"Đốn tim" không gian sống siêu đẹp cho người yêu thích màu hồng, góc nào cũng khéo léo mà không lo "sến"

Hồng là màu sắc được yêu thích bởi cảm giác mềm mại, lãng mạn và sang trọng mà nó mang lại cho không gian. Do đó, nếu muốn tạo nên một không gian sống theo phong cách hiện đại, bạn cũng đừng bỏ qua màu hồng và hãy biến gam màu này trở nên hiện đại hơn như căn nhà của một cặp vợ chồng dưới đây.

Khi tone ghi và trắng đã dần trở nên quen thuộc sau 4 năm thì cặp vợ chồng bạn Thu Hà (Hà Nội) đã lựa chọn tone hồng - trắng để khiến căn nhà thêm nổi bật: "Nhà em tuy không được to nội thất chưa được sang nhưng được cái đặc biệt. Sau 3 năm lấy chồng thì 2 vợ chồng em đã mua được căn chung cư ở Hà Nội (2018). Với thiết kế tông màu chồng em thích là ghi và trắng và sau khi ở 4 năm (2022), chồng em thấy em mê nấu nướng, hay ngắm những ngôi nhà có tông màu dễ thương chồng em đã quyết định thuê thiết kế lại nội thất trong nhà với tông màu hồng trắng.

Đốn tim không gian sống siêu đẹp cho người yêu thích màu hồng, góc nào cũng khéo léo mà không lo sến-1Đốn tim không gian sống siêu đẹp cho người yêu thích màu hồng, góc nào cũng khéo léo mà không lo sến-2Đốn tim không gian sống siêu đẹp cho người yêu thích màu hồng, góc nào cũng khéo léo mà không lo sến-3

Màu hồng bắt đầu từ phòng bếp. Màu hồng không hề tẻ nhạt khi được kết hợp với các nội thất màu trắng, đen, vàng và nude. Mới chỉ nhìn vào chắc rất nhiều cô nàng đổ gục vì sự đáng yêu.

Đốn tim không gian sống siêu đẹp cho người yêu thích màu hồng, góc nào cũng khéo léo mà không lo sến-4Đốn tim không gian sống siêu đẹp cho người yêu thích màu hồng, góc nào cũng khéo léo mà không lo sến-5Sự kết hợp với màu nội thất gỗ và ánh sáng trắng khiến không gian vô cùng ấm cúng nơi căn bếp gia đình.

Đốn tim không gian sống siêu đẹp cho người yêu thích màu hồng, góc nào cũng khéo léo mà không lo sến-6Đốn tim không gian sống siêu đẹp cho người yêu thích màu hồng, góc nào cũng khéo léo mà không lo sến-7Đốn tim không gian sống siêu đẹp cho người yêu thích màu hồng, góc nào cũng khéo léo mà không lo sến-8

Việc phối thêm đồng hồ màu vàng sẽ tạo thêm điểm nhấn cho căn phòng khách. Điểm lưu ý khi trang trí nhà dù với tone màu gì là cần hài hòa tất cả chi tiết với nhau, nếu không sẽ vô cùng rối mắt.

Đặc biệt là căn bếp chồng em đã rất tỉ mỉ khi họ thi công cho đến lúc xong toàn bộ đồ gia dụng, điện máy, đồ nấu bếp chồng e cũng sắm màu hồng hết để cho vợ càng thêm động lực nấu ăn ngon hơn. Bởi vậy người ta nói khi bạn cho đi thứ gì bạn cũng sẽ nhận lại như vậy thậm chí nhận nhiều hơn. Tuy 2 vợ chồng em không hợp khẩu vị ăn uống nhưng em luôn nấu những món chồng e thích và đa dạng món (không biết có ngon không) nhưng em đã luôn cố gắng vì chồng vì vậy chồng em đã bù đắp cho em bằng 1 ngôi nhà màu hồng.

Động lực cho các chị em muốn chồng yêu thương mình hơn thì hãy chăm chồng hơn nhé. Bạn không cần giỏi nhiều lĩnh vực chỉ cần giỏi đúng 1 lĩnh vực mà chồng bạn cần thôi là có thể giữ chân chồng bên mình rồi".

Màu hồng tạo sự ấm cúng, phối hợp cùng những tone màu khác như nude, vàng, trắng... sẽ khiến màu hồng không bị đơn điệu. Dưới đây là một số hình ảnh trang trí nhà bằng tone màu hồng của vợ chồng bạn Thu Hà, bạn có thể tham khảo:

Đốn tim không gian sống siêu đẹp cho người yêu thích màu hồng, góc nào cũng khéo léo mà không lo sến-9Đốn tim không gian sống siêu đẹp cho người yêu thích màu hồng, góc nào cũng khéo léo mà không lo sến-10Đốn tim không gian sống siêu đẹp cho người yêu thích màu hồng, góc nào cũng khéo léo mà không lo sến-11Đốn tim không gian sống siêu đẹp cho người yêu thích màu hồng, góc nào cũng khéo léo mà không lo sến-12Đốn tim không gian sống siêu đẹp cho người yêu thích màu hồng, góc nào cũng khéo léo mà không lo sến-13Đốn tim không gian sống siêu đẹp cho người yêu thích màu hồng, góc nào cũng khéo léo mà không lo sến-14Một vài hình ảnh trong ngôi nhà siêu đáng yêu của vợ chồng bạn Thu Hà.

Theo Min - VietNamNet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.