Nhà cửa bừa bộn cũng khiến tài lộc giảm sút, đau ốm triền miên, nếu còn ở dơ thì không thầy phong thủy nào cứu nổi bạn

Việc bạn để ngôi nhà bừa bộn, lộn xộn chính là một cấm kỵ không tốt trong phong thủy!

Với áp lực công việc và cuộc sống ngày càng vội vã, nhiều người thường rất bận rộn nên không sẵn sàng dành thời gian và sức lực để dọn dẹp nhà cửa sau khi về nhà. Theo thời gian, sự bừa bộn trong nhà sẽ thành điều hiển nhiên nhưng điều đó rất kỵ phong thủy. Vậy việc bừa bộn trong nhà có đúng là sẽ ảnh hưởng đến phong thủy không?

Nhà cửa bừa bộn cũng khiến tài lộc giảm sút, đau ốm triền miên, nếu còn ở dơ thì không thầy phong thủy nào cứu nổi bạn-1

Việc bừa bộn ở nhà có ảnh hưởng đến phong thủy không?

Nhà bừa bộn là một trong những điều cấm kỵ của phong thủy, sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến vận thế gia đình, đặc biệt là tài vận. Nếu nhà quá lộn xộn sẽ tạo cho con người cảm giác mất trật tự, thấy ở đâu cũng có bụi và rác. Trên thực tế, một môi trường sống "bẩn thỉu" như vậy thường là nguồn gốc của nhiều vấn đề về phong thủy.

Ví dụ như phòng khách, đây là cốt lõi của toàn bộ ngôi nhà, cũng là nơi để mọi người thư giãn và tiếp đãi khách, cũng là vị trí vượng khí trong phong thủy nhà ở. Vì vậy phong thủy phòng khách đặc biệt quan trọng đối với gia đình.

Nếu phòng khách bừa bộn đương nhiên sẽ ảnh hưởng đến ấn tượng của gia chủ trong tâm trí khách đến chơi nhà. Thứ hai, phòng khách bừa bộn theo thời gian sẽ tăng thêm uế khí, từ đó ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và tâm lý của mọi người. Cho nên, dễ khiến thành viên trong gia đình phát sinh mâu thuẫn, bực bội, không hòa thuận. Theo thời gian, thậm chí có nguy cơ tiền mất tật mang.

Nhà cửa bừa bộn cũng khiến tài lộc giảm sút, đau ốm triền miên, nếu còn ở dơ thì không thầy phong thủy nào cứu nổi bạn-2

Phòng ngủ cũng cần tránh lộn xộn, đây là nơi để mọi người nghỉ ngơi nên chất lượng phong thủy rất quan trọng. Nếu phòng ngủ quá lộn xộn, không hợp phong thủy sẽ ảnh hưởng đến vận khí cá nhân, không tốt cho tài vận và các phương diện khác.

Nhìn chung, sự bừa bộn trong nhà ảnh hưởng rất lớn đến phong thủy. Nhà ở bừa bộn sẽ ảnh hưởng lớn đến vận may sự nghiệp của các thành viên trong gia đình, thậm chí liên quan rất xấu đến tính cách và thói quen của con người. Điều này dễ khiến bản thân mỗi người giải quyết công việc ngày càng cẩu thả, khó nắm bắt trọng tâm, lãng phí sức lực mỗi ngày...

Hơn nữa, nếu ngôi nhà quá lộn xộn, dễ dẫn đến nhiều bộn bề trong cuộc sống hoặc công việc, con người suốt ngày rơi vào tình trạng lộn xộn và hoang mang, hoặc luôn vấp ngã. Theo thời gian, nó ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng của con người, khiến sự nghiệp của họ bị thất bại, thậm chí là sa sút, hao tài tốn của, có nguy cơ mất tiền.

Nhà cửa bừa bộn cũng khiến tài lộc giảm sút, đau ốm triền miên, nếu còn ở dơ thì không thầy phong thủy nào cứu nổi bạn-3

Ngoài ra, không khí bẩn thỉu trong nhà cũng sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của các thành viên về lâu về dài, dễ dẫn đến phát sinh các loại bệnh tật. 

Theo An Nhiên - Vietnamnet.vn


phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.