Jennifer Phạm sinh quý tử đúng ngày lễ Giáng sinh

Ông xã của Jennifer Phạm không giấu nổi niềm hạnh phúc khi chào đón thành viên mới của gia đình trong một ngày rất đặc biệt.

Ông xã của Jennifer Phạm không giấu nổi niềm hạnh phúc khi chào đón thành viên mới của gia đình trong một ngày rất đặc biệt.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Đức Hải, chồng của Hoa hậu Jennifer Phạm đã vui mừng thông báo vợ anh đã sinh một bé trai vào đúng ngày Lễ Giáng sinh 25/12. Anh không giấu được niềm vui: "Our boy picked a very special day to say: Hello the world! Hello my little boy!" (Tạm dịch: Con trai của chúng tôi đã chọn một ngày rất đặc biệt để nói: Xin chào thế giới! Chào con, chàng trai bé nhỏ!).

Jennifer Phạm sinh quý tử đúng ngày lễ Giánh sinh - Ảnh 1.

Chồng Jennifer Phạm thông báo tin mừng tới bạn bè và người hâm mộ.

Trước đó vào tháng 11, Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2016 đã cùng chồng sang Mỹ để dưỡng thai chờ sinh nở. Hiện tại cô đang ở bệnh viện Fountain Valley Regional Hospital, California, Mỹ. Sau khi có bầu, Jennifer Phạm ít tham gia vào các hoạt động giải trí, những tháng cuối, cô hoàn toàn nghỉ ngơi hồi hộp chờ đón thiên thần thứ 3 ra đời. Mặc dù đã tăng khá nhiều cân so với trước đó nhưng nàng Hoa hậu vẫn rất thon gọn và xinh đẹp.

Jennifer Phạm sinh quý tử đúng ngày lễ Giánh sinh - Ảnh 2.

Jennifer Phạm và cô con gái Na đáng yêu.

Jennifer Phạm sinh quý tử đúng ngày lễ Giánh sinh - Ảnh 3.

Dù mang bầu những tháng cuối Jennifer Phạm vẫn rất xinh đẹp.

Đây là đứa con thứ 3 của Jennifer Phạm và là con chung thứ 2 của cô và doanh nhân Đức Hải. Trước đó, Jennifer Phạm có một bé trai Bảo Nam với ca sĩ Quang Dũng, họ cũng có một cô con gái xinh xắn là bé Na. Gia đình của Jennifer Phạm được ngưỡng mộ bởi sự hạnh phúc và những đứa trẻ vô cùng đáng yêu.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.