộ cơ thể với nhiều điểm bất bình thường như hõm nách kì dị, người quá gầy, mặt có phần sưng phù, trang điểm và kiểu tóc cổ điển cũng khiến cô già hẳn đi.

Elly Trần bị chê xấu 0

Elly Trần bất ngờ bị chê gầy 'lòi xương', mặt sưng phù và già

Elly Trần bị chê xấu 1

Elly Trần quá gầy nên lộ hõm nách xấu kinh dị

Elly Trần bị chê xấu 2

Trang điểm đậm và kiểu tóc cổ điển khiến cô già hẳn đi


Thủy Tiên mặc áo dài, khoe con cũng bị "ném đá"

Thủy Tiên khoe hình ảnh bé Bánh Gạo đạp xe hóng gió ngoài khuôn viên nhà được Thuỷ Tiên chia sẻ trên trang cá nhân.Viết cho con những lời yêu thương, song chính tình cảm ấy đã khiến Thủy Tiên phải đối mặt với vô số bình luận tiêu cực.
 Bài viết mới nhất trên facebook Thủy Tiên lại nhận phải nhiều chỉ trích
Bài viết mới nhất trên facebook Thủy Tiên lại nhận phải nhiều chỉ trích

Ngay sau lời tâm sự, nữ ca sĩ gốc Kiên Giang lập tức bị cư dân mạng chỉ trích "quá nuông chiều con". Nhiều ý kiến cho rằng, bé Bánh Gạo đang được vợ chồng cô quá chiều chuộng nên không biết quý trọng đồ vật, sẵn sàng vứt xe đạp của mình ở khắp nơi.

Hiện tại, Thủy Tiên chưa lên tiếng trả lời những phản hồi trái chiều. Tuy nhiên, bên cạnh sự chỉ trích cũng có nhiều người cho rằng, chỉ dựa vào vài dòng chia sẻ của nữ ca sĩ mà đánh giá cô nuông chiều con thì e rằng không công bằng.

Trước đó, ca sĩ Thủy Tiên đã đăng tải hình ảnh mặc áo dài trong phòng resort và nhà vệ sinh cùng lời chia sẻ: "Hôm qua mặc áo dài trắng hát Bolero ở Phú Quốc, có ai yêu không?". Ngay sau khi hình ảnh Thủy Tiên chia sẻ, nhiều người đã 'ném đá' nữ ca sĩ.

Thủy Tiên 0

Thủy Tiên khoe ảnh chụp áo dài trong WC

Có người cho rằng: "Mặc áo dài dân tộc cao quý thế kia mà chụp ảnh trong nhà vệ sinh, thật hết nói", "Hết chỗ nói, Việt Nam không còn cảnh nào đẹp để chụp ảnh nữa rồi hay sao mà chụp nơi nhiều vi trùng thế? hay "Áo trắng, nhà vệ sinh trắng, dùng cuộn giấy trắng. Đầu óc cũng trắng luôn. Vụ này không cần lăng xê cũng nổi tiếng luôn".

Thủy Tiên 1

Nhiều người cho rằng, Thủy Tiên mang vẻ đẹp truyền thống của Việt Nam ra chụp ảnh trong nhà vệ sinh là sai lầm.

Sau khi bị các thành phần anti-fan ném đá, vợ của Công Vinh đã lên tiếng giải thích: "Nhiều bạn hơi khó tính nhỉ, phòng resort của mình WC rất sáng sủa, sạch đẹp, có rất nhiều kính để trang điểm và thay trang phục. Mình vừa trang điểm, làm tóc và thay trang phục ở đây xong thấy áo dài trắng nữ sinh này đẹp nên chụp lại chia sẻ với khán giả, định chụp ở phòng ngủ nhưng sợ bị nói là chụp ảnh giường chiếu nên không dám. Mình nghĩ định kiến về những chuyện nhỏ nhặt càng đơn giản sẽ càng làm mình sống nhẹ nhàng và hạnh phúc hơn. Chúc mọi người nghỉ lễ vui".

Á hậu Trà My khoe bụng bầu lớn sau hơn 2 tháng kết hôn

Á hậu Ngô Trà My vừa khoe những khoảnh khắc xinh đẹp, gợi cảm của mình trong chuyến du lịch biển tại Phú Quốc. Đây cũng là lần đầu tiên Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 công khai ảnh rõ bụng bầu.

Trước đó, trong những bức ảnh Trà My đi bơi cùng chồng hồi tháng 4, cô chỉ khoe ảnh chụp phần trên nhưng nhiều người hâm mộ đã tinh ý phát hiện vòng hai của người đẹp tăng lên đáng kể.

Hiện tại, Á hậu Trà My mang bầu con đầu lòng ở tháng thứ 6. Cô đã mập mạp lên nhiều hơn so với trước khi cưới, tuy nhiên nhan sắc của Á hậu càng thêm xinh xắn, mặn mà.

Á hậu Trà My lộ rõ bụng bầu tròn xoe trong kỳ nghỉ ở Phú Quốc 1

Bụng bầu của Á hậu Trà My đang lớn lên từng ngày

Á hậu Trà My lộ rõ bụng bầu tròn xoe trong kỳ nghỉ ở Phú Quốc 2


Á hậu Trà My khoe bụng bầu lớn sau hơn 2 tháng kết hôn 

Hương Tràm bị chỉ trích sống giả tạo khi thần tượng Hồ Ngọc Hà

Mới đây, trong bài phỏng vấn trả lời báo chí, Hương Tràm đã chia sẻ rằng cô thần tượng nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cô luôn mong muốn có thần thái bản lĩnh trên sân khấu như Hà Hồ. Dù 'Nữ hoàng giải trí' dính scandal thì Hương Tràm vẫn thần tượng ca sĩ này.

Hương Tràm 0

Hương Tràm bị chỉ trích vì thần tượng Hồ Ngọc Hà

Sau khi đọc chia sẻ của Hương Tràm, nhiều cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ này sống giả tạo. Còn nhớ tại vòng giấu mặt của cuộc thi The Voice 2013, giọng hát của Hương Tràm đã khiến cho các giám khảo quay lại và tìm mọi cách để cô gái 17 tuổi về với đội của họ. Tuy nhiên, Hương Tràm đã nói rằng thần tượng của cô là Thu Minh nên chọn về đội của Diva này. Nhờ có sự chỉ dạy của Thu Minh mà Hương Tràm đã trở thành Quán quân giọng hát Việt 2013.

Thế nhưng, sau đó, Hương Tràm lại dính scandal với 'người thầy' của cô và giờ đây lại khẳng định thần tượng là ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Điều này thật sự khiến cư dân mạng bức xúc.

Hương Tràm 0


Thảo Dương/Tintuconline tổng hợp
Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.