Không gian sống hiện tại ở tuổi 59 của NSND Lê Khanh sau khi về hưu

Sau khi nghỉ hưu, dừng công tác tại Nhà hát Tuổi Trẻ, NSND Lê Khanh chuyển về căn nhà cách xa trung tâm để tận hưởng cuộc sống bình yên bên gia đình.

Nghệ sĩ Lê Khanh sinh năm 1963 là con gái thứ hai trong gia đình nghệ sĩ Lê Mai. NSND Lê Khanh không chỉ nổi tiếng bởi tài năng mà còn vang danh làng giải trí Hà Thành bởi nhan sắc đậm chất người con gái Á Đông. Năm 1970, nữ nghệ sĩ chính thức bước chân vào làng giải trí và có nhiều vai diễn để đời trên sân khấu như: Lý Chiêu Hoàng, quận chúa Minfo trong "Âm mưu và tình yêu" … Đến năm 2001, chị được phong tặng danh hiệu NSND cho những đóng góp ở sân khấu điện ảnh khi chỉ mới 38 tuổi.

Tuy nhiên chỉ 7 năm sau đó, NSND Lê Khanh bắt đầu vắng bóng trên màn ảnh và đảm đương cương vị mới là Phó giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ Hà Nội. Đến năm 2018, chị về hưu và có một cuộc sống bình yên bên gia đình bên chồng là đạo diễn nổi tiếng Nguyễn Việt Thanh và 2 con đủ nếp đủ tẻ.

Không gian sống hiện tại ở tuổi 59 của NSND Lê Khanh sau khi về hưu-1Không gian sống hiện tại ở tuổi 59 của NSND Lê Khanh sau khi về hưu-2Không gian sống hiện tại ở tuổi 59 của NSND Lê Khanh sau khi về hưu-3Không gian sống hiện tại ở tuổi 59 của NSND Lê Khanh sau khi về hưu-4

Không gian sống của NSND Lê Khanh ngập tràn hương hoa

Không gian sống hiện tại ở tuổi 59 của NSND Lê Khanh sau khi về hưu-5Về hưu, NSND Lê Khanh tận hưởng cuộc sống bình yên bên gia đình và mẹ là NS Lê Mai

Hiện tại, NSND Lê Khanh sống cùng gia đình trong một căn nhà khá hoài cổ ở An Dương Vương - Tây Hồ (Hà Nội). Được biết, không gian sống này của nữ nghệ sĩ có nếp sinh hoạt giống thôn quê, thoáng đãng và rất tinh tế. Ngôi nhà được NS Lê Khanh trồng nhiều cây xanh và hoa tạo cảm giác nhẹ nhàng, êm đềm cho gia chủ. NSND Lê Khanh đặc biệt dành nhiều tâm huyết cho khu vực thờ cúng trong nhà, chị thường dành khá nhiều thời gian cho việc lau dọn, sắp xếp, bài trí, mọi thứ cẩn thận, chi tiết, tỉ mỉ và tinh tế như đúng tính cách của nữ nghệ sĩ.

Không gian sống hiện tại ở tuổi 59 của NSND Lê Khanh sau khi về hưu-6Không gian sống hiện tại ở tuổi 59 của NSND Lê Khanh sau khi về hưu-7

Nữ NS thường chăm chút cho ban thờ tổ tiên trong ngôi nhà của mình

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khong-gian-song-hien-tai-o-tuoi-59-cua-nsnd-le-khanh-sau-khi-ve-huu-107305.html

nhà của sao Việt

Lê Khanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.