Ca sĩ Khắc Việt rao bán căn hộ 76 m2

Do có nhu cầu chuyển nhà nên ca sĩ Khắc Việt đã rao bán căn hộ tại Hà Nội.

Khắc Việt là một nhạc sĩ kiêm ca sĩ nổi tiếng, sở hữu nhiều bản hit đình đám. Nhiều năm hoạt động showbiz, giọng ca "Yêu lại từ đầu" sở hữu tài sản khủng với nhiều căn hộ, nhà đất và xế hộp tiền tỉ. Đặc biệt khi biết vợ mang song thai, Khắc Việt đã tậu cùng lúc hai ngôi nhà ở TP Hồ Chí Minh và Hà Nội để tặng bà xã. Cả hai căn đều có 4 tầng, rộng khoảng 100 m2, khá tiện lợi để hai con sau này có thể thoải mái sinh hoạt mỗi khi phải di chuyển theo lịch trình của bố mẹ.

Ca sĩ Khắc Việt rao bán căn hộ 76 m2-1Vợ chồng ca sĩ Khắc Việt sở hữu nhiều nhà và căn hộ tiền tỉ.

Mới đây, nam ca sĩ rao bán một căn hộ ở Hà Nội để chuyển qua ở nhà đất, chuẩn bị cho việc có con nhỏ. Được biết, căn hộ mà Khắc Việt rao bán rộng 76 m2, 2 phòng ngủ. Căn hộ của Khắc Việt có gam màu trung tính với nội thất cao cấp.

Ca sĩ Khắc Việt rao bán căn hộ 76 m2-2Ca sĩ Khắc Việt rao bán căn hộ 76 m2-3Ca sĩ Khắc Việt rao bán căn hộ 76 m2-4Ca sĩ Khắc Việt rao bán căn hộ 76 m2-5Ca sĩ Khắc Việt rao bán căn hộ 76 m2-6

Khắc Việt rao bán căn hộ để chuyển qua ở nhà đất.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ca-si-khac-viet-rao-ban-can-ho-76-m2-48295.html

Khắc Việt

nhà sao Việt


Trai trẻ và cái kết ê chề khi góp 'vốn tự có' vào công ty của quý bà hồi xuân đang cô đơn
Ngay buổi tối hôm đó, bà chủ giữ tôi ở lại với lý do giúp bà dọn dẹp căn phòng vừa bày biện cho buổi tiệc sinh nhật. Rồi cái gì đến phải đến khi bà chủ thủ thỉ ngọt ngào rằng nếu tôi “chiều” theo ý bà, bà sẽ dành cho tôi một suất là cổ đông trong công ty mà không cần có tiền góp vốn!

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.