Mai Phương Thúy: "Tôi ham chơi nên chưa có bạn trai"

Hoa hậu Việt Nam 2006 chia sẻ, hiện cô vẫn độc thân nhưng sẽ lên kế hoạch cho một đám cưới bí mật diễn ra vào 7 năm nữa. Tức là khi cô 34 tuổi.

Hoa hậu Việt Nam 2006 chia sẻ, hiện cô vẫn độc thân nhưng sẽ lên kế hoạch cho một đám cưới bí mật diễn ra vào 7 năm nữa. Tức là khi cô 34 tuổi.
 
Tự nhận mình nhạt, không có nhiều chuyện hấp dẫn như các người đẹp khác nên Mai Phương Thúy thường xuyên từ chối phỏng vấn, chỉ đến khi “bắt” cô tại sự kiện, người đẹp mới mở lời, tâm sự đôi chút về cuộc sống riêng, dự định tương lai.
 
Sẽ kết hôn ở tuổi 34
 
Mai Phương Thúy chia sẻ cô ngại khi bị hỏi chuyện gia đình, dự định kết hôn. “Ở tuổi này, người ta đã đuề huề con cái, còn tôi vẫn ham chơi và muốn tận hưởng cuộc sống theo cách riêng. Ở tuổi mười tám, đôi mươi, mọi người thường hỏi về chuyện học hành, nhưng bước sang tuổi 25, tôi phải đối diện với nhiều câu hỏi về bạn trai, hôn nhân. Tôi hiểu mọi người quan tâm nên mới hỏi thăm, nhưng tôi rất ngại và thường né tránh khi bị đề cập đến chuyện này”, người đẹp thổ lộ.
 

Người đẹp Hà thành cho biết, cô vẫn độc thân cho đến thời điểm hiện tại.

 
Top 17 Hoa hậu thế giới 2006 cho rằng, cô có nhiều niềm vui trong cuộc sống, nên muốn tận hưởng khoảng thời gian tự do, thoải mái. Cô không muốn bị vướng bận quanh những suy nghĩ về tình yêu, bởi đó là thứ tình cảm rất phức tạp. Nó khiến người ta dễ vui, dễ buồn, dễ suy sụp. Khi yêu là đã bị ràng buộc và cô không thích cảm giác đó.
 
“Những suy nghĩ lo toan cho cuộc sống hôn nhân không phù hợp với tôi ở thời điểm này. Tôi muốn đắm mình trong công việc, dành thời gian du lịch khám phá vùng đất mới, hay đơn giản là gặp gỡ bạn bè để cười đùa vui vẻ. Những suy nghĩ về tình yêu đôi khi khiến tôi có cảm giác không an toàn và lo lắng. Song tôi nghĩ rằng mình sẽ nằm trong nhóm những người đẹp chậm trễ đường hôn nhân. 34 tuổi là thời điểm tôi nên lui về hậu trường chăm sóc gia đình” - hoa hậu nói.
 
Mai Phương Thúy thừa nhận cô chưa có đối tượng kết hôn. Người đẹp phim Âm tính cũng không đặt ra mẫu hình đàn ông lý tưởng bởi nó sẽ bị cảm xúc giới hạn. Theo cô, cảm xúc mới là quan trọng. Không chỉ trong tình cảm, cuộc sống đời thường, công việc và các mối quan hệ xung quanh cũng cần có cảm xúc dù ít hay nhiều. Vì vậy, người đẹp sinh năm 1988 sẽ để trái tim dẫn lối yêu thương.
 
Sẽ làm đám cưới bí mật
 
Chọn cuộc sống kín tiếng, cho đến tận bây giờ, Mai Phương Thúy vẫn chưa từng công khai bạn trai trên mặt báo. Hoa hậu cho rằng, đó là cuộc sống riêng và không muốn phạm trù đời tư bị mổ xẻ, bình luận. Có thời điểm cô bị đồn cặp với doanh nhân Benny Ng, nhưng người Thúy phủ nhận.
 
Mai Phương Thúy cho rằng, công chúng chỉ nên biết về nghệ sĩ qua công việc, sản phẩm nghệ thuật, hoa hậu thì xoay quanh hình ảnh đẹp và các hoạt động có ý nghĩa, còn chuyện đời tư sẽ là một góc riêng, hãy để họ sống là chính mình trong thế giới đó. Hoa hậu còn hài hước nói: “Đã có người yêu đâu mà cởi mở”.
 
 
Mai Phương Thúy rạng rỡ ở tuổi 27.

Nói trước về đám cưới tương lai, Mai Phương Thúy thích một buổi tiệc nhẹ nhàng, ấm cúng, ít người tham dự nhưng phải gần gũi và tự nhiên. “Tôi thích một bữa tiệc đơn giản trong bối cảnh ngoài trời, bên bờ biển hoặc trong vườn. Tất nhiên, đám cưới của tôi sẽ diễn ra bí mật, càng kín đáo càng tốt”, cô nói.
 
Không lo sợ hoa hậu đàn em “vượt mặt”
 
Đoạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy có thâm niên hoạt động trong giới giải trí hơn 9 năm, một chặng đường đủ dài để người đẹp trưởng thành, chín chắn và mạnh mẽ đối diện với những thị phi. Nhìn lại, Mai Phương Thúy ở tuổi 27 đầy trải nghiệm và đủ an nhiên để giữ “tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến”.
 
Khi bị so sánh với nhiều hoa hậu đàn em, Mai Phương Thúy thoải mái nhận xét: “Các em trẻ và có nhiều tiềm năng còn phát triển. Ai cũng có những giai đoạn của mình. ‘Trăng tròn rồi sẽ khuyết’, không ai đứng mãi trên bục vinh quang. Cũng đến lúc tôi nhường chỗ để các bạn trở thành niềm tự hào, gánh vác sự kỳ vọng của công chúng”.
 
Trước đánh giá hình ảnh của Mai Phương Thúy đang mờ dần bởi sức tỏa sáng của Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết, đó là quy luật tự nhiên, không ai cưỡng lại được. Xã hội thay đổi để phát triển vì thế, cô rất vui khi cảm thấy những nhân tố mới dần thay thế người cũ.
 
Theo Phương Thúy, Đặng Thu Thảo là người có khả năng, bản lĩnh và cá tính. “Nhìn Thảo ở bên ngoài không thể nhận xét hết về em ấy. Đằng sau vẻ ngoài mong manh, nữ tính là tâm hồn mạnh mẽ, quyết đoán”, người đẹp dành nhiều lời khen khi nói về Hoa hậu Việt Nam 2012.

Theo Min An (Zing.vn)
Ảnh: Tiên Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.