25 năm đi hát kiếm núi tiền, Đàm Vĩnh Hưng giờ có sở thích bình dân trong nhà 60 tỷ

Đàm Vĩnh Hưng bây giờ thật giản dị.

Thành công, nổi tiếng với lượng fan hâm mộ hùng hậu và vô cùng giàu có, khối tài sản khủng mà Đàm Vĩnh Hưng hiện đang sở hữu là niềm mơ ước của rất nhiều người. Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến căn biệt thự triệu đô mà "ông hoàng nhạc Việt" đã dành vào đó rất nhiều tâm huyết ở TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng thường hay mời khán giả thân thiết đến chơi. Theo đó, phòng khách được thiết kế cao trần, lắp kính đón ánh nắng tự nhiên. Về nội thất, nam ca sĩ chọn gam màu trầm tạo cảm giác ấm cúng lẫn sang trọng.

Những dịp Giáng sinh, Tết Nguyên đán, Đàm Vĩnh Hưng thường trang trí phòng khách theo chủ đề để chụp ảnh kỷ niệm.

25 năm đi hát kiếm núi tiền, Đàm Vĩnh Hưng giờ có sở thích bình dân trong nhà 60 tỷ-125 năm đi hát kiếm núi tiền, Đàm Vĩnh Hưng giờ có sở thích bình dân trong nhà 60 tỷ-2

Nam ca sĩ chọn gam màu trầm tạo cảm giác ấm cúng lẫn sang trọng.


Cầu thang chính được rẽ làm hai lối, tiếp tục sử dụng kính ton-sur-ton với phòng khách. Hệ thống đèn pha lê là điểm nhấn của căn phòng. Phía dưới cầu thang là lối dẫn vào các phòng chức năng.

Đàm Vĩnh Hưng dành diện tích lớn cho phòng ngủ. Anh sử dụng giường hình tròn, có hệ thống massage phục vụ nghỉ ngơi. Ngoài ra, hệ thống rèm xung quanh giường cũng là điểm nhấn cho căn phòng.

25 năm đi hát kiếm núi tiền, Đàm Vĩnh Hưng giờ có sở thích bình dân trong nhà 60 tỷ-325 năm đi hát kiếm núi tiền, Đàm Vĩnh Hưng giờ có sở thích bình dân trong nhà 60 tỷ-4

Hàng hiệu của nam ca sĩ được ví như núi vì nhiều và xa hoa.

Dù đã dành phòng riêng chứa hàng hiệu, Đàm Vĩnh Hưng vẫn bày la liệt giày dép, phụ kiện khắp mọi nơi. Anh sở hữu bộ sưu tập giày khoảng 1.000 đôi và shopping từ các chuyến lưu diễn Mỹ, châu Âu, Australia... Nhiều tới độ không đếm hết là những gì mọi người thấy về kho hàng hiệu của "ông hoàng nhạc Việt".

Tuy nhiên, hàng hiệu không phải là điểm làm người ta thích thú mà thứ "đáng giá" hơn lại nằm ở bên ngoài. Theo đó, bên ngoài biệt thự, Đàm Vĩnh Hưng trồng nhiều cây cối, tạo mảng xanh thoáng mát. Anh yêu thích làm vườn, đây là những giây phút tái tạo năng lượng cho Mr Đàm sau khi bận rộn nghệ thuật.

25 năm đi hát kiếm núi tiền, Đàm Vĩnh Hưng giờ có sở thích bình dân trong nhà 60 tỷ-525 năm đi hát kiếm núi tiền, Đàm Vĩnh Hưng giờ có sở thích bình dân trong nhà 60 tỷ-6

Đàm Vĩnh Hưng trồng nhiều cây cối, tạo mảng xanh thoáng mát.

Khu vườn được thiết kế tỉ mỉ với cây xanh lớn nhỏ khác nhau, tiểu cảnh thiên nga, tượng Đức mẹ, hoa, đá và được bao quanh bởi tường cây đứng bám tường rất tỉ mỉ và kỳ công. Hằng ngày anh có thể thư giãn trong chính "resort" của mình.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, anh là một nghệ sĩ khá cầu toàn, vì vậy việc nhà cửa và sân vườn của anh không chỉ được thiết kế đẹp mắt hợp lý mà còn đầy đủ về yếu tố phong thuỷ. 

25 năm đi hát kiếm núi tiền, Đàm Vĩnh Hưng giờ có sở thích bình dân trong nhà 60 tỷ-725 năm đi hát kiếm núi tiền, Đàm Vĩnh Hưng giờ có sở thích bình dân trong nhà 60 tỷ-825 năm đi hát kiếm núi tiền, Đàm Vĩnh Hưng giờ có sở thích bình dân trong nhà 60 tỷ-925 năm đi hát kiếm núi tiền, Đàm Vĩnh Hưng giờ có sở thích bình dân trong nhà 60 tỷ-10

Khu vườn khiến fan hâm mộ nam ca sĩ vô cùng thích thú.

 

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chat-ca-nui-tien-trong-cung-dien-60-ty-dam-vinh-hung-con-khoe-thu-khien-ai-cung-me-tit-d252045.html

nhà của sao Việt

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.