The Face Vietnam 2018: Khi cuộc chiến huấn luyện viên biến thành vở diễn Tấm Cám thời hiện đại

Tính cách của 3 huấn luyện viên The Face Vietnam 2018 rất riêng biệt và được cho là phù hợp để diễn vở Tấm Cám thời hiện đại.

Tính cách của 3 huấn luyện viên The Face Vietnam 2018 rất riêng biệt và được cho là phù hợp để diễn vở Tấm Cám thời hiện đại.

Cuộc thi The Face Vietnam - Gương mặt Người mẫu Việt Nam 2018 đang dần nóng lên sau khi vòng tuyển sinh tại khu vực TP HCM và Hà Nội chính thức diễn ra.

Đối với người hâm mộ, họ đang mong chờ từng ngàThe Face Vietnam 2018 lên sóng truyền hình để chứng kiến những màn đấu đá kịch tính giữa ba huấn luyện viên Thanh Hằng - Minh Hằng - Võ Hoàng Yến.  


Bộ ba huấn luyện viên The Face Vietnam 2018.

Trong các chương trình thực tế, mỗi nhân vật "cầm cân nảy mực" thường sẽ xây dựng cho mình những hình ảnh khác nhau. Người lấy được thiện cảm của khán giả nhờ lối cư xử điềm đạm, dĩ hòa vi quý. Song cũng có kẻ phải hứng chịu "gạch đá" dư luận khi chấp nhận sống đúng với cá tính thật, mà nhiều người gọi đó là... vai ác.

Đơn cử như 2 mùa The Face - phiên bản Gương mặt thương hiệu trước đó, mỗi huấn luyện viên là một màu sắc cá tính riêng biệt. Phạm Hương nổi tiếng với những màn sát phạt "máu lạnh", Minh Tú sẵn sàng ăn miếng trả miếng với đồng nghiệp, Lan Khuê gắn liền với hình ảnh mít ướt, Hoàng Thùy lại là màu sắc riêng với lối đối đáp đậm chất văn học dân gian...

Trở lại với The Face Vietnam 2018, khán giả tò mò "bảng phân vai" sẽ như thế nào. Đây sẽ là sân chơi tình thương mến thương, hay là nơi châm ngòi của những cuộc chiến khốc liệt? Rất có thể cục diện sẽ rơi vào giả định thứ hai, khi mà nhiều người cho rằng tính cách của 3 huấn luyện viên rất phù hợp để diễn vở Tấm Cám thời hiện đại. 

 

Minh Hằng - Cô Tấm mít ướt

Nếu The Face Vietnam 2018 là câu chuyện Tấm Cám thời hiện đại thì không ai phù hợp vào vai Tấm hơn Minh Hằng. Trước nay, nữ ca sĩ vẫn luôn được người hâm mộ yêu mến với tính cách dễ thương, đáng yêu, hành xử thiên hẳn về cảm xúc. 

"Người đẹp khóc" là hình ảnh gắn với Minh Hằng từ phim trường cho tới buổi họp fan, hay những lần ngồi ghế nóng chấm thi... Liệu rằng những giọt nước mắt sẽ tiếp tục rơi khi cô được đặt trong một tình thế còn dữ hội hơn - phải chiến đấu với hai siêu mẫu hàng đầu của làng thời trang?

Là kẻ ngoại đạo duy nhất trên ghế nóng, Minh Hằng sẽ yếu thế hơn Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến về chuyên môn người mẫu. Team Minh Hằng sẽ đi về đâu khi "thuyền trưởng" không phải dân lành nghề? Liệu cô sẽ phải khóc nấc khi chứng kiến từng thành viên trong đội xách vali rời khỏi cuộc thi?

Tuy nhiên khi đến với sân chơi này, Minh Hằng lại rất tự tin trong vai trò huấn luyện viên. Thừa nhận kỹ năng người mẫu không bằng hai chân dài chuyên nghiệp, song nữ ca sĩ cho biết có thế mạnh ở khả năng diễn xuất và quay TVC, tự tin có thể truyền đạt cho học trò.

Hãy cùng chờ xem "nàng Tấm" Minh Hằng sẽ chọn sống an phận thủ thường hay tung những pha phản đòn bất ngờ khiến đối thủ khiếp vía.

 

Võ Hoàng Yến - Nàng Cám drama

Trong truyện cổ tích, Tấm và Cám là hai chị em nhưng quan hệ sống lại chẳng hề tốt đẹp. Nếu Minh Hằng đã vào vai Tấm, ắt hẳn vai Cám sẽ được nhiều khán giả "đo ni đóng giày" cho Võ Hoàng Yến. 

Trước đó, chân dài họ Võ từng được cho là có hiềm khích với Minh Hằng khi thẳng thừng chê đàn chị không phù hợp ngồi ghế nóng The Face. Cuộc đấu khẩu qua lại trên báo chí giữa hai mỹ nhân khiến nhiều người cho rằng họ chấp nhận làm việc chung trong tình trạng bằng mặt nhưng không bằng lòng.   

Thêm nữa, Võ Hoàng Yến vốn được biết đến là người đẹp có tính cách vô cùng thẳng thắn, pha chút nổi loạn. Màu sắc cá tính của cô đã được thể hiện rõ nét thông qua cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa All Stars

Nếu không bằng lòng về chuyện gì đó hay gặp phải tình huống chèn ép, chắn chắn chân dài họ Võ sẽ không ngại phản ứng mạnh tại The Face Vietnam 2018. "Nàng Cám" Hoàng Yến có thể là "nữ hoàng drama" mang lại rating cho cuộc thi này. 

 

Thanh Hằng - Dì ghẻ lợi hại

Nếu Tấm và Cám đã được định thì chỉ còn lại một vai cho siêu mẫu Thanh Hằng: bà dì ghẻ. Tuy nhiên khác với sự cay độc trong cổ tích nguyên bản, tiền bối họ Phạm có thể sẽ là "bà mẹ" dung hòa được những mâu thuẫn giữa Minh Hằng và Võ Hoàng Yến. 

Ở Thanh Hằng, nhiều người nhận ra sự điềm tĩnh của một người có thâm niên trong nghề. Lối cư xử của siêu mẫu luôn chừng mực nhưng không hề kém sức nặng.

Thanh Hằng có thể tạo ra drama, nhưng drama từ nữ siêu mẫu thể hiện sức hút chứ không gây phản ứng ngược cho dư luận. Nói câu nào thể hiện được quyền lực ở câu đó - đó chính là điều mà khán giả đang mong chờ được thấy nhất khi cô ngồi ghế nóng The Face Vietnam 2018. 

Nếu Minh Hằng giỏi diễn xuất, Hoàng Yến trội hẳn về kỹ năng người mẫu thì Thanh Hằng lại là sự dung hòa thế mạnh của cả hai. "Chị đại" hoàn toàn có thể tạo ra lớp học trò sáng giá cho làng thời trang như cách mà cô đã làm tại nhiều mùa giải Vietnam's Next Top Model. 

Theo Vietnamnet


The Face Vietnam 2018

Thanh Hằng

Minh Hằng

The Face

Võ Hoàng Yến


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.