Từng được đại gia ngoại quốc mời “ăn bánh trả tiền” năm 19 tuổi, nhưng Tóc Tiên đã thể hiện 1 tình yêu không giống ai

Nếu các sao Việt thường chia sẻ rầm rầm chuyện tình của mình, thì tuyệt nhiên ai cũng ngạc nhiên khi thấy Tóc Tiên lại không hề để lộ 'manh mối chuyện yêu đương của mình'

Nếu các sao Việt thường chia sẻ rầm rầm chuyện tình của mình, thì tuyệt nhiên ai cũng ngạc nhiên khi thấy Tóc Tiên lại không hề để lộ 'manh mối chuyện yêu đương của mình'

Ca sĩ Tóc Tiên từng để status: “Không đẹp thì không có quà” - mà cũng nên ‘không thông minh’ nốt, càng ngu ngơ càng sống lâu. Giữa lùm xùm thông tin, rất cần những bài viết khách quan - kẻo hỏng cả 1 thế hệ vốn đã quen thần tượng hóa chuyện ‘bánh - tiền’…” Giữa thời điểm này, không cần đọc đến đoạn tiếp theo của dòng trạng thái, chị em có thể đoán được đây là lời bộc bạch của Tóc Tiên về vụ án “tiền - tình” của HH Phương Nga và Cao Toàn Mỹ.

Số đông đồng tình với ý kiến này của Tóc Tiên, số ít lại ném đá cho đây là “lời chỉ trích”, dù vậy với tính cách thẳng thắn, Tóc Tiên đáp: “Tôi không chê bai hay cáo buộc cô ấy - vì phụ nữ nên xứng đáng được hạnh phúc yêu thương. Nhưng câu chuyện bị biến tướng quá xa - giới trẻ nhìn vào họ sai lệch hết. 2 năm trước, các bác thi nhau cạnh khoé chửi bới cô ấy, nay tung hô như anh hùng…” - Nữ ca sĩ nói thêm: “Anh hùng là để cứu người và phục vụ cho xã hội. Cô ấy thông minh mạnh mẽ là để cứu chính bản thân cô ấy”.

Không bàn đến vụ án “tiền-tình” của hoa hậu và đại gia mà “ai cũng biết”. Riêng về Tóc Tiên, tại sao cô ấy lại nói như vậy? Nếu theo dõi Tóc Tiên nhiều năm qua, có lẽ chị em khó lòng khơi ra được thông tin về người yêu của Tiên. Có thể nói, Tóc Tiên là nghệ sĩ kín tiếng về chuyện đời tư, đặc biệt là vấn đề về tình cảm, đôi lứa. Trước khi thành danh như bây giờ, Tóc Tiên trải qua không ít “nghi án” ái tình, nhưng sự thật ít ai biết được, cô ca sĩ này từng được đại gia ngoại quốc mời “ăn bánh trả tiền” khi còn đang du học.

tóc tiên, nữ ca sĩ việt, sao việt,

Trước đó, "Cô bé tóc xù" quen và yêu chàng vận động viên bóng rổ Chong Paul khi mới 19 tuổi. Cô hồn nhiên chia sẻ về chuyện tình cảm của mình, ngay cả việc được sự ủng hộ của gia đình. Nhưng một thời gian sau, khi sang Mỹ du học, có những va vấp và trưởng thành hơn, Tóc Tiên bất ngờ khá kín tiếng trước chủ đề tình cảm. Cô giải thích rằng: "Tôi không muốn đưa chuyện tình cảm lên mặt báo, hơn nữa tôi sợ bị vận xui như nhiều người khác. Cứ đem chuyện của mình nói ầm ĩ, kết quả sau đó lại không như mình mong đợi".

Đây cũng là giai đoạn rộ lên tin đồn Tóc Tiên chia tay Chong Paul vì quen được đại gia ở Mỹ. Tuy nhiên trước những lời đồn thổi, cô chỉ cười xòa: "Quả thực ở Mỹ, tôi có gặp gỡ một vài đại gia, lớn tuổi có, trẻ tuổi có. Thế nhưng, tôi xin khẳng định những mối q.u.a.n h.ệ đó chỉ dừng lại ở mức tình bạn, tuyệt nhiên không có chuyện đi quá giới hạn". Còn Chong Paul với cô sau đó vẫn là bạn bè, họ gặp nhau và trò chuyện chứ không hề “đường ai nấy đi”.

Sau khi du học về, hoàn thành “nghĩa vụ” với cha mẹ, Tóc Tiên tiếp tục sự nghiệp ca hát và bắt đầu vướng vào nghi án ái tình, nổi bật nhất là với Hoàng Touliver - một DJ cá tính, được cho là rất “hợp đôi” với cô nàng cá tính bản lĩnh như Tóc Tiên. Tuy nhiên sau tất cả, cặp đôi này chỉ khẳng định họ là “bạn bè”. Và có lẽ, chuyện tình này đã kết thúc sau khi Tóc Tiên lẳng lặng chia sẻ một bài thơ đầy cảm xúc do chính cô sáng tác với tựa đề: “Bài thơ để dành lúc chia tay”.

tóc tiên, nữ ca sĩ việt, sao việt,

Cặp đôi Tóc Tiên và Chong Paul hồi còn quen nhau.

Có thể thấy, dù có cơ hội “một bước lên mây” với đại gia nhưng Tóc Tiên đã thẳng thắn từ chối khéo. Ở độ tuổi 19, đôi mươi, Tóc Tiên đã ý thức được giá trị của bản thân mình, biết yêu theo “tiếng gọi con tim” chứ không phải “sức hút đồng tiền”. Thế nên, các chân dài khác khi sa đà vào đại gia, ký chữ vào “hợp đồng tình ái” thì không thể nào ngụy biện bằng cách là chưa đủ tuổi hay quá khờ dại. Cũng là người nổi tiếng, có nét đẹp thông tin và bề dầy học vấn, hơn ai hết Tóc Tiên trân trọng phẩm giá của chính bản thân mình. Bởi vì chính cái phẩm giá ấy sẽ quyết định con người bạn và “nửa kia” của bạn.

Nhìn lại mấy anh chàng lọt vào mắt xanh của Tóc Tiên, có thể thấy đó chỉ là những chàng trai bình thường nhưng bản lĩnh, có công việc, có sự tử tế,... chứ không phải kiểu đại gia thích “ăn bánh trả tiền”. Tình yêu của Tóc Tiên không cần “chói sáng” như thành công của cô ấy, mà đơn giản là sự gặp gỡ, tán tỉnh, yêu đương như bao cặp đôi khác. Nhớ lại lần đầu tiên gặp gỡ Chong Paul, Tóc Tiên kể lại: "Một lần, tôi đến trường Marie Curie trình diễn trong buổi giao lưu với các ngôi sao thể thao, trong đó có Chong Paul, tuyển thủ bóng rổ từng tham dự SEA Games vừa rồi." Sau đó, Chong xin số điện thoại BTC để alo cho Tiên, họ tìm hiểu và quen nhau dưới sự cho phép của 2 bên gia đình.

Một cô gái tài năng, xinh đẹp, có học thức, giàu có, bản lĩnh,.. như Tóc Tiên không ủng hộ việc “ăn bánh trả tiền”, “yêu giả yêu sai”, “hợp đồng tình ái” nhưng nhiều người có đủ đầy như Tiên lại chấp nhận buông mình sa ngã. Thế đấy các chị, sinh ra được ưu ái nhưng sự lựa chọn con đường sống, yêu thương và tiến thân là ở mỗi người. Sự kiên quyết của Tóc Tiên nhắc em nhớ đến một điều, phụ nữ càng có được nhiều thứ càng phải biết giữ mình chứ không phải lấy nó đánh đổi nhân phẩm của mình, đặc biệt là tình yêu - điều thiêng liêng mang đến hạnh phúc của 1 đời con người.

Theo GĐVN

Tóc Tiên

ca sĩ Tóc Tiên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.