Nhà tầng xuống cấp, ẩm mốc được gia chủ cải tạo từ trong ra ngoài, kết quả 'lột xác' ngỡ ngàng

Ngôi nhà sau khi được cải tạo 'sáng bừng' và trông rộng thoáng hơn rất nhiều. Thành quả cải tạo được khen 'xứng đáng đồng tiền bát gạo' vì quá đẹp.

Ngôi nhà nào cũng vậy, sau một thời gian dài sử dụng thì việc bị hư hỏng, xuống cấp, cũ kỹ là điều không tránh khỏi. Việc đập đi xây mới thường tốn rất nhiều tiền nên nhiều gia chủ chọn phương án cải tạo nhà. Cách này vừa giúp cải thiện không gian sống, vừa nhanh và còn tiết kiệm tiền.

Trên một diễn đàn, một dân mạng chia sẻ thành quả làm mới ngôi nhà tầng đã xuống cấp của mình: "Nhà này của em cung được xây dựng khá lâu rồi, chưa có điều kiện mua nhà khác nên vợ chồng em quyết định cải tạo lại chiếc nhà bé bé xinh xinh.

Làm nhà vào đúng lúc cả Hà Nội giãn cách lên khoảng time đi thuê nhà lại càng thêm lâu nhiều chỗ chưa được hoàn thiện xong. Vì diện tích nhà không được to lên em hạn chế sắm đồ nhất có thể. Công năng sử dụng 1 bếp 1 khách, hai phòng ngủ 1 phòng để đổ, 3 WC".

Nhà tầng xuống cấp, ẩm mốc được gia chủ cải tạo từ trong ra ngoài, kết quả lột xác ngỡ ngàng-1Ngôi nhà tầng đã xuống cấp, tường ẩm mốc.
Nhà tầng xuống cấp, ẩm mốc được gia chủ cải tạo từ trong ra ngoài, kết quả lột xác ngỡ ngàng-2Nhà tầng xuống cấp, ẩm mốc được gia chủ cải tạo từ trong ra ngoài, kết quả lột xác ngỡ ngàng-3Nhà tầng xuống cấp, ẩm mốc được gia chủ cải tạo từ trong ra ngoài, kết quả lột xác ngỡ ngàng-4Nhà tầng xuống cấp, ẩm mốc được gia chủ cải tạo từ trong ra ngoài, kết quả lột xác ngỡ ngàng-5Nhà tầng xuống cấp, ẩm mốc được gia chủ cải tạo từ trong ra ngoài, kết quả lột xác ngỡ ngàng-6Nhà tầng xuống cấp, ẩm mốc được gia chủ cải tạo từ trong ra ngoài, kết quả lột xác ngỡ ngàng-7

Không gian sống bên trong được thiết kế theo kiểu cũ.

Nhà tầng xuống cấp, ẩm mốc được gia chủ cải tạo từ trong ra ngoài, kết quả lột xác ngỡ ngàng-8Và đây là mặt tiền ngôi nhà sau khi cải tạo.

Nhà tầng xuống cấp, ẩm mốc được gia chủ cải tạo từ trong ra ngoài, kết quả lột xác ngỡ ngàng-9Nhà tầng xuống cấp, ẩm mốc được gia chủ cải tạo từ trong ra ngoài, kết quả lột xác ngỡ ngàng-10

Đồ nội thất thông minh có thể gấp gọn được hai vợ chồng lựa chọn.

Nhà tầng xuống cấp, ẩm mốc được gia chủ cải tạo từ trong ra ngoài, kết quả lột xác ngỡ ngàng-11Nhà tầng xuống cấp, ẩm mốc được gia chủ cải tạo từ trong ra ngoài, kết quả lột xác ngỡ ngàng-12Nhà tầng xuống cấp, ẩm mốc được gia chủ cải tạo từ trong ra ngoài, kết quả lột xác ngỡ ngàng-13Nhà tầng xuống cấp, ẩm mốc được gia chủ cải tạo từ trong ra ngoài, kết quả lột xác ngỡ ngàng-14Nhà tầng xuống cấp, ẩm mốc được gia chủ cải tạo từ trong ra ngoài, kết quả lột xác ngỡ ngàng-15Nhà tầng xuống cấp, ẩm mốc được gia chủ cải tạo từ trong ra ngoài, kết quả lột xác ngỡ ngàng-16Nhà tầng xuống cấp, ẩm mốc được gia chủ cải tạo từ trong ra ngoài, kết quả lột xác ngỡ ngàng-17

Căn hộ như được "lột xác" sau khi cải tạo.

 

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nha-tang-xuong-cap-am-moc-duoc-gia-chu-cai-tao-tu-trong-ra-ngoai-ket-qua-lot-xac-ngo-ngang-122501.html

cải tạo nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.