Trước Hoa hậu Phương Nga, nhiều mỹ nhân Việt cũng tiêu tan sự nghiệp vì tù tội

Tài sắc vẹn toàn nhưng khi vướng vào vòng lao lý, sự nghiệp của họ cũng đồng thời xác định đã chấm dứt.

Tài sắc vẹn toàn nhưng khi vướng vào vòng lao lý, sự nghiệp của họ cũng đồng thời xác định đã chấm dứt.

Vụ xét xử Hoa hậu Phương Nga cùng đại gia Cao Toàn Mỹ chưa đi đến hồi kết, nhưng sự nghiệp của người đẹp gần như không thể tiếp tục. Hoa hậu người Việt tại Nga không phải là trường hợp duy nhất vướng vòng lao lý. Trước đó, nhiều người đẹp Việt dính án từng gây rúng động cộng đồng và dư luận xã hội.

Hoa hậu Phương Nga: Tình tiền và tù tội

Hoa hậu Phương Nga: Tình tiền và tù tội -1
Hoa hậu Phương Nga là tâm điểm của sự chú ý suốt nhiều ngày qua

Lao đao trong vụ kiện cáo với đại gia Cao Toàn Mỹ, Hoa hậu Phương Nga trở thành tâm điểm của báo chí suốt 2 năm qua. Nhiều tình tiết mới được tiết lộ, vụ án tưởng đơn giản hóa ra lại quá phức tạp. Dù phải đứng trước vành móng ngựa, nhưng Phương Nga cho đến lúc này, vẫn thể hiện một thái độ bình tĩnh đến bất ngờ.

Sáng 26/6/2017, phiên xử sơ thẩm vụ Hoa hậu Phương Nga cùng đồng phạm trong vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản tiếp tục ngày thứ 3. Không còn chọn quyền im lặng như ở những phiên tòa trước, người đẹp trực tiếp trả lời câu hỏi từ tòa và luật sư.

Hoa hậu Phương Nga: Tình tiền và tù tội -2
Hình ảnh Phương Nga tại phiên tòa xử án

Dù thắng hay thua trong vụ án lần này, đối với Phương Nga, hình ảnh nàng hoa hậu cũng không còn được như xưa. Rất mạnh mẽ và đôi lần xuất hiện nụ cười, nhưng nhiều người vẫn không khỏi xót thương cho nhan sắc tiều tụy của nàng.

Vốn là một hoa hậu thông minh, nhiều đồng nghiệp bày tỏ sự tiếc nuối cho một số phận tài sắc như Phương Nga. Tại thời điểm này, rất đông khán giả chờ đợi một cái kết cho vụ án “Nga – Mỹ”, dù kết cục có thế nào.

Hoa hậu Mỹ Xuân một thời gây bão dư luận

Hoa hậu Mỹ Xuân một thời gây bão dư luận -1
Mỹ Xuân đăng quang hoa hậu Nam Mê Kông 2009 nhưng sự nghiệp không có gì nổi bật

Nếu vụ án của Hoa hậu Phương Nga là cuộc đôi co giữa đôi bên và nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng thì vụ án của Hoa hậu Mỹ Xuân lại phải chịu nhiều chỉ trích dư luận.

Mỹ Xuân được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Nam Mê Kông 2009. Sau đó cô xuất hiện với nhiều cảnh nóng bỏng trong MV của nam ca sĩ Quách Tuấn Du. Hoạt động nghệ thuật của Mỹ Xuân khá mờ nhạt, cho đến khi đường dây bán dâm của cô bị phát hiện.

Mỹ Xuân gây chấn động dư luận khi bị bắt trong đường dây bán dâm -1
 Cái tên Mỹ Xuân gây chấn động dư luận khi bị bắt trong đường dây bán dâm

Nhận án 30 tháng tù giam có lẽ là một hình phạt để người đẹp tỉnh ngộ sau những việc làm dại dột. Ra tù trước hạn 8 tháng là sự ghi nhận về việc cải tạo tốt của Mỹ Xuân trong quá trình chịu án, nhưng con đường sự nghiệp của cô cũng đã xác định sớm tiêu tan.

Hoa hậu quý bà mất trắng sự nghiệp khi vướng vòng lao lý

Hoa hậu quý bà mất trắng sự nghiệp khi vướng vòng lao lý-1

Hoa hậu quý bà mất trắng sự nghiệp khi vướng vòng lao lý-2

Hoa hậu quý bà mất trắng sự nghiệp khi vướng vòng lao lý-3
Hoa hậu quý bà Trâm Bùi phải nhận án 3 năm tù vì cùng chồng trồng cần sa trái phép

Hoa hậu Phu nhân Toàn cầu 2012 – Tristine Trâm Bùi phải lãnh án 3 năm tù giam vì cùng chồng trồng cần sa trái phép trong vườn nhà tại vùng ngoại ô Washington. Năm 2014, trong quá trình xét xử người đẹp mang thai nên hình phạt được thi hành vào đầu năm 2015.

Hoa hậu quý bà mất trắng sự nghiệp khi vướng vòng lao lý-3
Hoa hậu Quý bà thành đạt 2009 Trương Thị Tuyết Nga phải chịu mức án 15 năm tù

Mỹ nhân phải nhận cái án nặng nhất phải kể tới là Trương Thị Tuyết Nga - Hoa hậu Quý bà thành đạt 2009.

Vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản đã khiến Hoa hậu họ Trương đối mặt với mức án 15 năm tù. Những tính toán trong dự án bất động sản không có thật đã lấy đi sự nghiệp và quãng đời còn lại của một hoa hậu - bác sĩ.

Chẳng phải hoa hậu cũng điêu đứng khi phạm pháp

hoa hậu cũng điêu đứng khi phạm pháp -1
Trang Trần cũng từng dính đến pháp luật

Trong showbiz Việt, cái tên dính dáng đến pháp luật phải kể đến người mẫu Trang Trần. Còn nhớ 9 tháng tù treo khi chân dài này say xỉn, có những hành vi sai trái với cán bộ công an khi chiếc xe chở cô bị bắt vì đi ngược làn đường.

Mới đây nhất, bà chủ quán bún đậu mắm tôm tiếp tục trở thành đề tài xôn xao khi lớn tiếng nhục mạ đàn chị bằng những ngôn ngữ chợ búa. Hậu quả của hành vi này là Trang Trần hiện phải đối mặt với vụ kiện cáo không mong đợi.

Chiếu theo luật, nếu phiên tòa diễn ra thì mức phạt dành cho cựu mẫu chắc chắn không nhẹ hơn hình phạt chống người thi hành công vụ lần trước.

hoa hậu cũng điêu đứng khi phạm pháp -3
Ngọc Miu liên quan đến đường dây ma túy

Gần đây nhất, công an đã phá đường dây tổ chức sản xuất, buôn bán ma túy lớn nhất Việt Nam và bất ngờ trong đó có hot girl Ngọc Miu.

Cô gái sinh năm 1994 tên thật là Vũ Hoàng Anh Ngọc từng xuất hiện trong nhiều MV của những ca sĩ nổi tiếng trước đó. Cùng trong năm 2014, cô hoàn thành tròn vai người tình của nam ca sĩ Đan Trường và Cao Thái Sơn trong các dự án âm nhạc.

Với nhan sắc ngọt ngào, Ngọc Miu lọt vào tầm ngắm của đại gia ma túy Hoàng Béo. Cuộc sống nhung lụa giàu sang được khoảng một năm, Hoàng Béo và đồng bọn bị công an bắt giữ, Ngọc Miu cũng không thoát nạn.

Hot girl xinh xắn với tương lai đang rộng mở bỗng chốc tự đóng cánh đời mình vì hành vi vi phạm pháp luật. Đường dây ma túy mà cô gái xinh đẹp này tham gia được xem là vụ án lớn nhất Việt Nam với tổng giá trị thu giữ hàng trăm tỷ đồng.
 

Theo VietNamNet


Hoa hậu Phương Nga

Cao Toàn Mỹ


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.