Nhà phố có không gian sống 3 trong 1 cực ấn tượng với decor màu ngập tràn sắc xuân

Mỗi góc nhỏ trong căn nhà phố đều được bố trí các chức năng thông minh, tiện ích. Điều đặc biệt hơn cả chính là mùa xuân luôn ở lại trong căn nhà khi chọn màu sắc tươi sáng.

Ngôi nhà phố nhỏ xinh này được thiết kế bởi một nhà thiết kế nội thất nổi tiếng. Căn nhà bỏ qua sự nhàm chán, đơn điệu thông thường bằng cách thay đổi màu sắc và chức năng của từng khu vực.

Chủ nhân của ngôi nhà là một cặp vợ chồng trẻ đang mong đợi đứa con đầu lòng. Căn nhà phố được xây cách đây 100 năm đã nhanh chóng được nhà thiết kế thay đổi chỉ trong vài tháng.

Vợ chồng chủ nhà đã từng đi thuê trong các căn hộ thuộc thành phố. Và họ cảm thấy vui mừng đến ngỡ ngàng khi chọn mua được một bất động sản đẹp "thế kỷ" này. Nội thất để lại khá nhiều đồ gỗ và cảm giác nặng nề, già nua đã khiến họ mong muốn tìm nhà thiết kế thay đổi hiện trạng, giúp mang đến nét hấp dẫn đặc trưng cho căn nhà cũng như phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của bản thân.

Nhà phố có không gian sống 3 trong 1 cực ấn tượng với decor màu ngập tràn sắc xuân-1
Khu vực phòng khách được lựa chọn cách decor sáng tạo với sofa hai bên tường. Khu vực cửa sổ được bố trí ghế màu xanh da trời tạo sự linh hoạt trong cách sử dụng màu sắc.

Cặp vợ chồng giữ lại vài món đồ cổ, bao gồm hai chiếc ghế tựa lưng cùng những bức tranh nghệ thuật. Theo nhà thiết kế, những đồ đạc cũ nên vứt bỏ hoặc thanh lý, giữ lại những đồ có giá trị và thổi hồn vào từng góc nhỏ để tạo nên không gian tươi tắn, đẹp mắt, cuốn hút.

Nếu như khu vực phòng khách được bố trí ngay phía trước nhà với cặp sắc màu xanh – vàng để tạo nên không gian tươi tắn, sinh động thì phòng ăn lại là bản hòa điệu của rất nhiều gam màu ấm. Không gian đẹp hơn, nổi bật hơn khi được lát sàn màu xanh trắng tăng thêm nét sinh động, vui vẻ cho khu vực ăn uống.

Nhà phố có không gian sống 3 trong 1 cực ấn tượng với decor màu ngập tràn sắc xuân-2
Góc phòng khách được decor ấn tượng với những sắc màu tinh tế, tạo không gian sôi động nhưng không kém phần ấm cúng.

Góc bếp là nơi được nhà thiết kế và cặp vợ chồng dành nhiều tâm huyết. Không gian cũ dường như bị phá bỏ, lắp đặt tường kính để kết nối góc nhỏ này với khu vườn xanh tươi bên ngoài. Từ phòng bếp có thể ngắm nhìn trọn vẹn ánh sáng, tận hưởng hương thơm cây cỏ nhờ gió đưa vào. Góc bếp được bố trí đảo rộng để thêm đầy đủ các chức năng cần thiết.

Nhà phố có không gian sống 3 trong 1 cực ấn tượng với decor màu ngập tràn sắc xuân-3
Không gian ăn uống nhỏ xinh, đẹp mắt với điểm nhấn từ tranh treo tường.

Nhà phố có không gian sống 3 trong 1 cực ấn tượng với decor màu ngập tràn sắc xuân-4
Góc nhỏ nấu nướng, chuẩn bị đồ ăn được kết nối với không gian sân vườn xanh tươi, nhiều ánh sáng và gió trời phía sau nhà.

Những sắc màu được lựa chọn khá linh hoạt để mỗi không gian đều mang đến những cảm xúc mới lạ cho người ngắm nhìn cũng như sử dụng. Kiến trúc sư, nhà thiết kế không né tránh bất kỳ gam màu nào. Anh khéo léo chọn lựa màu phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như chức năng của từng không gian. Mỗi góc nhỏ đều đẹp tươi tắn như mùa xuân ở lại.

Nhà phố có không gian sống 3 trong 1 cực ấn tượng với decor màu ngập tràn sắc xuân-5
Chỉ với một tầng nhưng nhà thiết kế khéo léo bố trí đủ các khu vực chức năng hợp lý.

Nhà phố có không gian sống 3 trong 1 cực ấn tượng với decor màu ngập tràn sắc xuân-6
Góc làm việc tươi tắn với sắc vàng làm màu nền.


Nhà phố có không gian sống 3 trong 1 cực ấn tượng với decor màu ngập tràn sắc xuân-7
Màu cam cũng được lựa chọn cho toàn bộ tường giúp bàn làm việc màu nâu gỗ trở nên ấm cúng, riêng tư.

Nhà phố có không gian sống 3 trong 1 cực ấn tượng với decor màu ngập tràn sắc xuân-8
Khu vực phòng tắm không kém phần sinh động với sự kết hợp khéo léo của sắc cam và ghi xám.

Nhà phố có không gian sống 3 trong 1 cực ấn tượng với decor màu ngập tràn sắc xuân-9
Khu vực phòng tắm đẹp tinh tế với màu vàng làm màu nhấn. Không gian thư giãn càng thêm ấn tượng hơn khi có điểm nhấn từ màu vàng sáng.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nha-pho-co-khong-gian-song-3-trong-1-cuc-an-tuong-voi-decor-mau-ngap-tran-sac-xuan-162212701220206339.htm

cải tạo nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.