Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận: "Tôi được ưu ái"

"Sự ưu ái là có chứ không phải không. Nhưng điều đó cũng nói lên việc mình sống như thế nào thì sẽ nhận lại được điều tương tự như thế thôi!", "Quý ông nhạc Việt chia sẻ.

"Sự ưu ái là cóchứ không phải không. Nhưng điều đó cũng nói lên việc mình sống như thế nào thìsẽ nhận lại được điều tương tự như thế thôi!", "Quý ông nhạc Việt chia sẻ.


- Cảm nhận của anh sau khixem bộ phim đầu tiên mà mình lồng tiếng - "Mèo đi hia"?

- Hưng thấy hạnh phúc và hãnh diện về những gì mình đã làm được nhưng thành thậtmà nói, Hưng rất ít khi hài lòng về mình. Thật ra tới bây giờ nghĩ lại, Hưng vẫnmuốn được làm lại và tin rằng mình sẽ làm tốt hơn mặc dù Hollywood đã gửi lờikhen ngợi ê-kíp Việt Nam. Họ nói rằng ê-kíp Việt Nam mình làm tốt hơn hẳn 4, 5nước ở châu Á khác. Hưng nghe từng tiếng cười, từng tiếng vỗ tay, từng phản ứngcủa khán giả, Hưng thấy rất hạnh phúc. Nếu mọi người không hài lòng, chắc khôngcó những phản ứng như thế.

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận: "Tôi được ưu ái"
 

- Sau dự án lồngtiếng đầu tiên này, anh có ý định bước hẳn sang lĩnh vực điện ảnh?

- Đóng phim khác với lồng tiếng tiếng, nên Hưng phải xem khả năng củamình tới đâu. Nhiều khi mình không được đem cái tên của mình ra, đặt ởvị trí quá lớn để rồi làm ảnh hưởng, làm hỏng dự án của người khác. Hưngcũng biết khi đóng phim thì mình phải cởi cái áo ca sĩĐàm Vĩnh Hưng ra để casting xin vai, để hóathân vào nhân vật, rồi chịu cực chịu khổ trên phim trường như mọi diễnviên khác.

- Anh cũng đã có lần thử sức diễn xuất ở "Cặp đôi hoàn hảo", lúc thìlàm Chí Phèo rồi khi lại làm thầy giáo và cả giả gái nữa. Với kinhnghiệm diễn xuất đó, anh thấy công việc diễn xuất như thế nào?

- Mình thấy đơn giản nhưng thật ra không hề đơn giản đâu. Ở trong kịchkhác, còn lên phim ảnh lại là một kiểu hành động khác. Nếu không phânbiệt được triệt để, dễ bị lộ cái diễn xuất của mình. Lên phim, cần sựtinh tế và tự nhiên hơn, không phải chuyện giỡn chơi. Hưng đã từng thửrồi. Không được tập luyện, không được học hành cẩn thận thì rất là khó.Để làm được một diễn viên xuất sắc, cần phải là một người đặc biệt.

- Vậy anh có phải một người đặc biệt?

- Hưng nghĩ là mình phải cố gắng nhiều chứ Hưng không đặc biệt đâu. Hưngbình thường lắm! (cười lớn)

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận: "Tôi được ưu ái"
 

- Trong đêm thi "Cặpđôi hoàn hảo" hôm 20/11, nhiều ý kiến cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đang đượccác giám khảo cưng chiều, ưu ái quá mức...

- Điểm số của Hưng rất thấp. Xin hãy có cái nhìn kỹ lưỡng về chuyện ưuái. Chuyện người khen kẻ chê, người nâng kẻ hạ rất là nhiều, điều đó đềudiễn ra rất công tâm. Thật lòng mà nói Hưng đã phải dùng chiêu trò rấtlà nhiều để khỏa lấp khoảng trống trong cặp đôi của mình. Có thể nói sựchênh lệch đó rất cao. Bạn có thấy nếu giao một người hát giỏi hơn choHưng thì không khó để nhận ra giải nhất sẽ thuộc về Hưng, đúng không(cười)?

Lần này Hưng không có quyền lựa chọn. Hưng chỉ nghĩ đây là một cuộc chơinên cứ thoải mái, vui vẻ thôi. Đây là một mảnh đất nhiều màu sắc để Hưngthoải mái tung hoành, Hưng thấy vui lắm. Dù không đi được vào tới tậnvòng trong cùng, Hưng vẫn thấy rất vui vì đã được thể hiện tất cả nhữnggì mà lâu nay mình vẫn chưa thể hiện được.

Sự ưu ái là có thể có chứ không phải không. Nhưng điều đó cũng nói lênviệc mình sống như thế nào thì sẽ nhận lại được điều tương tự như thếthôi!

- Anh dự đoán mình và Kim Thư sẽ lọt vàođược top mấy?

- (Cười lớn) Để dự đoán thì khó lắm bạn ơi. Mỗi một đêm là một hồi hộp,căng thẳng, cố gắng rất nhiều. Tới giờ phút này, ai cũng phải tung hếtkhả năng của mình để "bảo toàn lực lượng", đảm bảo an toàn của mình vàtiếp tục đi tiếp vào vòng trong. Đêm thi 27/11 tới cam go, "căng" lắmđấy, có thể gọi là vòng quyết tử đấy (lại cười). Nó quyết định ai sẽ ởlại, ai sẽ ra đi mà. Thế nên chắc chắc các cặp đôi đều phải giành giậttừng giây một để giữ vững vị trí của mình. Còn qua đêm thi này, đượcnhất nhì ba gì cũng được, mọi chuyện không còn quan trọng nữa.

- Anh và Kim Thư đã chuẩn bịnhững chiêu gì cho đêm thi quyết tử này?

- Chắc chắn là phải có chiêu rồi. Rất "độc" là khác!

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận: "Tôi được ưu ái"
 

- Anh có thể tiết lộ một chút về độc chiêu của mình?

- À, không được... Những chiêu này không thể tiết lộ được. Nhưng Hưnghứa là mình sẽ làm kinh ngạc cả giới truyền thông lẫn khán giả thêm mộtlần nữa (cười).

- Sau giả gái rồi, mọi người còn có thể kỳ vọng ở chiêu gì đây?

- Thì mọi người cứ đoán đi... Nói ra trước thì sẽ mất hay mất. Hôm trướcHưng đã tiết lộ sơ sơ là ngày Nhà giáo, nên mọi người đều đoán mình cóthể hóa thân thành giáo viên và họ đã đoán đúng.

- Luyện tập với Kim Thư, anh có bao giờ thấy mệt mỏi?

- Không hề! Thư thật sự rất cố gắng. Cô ấy rất ý thức và biết rõ mìnhyếu chỗ nào. Cô ấy không hề "bay" hay hoang tưởng về khả năng của mình.Chúng tôi chỉ có vài ngày để luyện tập từ chọn bài diễn xuất tới luyệnthanh, trong khi đó còn có cuộc sống gia đình, còn công việc bề bộn. Thếnên cả hai đều phải cố gắng rất nhiều.

- Nếu giành giải nhất, anh sẽsử dụng số tiền thưởng như thế nào?

- Hưng xác định giải nhất không bao giờ thuộc về mình. Hưng là người rất côngtâm, không bị "bay" hay ảo tưởngđâu. Nhưng nếu như có số tiền đó, Hưng sẽ khôngđi làm từ thiện vì nó bình thường quá, ai cũng đã làm rồi. Hưng sẽ làm một việcý nghĩa khác là dắt ban nhạc đi nhậu một bữa thật đã đời, vì họ là người vất vả,cống hiến nhiều nhất trong cuộc thi này. Hưng sẽ mời luôn cả hai MC và ban giámkhảo nữa (cười). Sau đó thì sẽ thanh toán tất cả phần áo quần, diễn viên múa...đã đầu tư cho chương trình. Số tiền còn lại là để giúp đỡ các nghệ sĩ nghèo. Vìđây là một cuộc chơi này liên quan tới nghệ sĩ rất nhiều nên Hưng nghĩ đó làviệc làm ý nghĩa và phù hợp nhất.

 

Theo bạn, đêm thi thứ 7 "Cặp đôi hoàn hảo" nào sẽ bị loại?

1. DV Kim Thư - Đàm Vĩnh Hưng

2. Quách Ngọc Ngoan - Ngọc Anh

3. GS Cù Trọng Xoay - Phương Linh

4. MC Trấn Thành - Đoan Trang


Theo BĐVN



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.