Biệt thự triệu đô dát vàng của Chủ tịch Nawat Itsaragrisil

Biệt thự của Chủ tịch Miss Grand mang phong cách quý tộc, sang trọng, có giá khoảng 100 triệu Baht (2,6 triệu USD).

 

Biệt thự triệu đô dát vàng của Chủ tịch Nawat Itsaragrisil-1


Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International đang là cái tên gây chú ý vì những ồn ào sau cuộc thi. Bên cạnh việc xây dựng thành công thương hiệu Miss Grand International, ông Nawat còn được chú ý khi sở hữu căn biệt thự rộng lớn.

Theo Thaipost, biệt thự của ông Nawat nằm ở vùng ngoại ô Thái Lan. Bên ngoài được phủ lớp sơn trắng tao nhã, kết hợp với những cột trụ La Mã. Ông Nawat chia sẻ vì cuộc sống nghèo khổ thuở bé nên ông luôn mơ ước xây một ngôi nhà để phụng dưỡng cha mẹ. Tuy nhiên, khi thực hiện được thì cha mẹ đã không còn.

Biệt thự triệu đô dát vàng của Chủ tịch Nawat Itsaragrisil-2

Căn biệt thự có trị giá vào khoảng 100 triệu Baht (khoảng 65 tỷ đồng). Bên trong ngôi nhà là thiết kế bằng gỗ, kết hợp những họa tiết hình viền được dát vàng, làm tăng thêm sự sang trọng cho ngôi nhà.

Biệt thự triệu đô dát vàng của Chủ tịch Nawat Itsaragrisil-3


Tông màu chủ đạo của căn biệt thự là màu vàng, nội thất sang trọng. Cột nhà hay tranh treo tường đều được lấy cảm hứng từ kiến trúc La Mã.

Biệt thự triệu đô dát vàng của Chủ tịch Nawat Itsaragrisil-4


Có thể thấy, nhà riêng của Chủ tịch Miss Grand International rất rộng.

Biệt thự triệu đô dát vàng của Chủ tịch Nawat Itsaragrisil-5


Gần đây, Hoa hậu Thùy Tiên cũng có dịp đến thăm cơ ngơi của ông Nawat.

Biệt thự triệu đô dát vàng của Chủ tịch Nawat Itsaragrisil-6


Chia sẻ với Thaipost, người sáng lập Miss Grand International kể ông sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo có 12 anh chị em. Ông lần đầu bước chân vào giới giải trí với vai trò người dẫn chương trình các triển lãm trực thuộc ITV. Suốt 20 năm làm nghề, Nawat có kinh nghiệm MC cho các kênh truyền hình lớn

Biệt thự triệu đô dát vàng của Chủ tịch Nawat Itsaragrisil-7

Biệt thự triệu đô dát vàng của Chủ tịch Nawat Itsaragrisil-8

Năm 2013, Nawat Itsaragrisil thành lập cuộc thi Miss Grand International. Điều khác biệt của cuộc thi do Nawat tổ chức chính là những tiêu chí khác biệt so với khuôn mẫu hoa hậu của Miss World, Miss Universe,...


Biệt thự triệu đô dát vàng của Chủ tịch Nawat Itsaragrisil-9Biệt thự triệu đô dát vàng của Chủ tịch Nawat Itsaragrisil-10


Chủ tịch Miss Grand International từng chia sẻ hoa hậu phải là những người biết truyền đạt cảm xúc thông qua ánh mắt, nụ cười hoàn hảo. Là người tổ chức cuộc thi về hòa bình nhưng không ít lần ông Nawat gây tranh cãi vì tính cách nóng vội, phát ngôn thiếu kiểm soát. Gần nhất, sự việc ông Nawat nhận xét thiếu tinh tế về hình thể của Thiên Ân hay so sánh cô với đại diện các quốc gia khác khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Trong bối cảnh hiện nay, khi vẻ đẹp đa dạng được khuyến khích, phát ngôn của ông Nawat càng bị chỉ trích.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/biet-thu-trieu-do-dat-vang-cua-chu-tich-nawat-itsaragrisil-post1370185.html

không gian đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.