"Sao" và mối tình ngày xưa ấy...

Valentine đã qua, nhưng không khí của ngày lễ tình nhân vẫn còn đâu đó, để trongkhoảnh khắc, xúc cảm mối tình đầu trong sáng và nồng cháy bỗng ùa về... Cũng nhưmỗi chúng ta, các nhân vât nổi tiếng cũng có mối tình đầu đáng nhớ.

"Sao" và mối tình ngày xưa ấy...-Valentine đã qua, nhưng không khí của ngày lễ tình nhân vẫn còn đâu đó, để trongkhoảnh khắc, xúc cảm mối tình đầu trong sáng và nồng cháy bỗng ùa về... Cũng nhưmỗi chúng ta, các nhân vât nổi tiếng cũng có mối tình đầu đáng nhớ.

Lâm Tâm Như

"Sao" và mối tình ngày xưa ấy...

LâmTâm Như tâm sự, năm 16 tuổi, cô đã trải qua mối tìnhđầu đáng nhớ cùng môt bạn học trung hoc. Mối tìnhđầu của cô là Phó Kỷ Lâm, thành viên của đôi bóngrổ. Trai tài, gái sắc, tuổi trẻ thanh xuân, Lâm TâmNhư cho biết, dù chỉ khoảng 5 tháng sau, ban traiđầu đời đã chủ động đề nghị chia tay, nhưng xúc cảmtrong sáng, hanh phúc của thứ tình cảm chỉ có duynhất môt lần trong đời đó khiến cô nhớ mãi.

Trương Bá Chi

"Sao" và mối tình ngày xưa ấy...

Nữdiễn viên nổi tiếng Trương Bá Chi cười nhớ lại, mốitình đầu của cô diễn ra trong một khoảng thời gianrất, rất ngắn khi ở châu Âu. "Đến bây giờ, têncủa người ta tôi cũng không nhớ nữa. Khoảng thờigian hẹn hò trong đúng 1 ngày, cũng chưa nắm taynhau. Đến ngày thứ 2 là người con trai đã ra nướcngoài du học". Tuy người đó có viết thư cho cô,nhưng Trương Bá Chi không giỏi tiếng Anh, trong khitình đầu của cô lại không rành tiếng Trung, do đó,mối tình đầu của cô nhanh chóng đi đến hồi kết.

Lưu Đức Hoa

"Sao" và mối tình ngày xưa ấy...

Nhữngnăm gần đây, Lưu Đức Hoa không chỉ nổi tiếng trongsự nghiệp, mà còn rùm beng với câu chuyện tình yêuvới Carol Chu, nhưng mối tình đầu của chàng thiênvương nổi tiếng này diễn ra khi anh bắt đầu vàotrung học. Mối tình này kéo dài từ lúc đó đến khianh nhập học lớp đào tạo diễn xuất của đài truyềnhìnnh TVB và khởi nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên, sau 5năm hẹn hò, hai người đã chia tay. Lưu Đức Hoa chiasẻ, nguyên nhân là do anh quá mải mê và bân rộn, nênđã khiến người yêu thất vọng, dẫn đến cả hai đườngai nấy đi.

Thành Long

"Sao" và mối tình ngày xưa ấy...

ThànhLong thừa nhận, anh bắt đầu yêu khi mới 16 tuổi. Lúcđó, không sự nghiệp, không tiền bạc, anh lấy tìnhyêu làm điều quan trọng nhất trong cuộc sống. "Lúcđó, tôi có thể ngồi cả ngày nói chuyện với ban gái".Nhưng cùng với thời gian, Thành Long trưởng thànhhơn, suy nghĩ cũng thay đổi. Khi anh phát hiện ramục tiêu thưc sự của cuộc sống là điện ảnh và võthuật, thời gian dành cho ban gái cũng xao nhãng vàcả hai đã chia tay.

Trương Mạn Ngọc

"Sao" và mối tình ngày xưa ấy...

Trương Mạn Ngọc cho biết, mối tình đầu của cô là mộtnhà tạo mẫu, stylist người Hàn Quốc. Hai người quennhau tại Hồng Kông khi Trương Mạn Ngọc từ nước ngoàitrở về đất mẹ. Tuy nhiên, do tính cách không hợp,sau 3 lần tan tan hợp hợp, cả hai đã quyết định chiatay.

Lý Băng Băng

"Sao" và mối tình ngày xưa ấy...

LýBăng Băng - người đẹp của làng nghệ Hoa ngữ tiết lộ,mối tình đầu của cô là lần đầu tiên, cũng là lần duynhất trong đời cô chủ nhân biểu đạt tình cảm củaminh với đối phương. "Tự nhiên lúc đó nghĩ anh ấyrất đẹp trai, và chẳng hiểu sao buột miệng ra nói:"Em rất thích anh". Nhưng cuối cùng thì anh ấy cũngkhông đón nhận tình cảm của tôi". Lúc đó, LýBăng Băng đã 21 tuổi.

"Cảm giác bị cự tuyệt tình cảmquả thật rất buồn, rất đau. Từ đó về sau, tôi không còn dám chủ động nói yêungười ta nữa. Thôi thì đợi người ta yêu tôi trước tôi mới đáp lại!".

Từ Tịnh Lôi

"Sao" và mối tình ngày xưa ấy...

"Tôinghĩ mối tình đầu là sự thất bại trong cuộc sốngtình cảm của tôi. Vừa lên trung học, tôi đã gặp anhấy. Phải nói là tôi chủ động hơn và yêu anh ấytrước". Từ Tịnh Lôi cho biết, hồi đó, với cô,nhất cử nhất động của đối phương đều có một ý nghĩalớn với cô.

"Nhưng tình đầu là tình đầu,rồi đến cũng đến hồi kết thúc. Một ngày, khi tôi đang làm việc, anh ấy gọi điệnđến nói 10 phút sau sẽ đón tôi. Nhưng sau đó, anh mất tích đúng 3 ngày, khôngmang theo tiền, điện thoại, tôi tìm khắp nơi mà không được. 3 ngày sau, anh ấytrở về và nói lời chia tay. Và như thế, chúng tôi chia tay. Những ngày buồn sauđó, tôi thực sự không muốn nhắc lại".

Quách Khả Doanh

"Sao" và mối tình ngày xưa ấy...

Nữdiễn viên truyền hình nổi tiếng Quách Khả Doanh tâmsự: "Mối tình đầu đối với tôi, như chuyện tìnhcủa công chúa Bạch Tuyết và bạch mã hoàng tử vậy.Tôi có khá nhiều người theo đuổi, nhưng gia đìnhquản rất nghiêm, nên sau khi tốt nghiệp cấp 3, mớidám nói chuyện yêu đương".

Mối tình đầu của Quách Khả Doanhkhông giỏi, cũng không đẹp trai, rồi sau đó, khi cả hai cùng đi làm, đối mặt vớinhững lo lắng trong cuộc sống, trong khi Quách Khả Doanh là người có chí tiếnthủ, thì bạn trai của cô dần trở nên lười nhác và dễ bằng lòng với hiện tại. Haingười có những bất đồngg, tình cảm không còn như trước. Trước khi Quách KhảDoanh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông, hai người đã chia tay.

Trần Tuệ Lâm

"Sao" và mối tình ngày xưa ấy...

Nữ casĩ nổi tiếng Trần Tuệ Lâm tự sự, năm 17 tuổi, khiđang học tại Nhật Bản, cô đã có mối tình đầu đángnhớ. Trong lớp, có một bạn hoc để ý cô đã lâu, rấtnhiều lần viết thư tình, trực tiếp bày tỏ, dần dầnkhiến cô xiêu lòng. Tuy nhiên, sau đó, Trần Tuệ Lâmqua Mỹ học, mối tình đầu cũng vì thế mà chấm dứt.

Lam Ngọc



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.