Hoa hậu trẻ tuổi gia thế đáng gờm: 19-20 tuổi đã ở nhà sang, bố mẹ cưng như công chúa

Ngôi nhà của Tiểu Vy được sơn vàng bên ngoài, cửa đều bằng gỗ, treo đèn, lát gạch men nhỏ kiểu xưa, biển hiệu bằng gỗ... rất mộc mạc dân dã.

Tiểu Vy

Ngay sau khi giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, cái tên Trần Tiểu Vy - cô gái mới 18 tuổi đến từ Quảng Nam đã nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng và truyền thông nước nhà. 

Hoa hậu trẻ tuổi gia thế đáng gờm: 19-20 tuổi đã ở nhà sang, bố mẹ cưng như công chúa-1
Giây phút đăng quang của Trần Tiểu Vy.

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy sinh năm 2000, đang là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Cô cùng gia đình sống tại một căn nhà xinh xắn ở Phan Bội Châu, phường Sơn Phong, TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam. Ngôi nhà mang đúng chất Hội An, từ màu sắc đến cách trang trí, trồng nhiều loại cây xanh mát. 

Hoa hậu trẻ tuổi gia thế đáng gờm: 19-20 tuổi đã ở nhà sang, bố mẹ cưng như công chúa-2Nằm trên đường Phan Bội Châu, căn nhà gắn bó với tuổi thơ của Tiểu Vy có mặt tiền khá rộng rãi, hiện đang được mẹ của cô mở một cơ sở kinh doanh về làm đẹp. 

Hoa hậu trẻ tuổi gia thế đáng gờm: 19-20 tuổi đã ở nhà sang, bố mẹ cưng như công chúa-3Ngôi nhà được sơn vàng bên ngoài, cửa đều bằng gỗ, treo đèn, lát gạch men nhỏ kiểu xưa, biển hiệu bằng gỗ... rất mộc mạc dân dã.

Hoa hậu trẻ tuổi gia thế đáng gờm: 19-20 tuổi đã ở nhà sang, bố mẹ cưng như công chúa-4Hoa hậu trẻ tuổi gia thế đáng gờm: 19-20 tuổi đã ở nhà sang, bố mẹ cưng như công chúa-5

Không gian bên ngoài căn nhà.

Hoa hậu trẻ tuổi gia thế đáng gờm: 19-20 tuổi đã ở nhà sang, bố mẹ cưng như công chúa-6Không gian bên trong nhà rất gọn gàng, tiện nghi với tông cam sáng chủ đạo, được đặt nhiều ghế và các thiết bị phục vụ cho việc kinh doanh của mẹ Vy.

Hoa hậu trẻ tuổi gia thế đáng gờm: 19-20 tuổi đã ở nhà sang, bố mẹ cưng như công chúa-7Hoa hậu trẻ tuổi gia thế đáng gờm: 19-20 tuổi đã ở nhà sang, bố mẹ cưng như công chúa-8Hoa hậu trẻ tuổi gia thế đáng gờm: 19-20 tuổi đã ở nhà sang, bố mẹ cưng như công chúa-9

Ngôi nhà này đã gắn bó với Vy suốt thời thơ ấu.

Sống xa nhà, tân hoa hậu ít khi ở bên ba mẹ, chỉ thỉnh thoảng về thăm nhà ở Hội An. Khi được hỏi có phải là con nhà khá giả, cô phủ nhận và cho biết gia đình cũng đủ sống, ba sức khỏe không tốt, từng bị tai biến nên hiện giờ mẹ là trụ cột chính, gánh vác kinh tế gia đình.

Khánh Vân

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diễn ra tại Nha Trang. Người đẹp Nguyễn Trần Khánh Vân xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Thành tích này được nhiều người hâm mộ ủng hộ bởi trước đó, cô là một trong những ứng viên nổi bật, giữ phong độ tốt trong suốt quá trình ghi hình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Hoa hậu trẻ tuổi gia thế đáng gờm: 19-20 tuổi đã ở nhà sang, bố mẹ cưng như công chúa-10Gia đình của Tân hoa hậu Khánh Vân.

Không chỉ sở hữu nhan sắc đỉnh cao, Tân hoa hậu còn tận hưởng cuộc sống đời thường sang chảnh. Theo những hình ảnh được Khánh Vân thường xuyên cập nhật trên trang cá nhân, có thể thấy Khánh Vân sống trong một căn nhà khá hoành tráng.

Trước khi chuyển tới chung cư do nhà tài trợ cấp, Khánh Vân sống cùng cha mẹ, anh trai ở quận Tân Phú, TP.HCM. Căn nhà phố 2 tầng lầu của gia đình hoa hậu được thiết kế đơn giản, xinh xắn. 

Trước đó qua hình ảnh phòng khách của gia đình Khánh Vân vào dịp Tết 2018 được hoa hậu chia sẻ, có thể thấy người đẹp và các thành viên trong nhà chăm chút ngôi nhà tỉ mỉ, ngập tràn hoa.

Hoa hậu trẻ tuổi gia thế đáng gờm: 19-20 tuổi đã ở nhà sang, bố mẹ cưng như công chúa-11Hoa hậu trẻ tuổi gia thế đáng gờm: 19-20 tuổi đã ở nhà sang, bố mẹ cưng như công chúa-12

Cô sinh sống cùng người thân trong một căn hộ khang trang và rộng rãi.

Hoa hậu trẻ tuổi gia thế đáng gờm: 19-20 tuổi đã ở nhà sang, bố mẹ cưng như công chúa-13Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường trong căn hộ này.

Hoa hậu trẻ tuổi gia thế đáng gờm: 19-20 tuổi đã ở nhà sang, bố mẹ cưng như công chúa-14Hoa hậu trẻ tuổi gia thế đáng gờm: 19-20 tuổi đã ở nhà sang, bố mẹ cưng như công chúa-15

Vẻ đẹp lung linh nhà Tân hoa hậu mỗi dịp xuân về.

Hoa hậu trẻ tuổi gia thế đáng gờm: 19-20 tuổi đã ở nhà sang, bố mẹ cưng như công chúa-16Dù đã lớn, là hoa hậu vạn người mê nhưng ở nhà Khánh Vân vẫn là "công chúa" của bố mẹ. Không khó để nhận ra cuộc sống sung túc của cô nàng qua những hình ảnh này.

Hoa hậu trẻ tuổi gia thế đáng gờm: 19-20 tuổi đã ở nhà sang, bố mẹ cưng như công chúa-17Kiếm tiền khá sớm nhờ công việc người mẫu, diễn xuất, MC… Nguyễn Trần Khánh Vân đã sở hữu xe hơi riêng trong suốt nhiều năm qua.

Hoa hậu trẻ tuổi gia thế đáng gờm: 19-20 tuổi đã ở nhà sang, bố mẹ cưng như công chúa-18Ngoài ra, những người bạn bè thân thiết của Khánh Vân đều biết cô nàng có sở thích khá thú vị đó chính là búp bê.

Hoa hậu trẻ tuổi gia thế đáng gờm: 19-20 tuổi đã ở nhà sang, bố mẹ cưng như công chúa-19Cô nàng còn chăm chút cho ngôi nhà của búp bê vô cùng cầu kỳ. Căn phòng của người đẹp cũng vì thế dễ thương hơn.

 

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hoa-hau-tre-tuoi-gia-the-dang-gom-19-20-tuoi-da-o-nha-sang-bo-me-cung-nhu-cong-chua-d252298.html

Tiểu Vy

Thúy Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.