Cặp chị em "góp vốn" cùng mẹ xây nhà, nhìn thành quả ai cũng mê tít

Mê ở đây không hẳn về độ hoành tráng hay vẻ đẹp xuất sắc của căn nhà, mà nhiều người còn thích tổ ấm này bởi việc làm ý nghĩa của 2 chị em.

Xây nhà là một chuyện lớn và tốn rất nhiều chi phí, một người chưa chắc đủ khả năng hoặc muốn đủ thì cũng phải mất kha khá thời gian. Chính vì vậy để tạo nên "của để dành" tuyệt vời này, chị Voi Kòi và em trai của mình đã đóng góp vốn liếng dành dùm sau bao năm đi làm cùng với người mẹ thân yêu để sớm hoàn thiện căn nhà mơ ước của cả gia đình.

Cặp chị em góp vốn cùng mẹ xây nhà, nhìn thành quả ai cũng mê tít-1

Chia sẻ trên một diễn đàn về nhà cửa, facebooker Voi Kòi hoan hỷ cho biết:

"Bao ngày 'nằm vùng' trong group, mình ngưỡng mộ các thành viên trong group mình lắm lắm. Các bạn còn trẻ mà đã làm được những căn nhà to đẹp, khang trang cho cả gia đình. Mình cũng ao ước có ngày lên kể về nhà mình.

Cuối cùng, sau bao năm dành dụm, mình và em trai mới có chút ít để “góp vốn” với mẹ xây nhà. Căn nhà không chỉ là ước mơ mà còn là của để dành của mấy mẹ con nên mình vui lắm. Mọi người cùng đi house tour với mình nhé!". 

Cặp chị em góp vốn cùng mẹ xây nhà, nhìn thành quả ai cũng mê tít-2

Mặt trước của căn nhà

Được biết căn nhà của mẹ con chị Voi Kòi có diện tích 60m2, được xây 4 tầng rưỡi theo kiến trúc hiện đại với kinh phí khoảng hơn 2 tỉ. Toàn bộ không gian trong nhà được thiết kế thông thoáng, sang trọng và trang nhã mang đến cho người nhìn cảm giác thật dễ chịu, yên bình.

Bên cạnh đó, căn nhà gây ấn tượng mạnh với cư dân mạng bởi khu cầu thang liên tầng vừa đẹp mắt, vừa sang chảnh, hơn nữa còn tận dụng được làm khu vui chơi yêu thích của trẻ nhỏ. Đặc biệt, gia chủ còn đầu tư cả hệ thống thang máy di chuyển lên các tầng khiến mọi người đều thích thú và ngưỡng mộ. 

Sau đây là chi tiết một số khu vực trong căn nhà xinh xắn và ấm áp của facekooker Voi Kòi cùng những lời giới thiệu của chị, mời độc giả cùng ngắm nhìn:

Cặp chị em góp vốn cùng mẹ xây nhà, nhìn thành quả ai cũng mê tít-3

"Đây là khu vực gara và góc thang lên tầng, phía dưới cầu thang sẽ là nơi nghỉ chân uống trà ngắm cây" và "Thích nhất là bạn KTS thiết kế lam chắn trước cầu thang để không bị nhìn xộc vào nhà" .

Cặp chị em góp vốn cùng mẹ xây nhà, nhìn thành quả ai cũng mê tít-4

"Mình thích cây cối nên dù diện tích không có nhiều nhưng vẫn dành một khoảng nhỏ giếng trời để nhà luôn được sáng và xanh nhất có thể".

Cặp chị em góp vốn cùng mẹ xây nhà, nhìn thành quả ai cũng mê tít-5

"Đây cũng là góc yêu thích nhất của lũ trẻ nhà mình, cứ chiều đi học về í ới các bạn hàng xóm sang chơi. Mẹ vừa nấu ăn trong bếp vừa có thể ngoái ra để ý con".

Cặp chị em góp vốn cùng mẹ xây nhà, nhìn thành quả ai cũng mê tít-6

Phòng ăn nhìn từ ngoài vào, bên tay phải là thang máy

Cặp chị em góp vốn cùng mẹ xây nhà, nhìn thành quả ai cũng mê tít-7

"Nhà mình nấu ăn đơn giản nên bếp cũng đơn giản vậy ạ, mình làm hệ tủ lớn để “giấu” được nhiều đồ nhất có thể".

Cặp chị em góp vốn cùng mẹ xây nhà, nhìn thành quả ai cũng mê tít-8
"Tủ bày chai, lọ của ông em"

Cặp chị em góp vốn cùng mẹ xây nhà, nhìn thành quả ai cũng mê tít-9
"Đi lên tầng hai là phòng khách rộng rãi"

Cặp chị em góp vốn cùng mẹ xây nhà, nhìn thành quả ai cũng mê tít-10

"Bên trái phòng khách bạn KTS có thiết kế cho mình một góc nhỏ vui chơi cho các bạn bé"...

Theo V.K - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.