6 món đồ mang linh khí cực mạnh người giàu không bao giờ dùng lại đồ cũ, người nghèo dễ có ít nhất 1 món

Học cách "buông bỏ" giống người giàu, đừng tiếc rẻ dùng lại những món đồ cũ này kẻo ảnh hưởng tới phong thuỷ, lại rước hoạ vào thân.

Có nhiều vật trong nhà đều chứa linh khí, ảnh hưởng đến phong thuỷ của ngôi nhà và sức khoẻ, tài vận của gia chủ. Với những món đồ sau, dù bạn có yêu thích đến mấy cũng không nên dùng lại đồ cũ kẻo hiểm hoạ khôn lường.

1. Gương

Gương soi là vật chứa nhiều linh khí, có thể dung nạp cả năng lượng tích cực lẫn tiêu cực thông qua những hình ảnh phản chiếu hàng ngày. Nhưng đối với gương bị vỡ, rạn nứt trong quá trình sử dụng thì bạn nên vứt đi ngay bởi khi ấy nó đã trở thành điềm xấu, thu hút ma quỷ và mang lại xui rủi cho chủ nhà.

6 món đồ mang linh khí cực mạnh người giàu không bao giờ dùng lại đồ cũ, người nghèo dễ có ít nhất 1 món-1

2. Ví tiền

Theo phong thuỷ, ví tiền có liên quan mật thiết đến tài lộc của chủ nhân. Một chiếc ví tiền cũ với nhiều biên lai, hoá đơn nằm lộn xộn chỉ ngầm nói lên sự nghèo đói và tiền tài phân tán. Vì vậy, hãy bỏ ví cũ, thay ví mới, giữ cho ví tiền của bạn luôn sạch sẽ, ngăn nắp để sẵn sàng đón được nhiều tài lộc.

6 món đồ mang linh khí cực mạnh người giàu không bao giờ dùng lại đồ cũ, người nghèo dễ có ít nhất 1 món-2


3. Đồng hồ cũ, chết

Phong thuỷ cấm kỵ việc tích trữ các món đồ cũ, hư hỏng trong nhà vì nó khiến dòng năng lượng ngưng trệ, trong đó có đồng hồ. Đồng hồ tượng trưng cho dòng chảy của thời gian và sự sống. Đồng hồ chết vì thế sẽ mang đến mất mát, tai ương cho gia chủ. Nếu không muốn vứt đồng hồ cũ đi, bạn nên nhanh chóng thay pin, sửa chữa nó.

6 món đồ mang linh khí cực mạnh người giàu không bao giờ dùng lại đồ cũ, người nghèo dễ có ít nhất 1 món-3


4. Lịch cũ

Giống như đồng hồ, lịch cũng tượng trưng cho sự chảy trôi liên tục của thời gian. Giữ lại lịch cũ sẽ gây ra sự thụt lùi, trì trệ, ảnh hưởng tới vận khí và con đường công danh tài vận của gia chủ. Vậy nên để mọi sự hanh thông, thuận buồm xuôi gió, bạn nên xé lịch hàng ngày và vứt bỏ cả những cuốn lịch cũ.

6 món đồ mang linh khí cực mạnh người giàu không bao giờ dùng lại đồ cũ, người nghèo dễ có ít nhất 1 món-4


5. Bàn thờ cũ

Khi chuyển nhà, điều tối kỵ nhất là dùng lại bàn thờ của chủ cũ. Bàn thờ là nơi thờ cúng linh thiêng, mỗi nhà lại có một cách thờ cúng khác nhau nên cần tránh dùng lại. Chưa kể việc dùng bàn thờ cũ được xem là bất kính với tổ tiên, thần linh.

6 món đồ mang linh khí cực mạnh người giàu không bao giờ dùng lại đồ cũ, người nghèo dễ có ít nhất 1 món-5


6. Ghế bập bênh cũ

Nhiều nhà có những chiếc ghế bập bênh từ thời ông bà nhưng giờ chẳng mấy khi sử dụng. Dân gian tin rằng một chiếc ghế bập bênh trống rỗng sẽ lời mời gọi những linh hồn xấu đến ngồi, nên tốt hơn hết bạn nên bỏ chúng đi và thay bằng những chiếc ghế chắc chắn.

6 món đồ mang linh khí cực mạnh người giàu không bao giờ dùng lại đồ cũ, người nghèo dễ có ít nhất 1 món-6

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/6-mon-do-mang-linh-khi-cuc-manh-nguoi-giau-khong-bao-gio-dung-lai-do-cu-nguoi-ngheo-de-co-it-nhat-1-mon-161221701124704871.htm

phong thủy nhà ở


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.