Kỳ Duyên để lộ cơ ngơi khang trang của Minh Triệu ở quê: Người đẹp gia thế khủng là đây!

Đã từng được bố mẹ mua cho nhà riêng, nhưng năm 2014, Minh Triệu tiết lộ cô đã cho thuê lại nhà và đi mướn một nơi ở phù hợp hơn ở trung tâm thành phố.

Kỳ Duyên và Minh Triệu chưa một lần giải thích về mối quan hệ nhưng nhiều người hâm mộ coi họ là một cặp đôi. Cả 2 thường xuyên mặc đồ đôi, đi du lịch cùng nhau, thậm chí dành cho đối phương những lời nhắn ngọt ngào.

Mới đây nhất, Kỳ Duyên còn đích thân về quê của Minh Triệu để thăm gia đình bạn thân. Cũng qua đây, người đẹp đã để lộ toàn cảnh cơ ngơi khang trang, sân vườn rộng rãi nhà Minh Triệu ở quê. Chưa hết, Kỳ Duyên còn liên tục khoe ảnh thân thiết với phụ huynh của Minh Triệu khi cùng bố ruột Minh Triệu chăm sóc hoa cảnh. 

Kỳ Duyên để lộ cơ ngơi khang trang của Minh Triệu ở quê: Người đẹp gia thế khủng là đây!-1Nhà Minh Triệu giàu nức tiếng trong vùng.

Theo đó, cơ ngơi dưới quê của Minh Triệu được xây dựng theo lối kiến trúc hiện tại, có 2 tầng cùng khuôn viên sân vườn rộng rãi. Vào dịp tết, nàng siêu mẫu từng hé lộ "sương sương" những góc sang trọng, được sắp xếp gọn gàng bên trong căn biệt thự.

Kỳ Duyên để lộ cơ ngơi khang trang của Minh Triệu ở quê: Người đẹp gia thế khủng là đây!-2Kỳ Duyên để lộ cơ ngơi khang trang của Minh Triệu ở quê: Người đẹp gia thế khủng là đây!-3

Căn biệt thự ngập màu xanh.

Thực tế Minh Triệu không phải là người đẹp quá xa lạ với mọi người. Cô sinh năm 1988 tại Phú Yên và từng đạt giải đồng "Siêu mẫu Việt Nam 2008". Rất ít người biết rằng, Minh Triệu lớn lên trong một gia đình có truyền thống kinh doanh cửa kính xuất khẩu. Vì không muốn con gái đi theo con đường dễ gặp ồn ào, bố mẹ đã yêu cầu Minh Triệu từ bỏ công việc người mẫu để đi học trở lại.

Với nguồn thu nhập ổn định cùng việc thừa hưởng khả năng kinh doanh của bố mẹ, năm 2013 Minh Triệu đầu tư 1 tỷ đồng để cùng bạn bè mở phòng trà riêng. Là người chiếm 60% số vốn, cô còn là người đứng ra quản lý và phát triển cơ ngơi. Nhưng sau 5 năm, Minh Triệu ngừng kinh doanh phòng trà để chuyển hướng sang lĩnh vực thời trang.

Kỳ Duyên để lộ cơ ngơi khang trang của Minh Triệu ở quê: Người đẹp gia thế khủng là đây!-4Kỳ Duyên để lộ cơ ngơi khang trang của Minh Triệu ở quê: Người đẹp gia thế khủng là đây!-5

Lối kiến trúc hiện đại tạo cảm giác xa hoa.

Với kinh nghiệm sau nhiều năm tích lũy, chính Minh Triệu là người giúp sức để Kỳ Duyên có thể thử sức kinh doanh thêm tại TP.HCM. Nổi tiếng là giàu có, nhưng Minh Triệu sống khá kín tiếng và không thích phô trương. Đã từng được bố mẹ mua cho nhà riêng, nhưng năm 2014, Minh Triệu tiết lộ cô đã cho thuê lại nhà và đi mướn một nơi ở phù hợp hơn ở trung tâm thành phố.

Kỳ Duyên để lộ cơ ngơi khang trang của Minh Triệu ở quê: Người đẹp gia thế khủng là đây!-6Kỳ Duyên để lộ cơ ngơi khang trang của Minh Triệu ở quê: Người đẹp gia thế khủng là đây!-7

Bên trong nhà được Minh Triệu hé lộ trước đó.

 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ky-duyen-de-lo-co-ngoi-khang-trang-cua-minh-trieu-o-que-nguoi-dep-gia-the-khung-la-day-d242963.html

Minh Triệu

Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.