Hé lộ điều đặc biệt bên trong cơ ngơi 'khủng' của vợ chồng Á hậu Thanh Tú

Á hậu Thanh Tú và chồng doanh nhân đã có ý tưởng độc đáo để khiến biệt thự của cặp đôi trở nên đặc biệt hơn.

Mới đây, Á hậu Thanh Tú đăng ảnh check-in tại biệt thự sang chảnh đang chung sống với chồng đại gia. Trong ảnh, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 khoe phong cách thời trang trẻ trung, năng động như nữ sinh. Tuy nhiên, sự chú ý của dân mạng lại hướng về phía trên lầu, khi một bức tranh trẻ nhỏ lấp ló sau chân cầu thang. Không khó để đoán ra đây là hình ảnh con trai Thanh Tú.

Hé lộ điều đặc biệt bên trong cơ ngơi khủng của vợ chồng Á hậu Thanh Tú-1Trong bức ảnh của Thanh Tú, cư dân mạng tinh ý phát hiện bức ảnh của con trai Thanh Tú.


Được biết, Á hậu Thanh Tú và chồng có sở thích phóng to ảnh của gia đình để trưng bày lên tường từ cổng vào cho đến nhà. Bức ảnh sơ sinh của con trai hay ảnh hai vợ chồng hôn nhau cũng được phóng to.

Hé lộ điều đặc biệt bên trong cơ ngơi khủng của vợ chồng Á hậu Thanh Tú-2Hé lộ điều đặc biệt bên trong cơ ngơi khủng của vợ chồng Á hậu Thanh Tú-3

Vợ chồng Thanh Tú có sở thích phóng to ảnh để trưng bày trên tường.

Hé lộ điều đặc biệt bên trong cơ ngơi khủng của vợ chồng Á hậu Thanh Tú-4Hé lộ điều đặc biệt bên trong cơ ngơi khủng của vợ chồng Á hậu Thanh Tú-5Hé lộ điều đặc biệt bên trong cơ ngơi khủng của vợ chồng Á hậu Thanh Tú-6Hé lộ điều đặc biệt bên trong cơ ngơi khủng của vợ chồng Á hậu Thanh Tú-7Hé lộ điều đặc biệt bên trong cơ ngơi khủng của vợ chồng Á hậu Thanh Tú-8

Một số hình ảnh trong biệt thự của vợ chồng Thanh Tú.

Á hậu Thanh Tú lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Thành Phương vào tháng 12/2018. Được biết ông xã hơn người đẹp tới 16 tuổi, là chủ tập đoàn kinh tế lớn và từng trải qua đổ vỡ hôn nhân.

Sau ít tháng về chung nhà, chân dài sinh năm 1994 hạ sinh quý tử đầu lòng cho chồng đại gia. Hiện tại, Thanh Tú vẫn dành thời gian nhiều cho gia đình, hạn chế tham gia các sự kiện. Cô được ông xã chiều chuộng hết mực.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/he-lo-dieu-dac-biet-ben-trong-co-ngoi-khung-cua-vo-chong-a-hau-thanh-tu-64813.html

nhà của sao Việt

Á hậu Thanh Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.