Ca nương Kiều Anh khoe nhà: Căn hộ đập thông 300m2, chi phí sửa sang bằng tiền mua 1 căn chung cư nữa

Vợ chồng Kiều Anh mất đến nửa năm để lên ý tưởng cho căn hộ mới.

Tên tuổi của ca nương Kiều Anh gắn liền với bộ môn nghệ thuật ca trù. Cô nàng còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, có công việc kinh doanh riêng và đặc biệt là 1 tổ ấm hạnh phúc với 2 thiên thần nhỏ. Mới đây, cả gia đình Kiều Anh đã chuyển về nhà mới là 1 căn hộ cao cấp ở trung tâm Hà Nội. Cô và ông xã Văn Quỳnh đều dành toàn bộ tâm huyết và sức lực để chăm chút đến từng chi tiết nhỏ cho tổ ấm mới toanh này.

Không gian sống trước đây mà gia đình Kiều Anh gắn bó cũng có diện tích khá rộng (gần 300m2). Tuy nhiên, căn hộ này đã cũ và không có nhiều tiện ích hiện đại, trong quá trình sử dụng có nhiều bất tiện nên khi có điều kiện hơn, vợ chồng cô quyết định chuyển đến một không gian sống mới. Căn hộ hiện tại của gia đình Kiều Anh được đập thông từ 2 căn và có diện tích hơn 300m2, vì là căn góc nên không gian sống rất thoáng mát, có nhiều gió và ánh sáng.

Ca nương Kiều Anh khoe nhà: Căn hộ đập thông 300m2, chi phí sửa sang bằng tiền mua 1 căn chung cư nữa-1Ca nương Kiều Anh khoe nhà: Căn hộ đập thông 300m2, chi phí sửa sang bằng tiền mua 1 căn chung cư nữa-2Ca nương Kiều Anh khoe nhà: Căn hộ đập thông 300m2, chi phí sửa sang bằng tiền mua 1 căn chung cư nữa-3

Không gian phòng khách với tông nâu - trắng

Ca nương Kiều Anh khoe nhà: Căn hộ đập thông 300m2, chi phí sửa sang bằng tiền mua 1 căn chung cư nữa-4
Không gian sinh hoạt chung cực rộng

Ca nương Kiều Anh khoe nhà: Căn hộ đập thông 300m2, chi phí sửa sang bằng tiền mua 1 căn chung cư nữa-5Ca nương Kiều Anh khoe nhà: Căn hộ đập thông 300m2, chi phí sửa sang bằng tiền mua 1 căn chung cư nữa-6

Phòng khách - bếp liên thông

Ca nương Kiều Anh khoe nhà: Căn hộ đập thông 300m2, chi phí sửa sang bằng tiền mua 1 căn chung cư nữa-7
Nhà bếp được đầu tư nhiều thiết bị hiện đại

Từ cuối năm 2019, vợ chồng cô đã rục rịch lên ý tưởng cho căn nhà mới. Vì đã đi du lịch nhiều nơi, có cơ hội trải nghiệm nhiều khu nghỉ dưỡng nên cả hai đều muốn 1 không gian sống mang lại cảm giác chill chill như ở resort, chất liệu chủ đạo sẽ là gỗ giống như những ngôi nhà ở biển. Vợ chồng Kiều Anh mất khoảng 4 tháng làm việc với đơn vị thiết kế đầu tiên để phác hoạ cho căn hộ mới. Ý tưởng gần như đã thành hình nhưng vẫn cảm thấy lăn tăn nên cô không ngại tốn thêm thời gian, công sức tìm đến 1 đơn vị thiết kế khác.

Đến năm 2020, Kiều Anh và chồng lại lên ý tưởng từ đầu cho căn hộ này. Thời điểm ấy cũng là lúc Kiều Anh đang có bầu em bé thứ 2, lại trùng với đợt giãn cách xã hội nên đến giữa năm 2020, căn hộ mới bước vào giai đoạn thi công và hoàn thiện xong khi chỉ còn cách Tết Nguyên đán mấy ngày.

"Thường thì khi làm nhà, mọi người sẽ giao đến 80% công việc cho bên thiết kế. Tuy nhiên, vợ chồng mình đều là những người kỹ tính, chồng mình cũng từng có kinh nghiệm xây nhà nên cả 2 bên đều lên ý tưởng song song, cùng với đơn vị thiết kế đóng góp rất nhiều chất xám cho ngôi nhà mơ ước", Kiều Anh chia sẻ.

Ca nương Kiều Anh khoe nhà: Căn hộ đập thông 300m2, chi phí sửa sang bằng tiền mua 1 căn chung cư nữa-8Ca nương Kiều Anh khoe nhà: Căn hộ đập thông 300m2, chi phí sửa sang bằng tiền mua 1 căn chung cư nữa-9Ca nương Kiều Anh khoe nhà: Căn hộ đập thông 300m2, chi phí sửa sang bằng tiền mua 1 căn chung cư nữa-10

Những món đồ decor do Kiều Anh tự chọn

Ca nương Kiều Anh khoe nhà: Căn hộ đập thông 300m2, chi phí sửa sang bằng tiền mua 1 căn chung cư nữa-11
Một góc siêu nghệ trong nhà

Ca nương Kiều Anh khoe nhà: Căn hộ đập thông 300m2, chi phí sửa sang bằng tiền mua 1 căn chung cư nữa-12Ca nương Kiều Anh khoe nhà: Căn hộ đập thông 300m2, chi phí sửa sang bằng tiền mua 1 căn chung cư nữa-13

Sống ảo phải nói là lung linh

Ca nương Kiều Anh khoe nhà: Căn hộ đập thông 300m2, chi phí sửa sang bằng tiền mua 1 căn chung cư nữa-14
Tủ sách kết hợp trang trí đồ decor

Vì đây là 2 căn đập thông nên vợ chồng cô phải thiết kế lại toàn bộ công năng. Không gian sinh hoạt chung vô cùng rộng rãi, gồm có phòng khách được thiết kế liên thông với khu vực bếp. Ngoài ra còn có phòng ngủ và phòng thay đồ của 2 vợ chồng, phòng dành cho 2 bé và 1 phòng studio kết hợp với phòng đọc sách. Về phần thiết kế, căn hộ mang phong cách Wabi Sabi với tông nâu - trắng chủ đạo, tạo cảm giác rất mộc mạc, gần gũi và thư thái mỗi khi về nhà.

Mọi đồ vật trong nhà vợ chồng cô đều tìm hiểu gần 1 tuần rồi mới quyết định mua. Kiều Anh có mắt thẩm mỹ hơn nên đảm nhận việc chọn những đồ decor, còn các thiết bị điện tử, gia dụng sẽ do ông xã cô chịu trách nhiệm: "Đồ công nghệ máy móc mình khá lơ mơ nhưng anh Quỳnh rành hơn cả thợ. Thành ra 90% thiết bị trong nhà để cho anh Quỳnh quyết định. Còn lại tất cả những vấn đề liên quan đến thẩm mỹ, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng hình hài đồ đạc ngôi nhà ra sao là mình quyết. Hai vợ chồng song kiếm hợp bích tạo ra một ngôi nhà ưng bụng lắm".

Ca nương Kiều Anh khoe nhà: Căn hộ đập thông 300m2, chi phí sửa sang bằng tiền mua 1 căn chung cư nữa-15Ca nương Kiều Anh khoe nhà: Căn hộ đập thông 300m2, chi phí sửa sang bằng tiền mua 1 căn chung cư nữa-16

Phòng của 2 bé trai

Ca nương Kiều Anh khoe nhà: Căn hộ đập thông 300m2, chi phí sửa sang bằng tiền mua 1 căn chung cư nữa-17


Trước đây khi sửa sang nhà cũ, thấy món gì ưng mắt là Kiều Anh sẽ mua về trang trí cho ngôi nhà, nhưng khi đặt vào mới thấy bị lạc quẻ. Vậy nên kinh nghiệm của cô là không nên tham quá nhiều đồ decor, dù có không thích lắm nhưng nếu nó đi theo 1 phong cách chung với tổng thể thì đặt vào chắc chắn sẽ đẹp.

Còn về cách phối màu, theo Kiều Anh thì mọi người nên chọn 1 tông chủ đạo cho căn nhà, những màu khác kèm theo cũng phải liên quan đến tông ấy. Ví dụ như nhà cô là tông nâu - trắng thì chỉ thích hợp với những gam trung tính như be. Quan trọng nhất là nên tìm hiểu trước phong cách bản thân yêu thích và chỉ đi theo phong cách đấy để có sự nhất quán.

Một điểm đặc biệt nữa là chồng Kiều Anh - anh Văn Quỳnh tự tìm hiểu và thiết kế hệ thống smart home cho căn hộ. Hệ thống này bao gồm các công tắc thông minh, được kết nối với bộ Google home trong nhà. Đây là công tắc cơ nhưng cũng có thể điều khiển bằng giọng nói. Theo anh, điểm thú vị nhất của smart home là người dùng có thể set up trước các kịch bản. Ví dụ như khi muốn xem phim, anh có thể cài đặt để hệ thống đèn tự điều chỉnh chế độ thích hợp.

Hơn nữa là nó có thể kết hợp thêm những cảm biến như cảm biến cửa, cảm biến chuyển động, độ ẩm không khí… Từ những cảm biến ấy, mình có thể set up thêm 1 hệ thống lớn hơn. Đơn giản như việc điều hoà tự bật lên khi trời nóng, độ ẩm không khí tự cân bằng, cửa phòng mở ra thì đèn tự động bật sáng…

Ca nương Kiều Anh khoe nhà: Căn hộ đập thông 300m2, chi phí sửa sang bằng tiền mua 1 căn chung cư nữa-18
Phòng ngủ rộng rãi và thoáng mát

Ca nương Kiều Anh khoe nhà: Căn hộ đập thông 300m2, chi phí sửa sang bằng tiền mua 1 căn chung cư nữa-19Ca nương Kiều Anh khoe nhà: Căn hộ đập thông 300m2, chi phí sửa sang bằng tiền mua 1 căn chung cư nữa-20Ca nương Kiều Anh khoe nhà: Căn hộ đập thông 300m2, chi phí sửa sang bằng tiền mua 1 căn chung cư nữa-21Ca nương Kiều Anh khoe nhà: Căn hộ đập thông 300m2, chi phí sửa sang bằng tiền mua 1 căn chung cư nữa-22

Không gian phòng tắm chill như resort

Ca nương Kiều Anh khoe nhà: Căn hộ đập thông 300m2, chi phí sửa sang bằng tiền mua 1 căn chung cư nữa-23
Tủ đồ hoành tráng

Ca nương Kiều Anh khoe nhà: Căn hộ đập thông 300m2, chi phí sửa sang bằng tiền mua 1 căn chung cư nữa-24
Vợ chồng Kiều Anh đã đầu tư rất nhiều tiền bạc và cả công sức cho tổ ấm mới, được biết, riêng tiền sửa sang cho căn hộ đã bằng tiền mua 1 căn chung cư nho nhỏ nữa: "Đây là ngôi nhà mà mình biết từng viên gạch đã xây như thế nào, nên nó là thành quả đáng tự hào của 2 vợ chồng. Bọn mình có không gian thoải mái để vừa sinh hoạt, nghỉ ngơi và làm việc, con cái thì có góc vui chơi ngay trong chính ngôi nhà".

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ca-nuong-kieu-anh-khoe-nha-can-ho-dap-thong-300m2-chi-phi-sua-sang-bang-tien-mua-1-can-chung-cu-nua-22021173204033777.htm

nhà của sao Việt

ca nương Kiều Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.