Biệt thự siêu sang dát vàng, có cả phòng chiếu phim của diễn viên Thành Long

Rải rác khắp nơi trên thế giới, Thành Long hiện sở hữu hàng chục căn hộ, biệt thự hạng sang.

Có lẽ ai cũng phải giật mình khi nghe về khối tài sản khổng lồ của Thành Long khi ông sở hữu 10 căn nhà trên khắp thế giới. Truyền thông cũng từng khiến fan sửng sốt khi đưa tin Thành Long đang sống trên khối tài sản kếch xù ước tính khoảng 2 tỷ NDT (gần 7.000 tỷ đồng). Không ngại chịu chi 10.5 triệu USD (~ 250 tỷ đồng), nam diễn viên Thành Long mua một biệt thự ở Beverly Hills, là chốn đi về của nhiều sao Hollywood, rất thuận lợi cho ông khi làm việc tại đây.

Biệt thự siêu sang dát vàng, có cả phòng chiếu phim của diễn viên Thành Long-1Biệt thự siêu sang dát vàng, có cả phòng chiếu phim của diễn viên Thành Long-2Với 5 phòng riêng cùng hội trường lớn, hầm rượu, phòng khách, phòng ăn, phòng giải trí cho cả gia đình, bể sục massage và hầm để rượu, ngôi nhà trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp.

Biệt thự siêu sang dát vàng, có cả phòng chiếu phim của diễn viên Thành Long-3Sàn nhà lát bằng gỗ sồi, cầu thang cổ điển, rất phù hợp với phong cách của ông khi tới Mỹ đóng phim, giảng dạy về điện ảnh.

Biệt thự siêu sang dát vàng, có cả phòng chiếu phim của diễn viên Thành Long-4Đồ nội thất bên trong đều là loại thượng hạng và thậm chí còn được dát vàng.

Biệt thự siêu sang dát vàng, có cả phòng chiếu phim của diễn viên Thành Long-5Biệt thự siêu sang dát vàng, có cả phòng chiếu phim của diễn viên Thành Long-6Trong nhà, mọi tiện nghi đều hiện đại, tiện dụng.

Biệt thự siêu sang dát vàng, có cả phòng chiếu phim của diễn viên Thành Long-7Từ nhà bếp, chỗ chơi của trẻ, đến nơi thưởng thức rượu, khoảng không tòa nhà rất lớn.

Biệt thự siêu sang dát vàng, có cả phòng chiếu phim của diễn viên Thành Long-8Phòng chiếu phim.

Biệt thự siêu sang dát vàng, có cả phòng chiếu phim của diễn viên Thành Long-9Phòng tập gym.

Biệt thự siêu sang dát vàng, có cả phòng chiếu phim của diễn viên Thành Long-10Nơi thư giãn.

Biệt thự siêu sang dát vàng, có cả phòng chiếu phim của diễn viên Thành Long-11

Biệt thự siêu sang dát vàng, có cả phòng chiếu phim của diễn viên Thành Long-12Biệt thự siêu sang dát vàng, có cả phòng chiếu phim của diễn viên Thành Long-13Biệt thự siêu sang dát vàng, có cả phòng chiếu phim của diễn viên Thành Long-14Biệt thự siêu sang dát vàng, có cả phòng chiếu phim của diễn viên Thành Long-15Một vài hình ảnh khác của ngôi nhà.

Theo Min - Vietnamnet


Thành Long

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.