Ông bố trẻ quyết định đầu tư làm tặng con gái 1 phòng gác lửng đẹp như mơ với chi phí thật sự ấn tượng

Ý tưởng nung nấu từ lâu, chỉ mất 15 ngày thực hiện, ông bố trẻ đã tạo được 1 phòng gác lửng tiện ích, thoáng đãng mang tính thẩm mỹ cao làm món quà đặc biệt tặng cô con gái đầu lòng

Làm cha làm mẹ rồi ai cũng muốn dành cho các thiên thần bé nhỏ của mình một không gian thoáng đãng, tiện ích nhất để các con được thỏa thích vui chơi, xây dựng một ký ức tuổi thơ đẹp trong chính căn phòng bố mẹ tạo dựng cho mình.

Chung mong muốn ấy, khi thiên thần thứ 2 của vợ chồng chào đời, anh Trung (Kim Giang, Hà Nội) đã lên ý tưởng và bắt tay vào cải tạo căn gác lửng thành một phòng riêng cho cô công chúa lớn của vợ chồng anh chị.

Anh Trung chia sẻ: "Bản thân làm trong ngành thiết kế cũng lâu nên mình luôn có trăn trở nhiều về không gian tiết kiệm diện tích nhưng khi vẽ cho khách hàng thì chưa có dịp làm kiểu gác lửng thay cho giường tầng đúng như ý tưởng nung nấu trong lòng. Cho đến khi nhà mình có thêm em bé và bà nội lên trông cháu thì mình mới quyết định làm thêm một không gian riêng cho bé lớn nhà mình.

Ông bố trẻ quyết định đầu tư làm tặng con gái 1 phòng gác lửng đẹp như mơ với chi phí thật sự ấn tượng-1
Anh Trung bên cô công chúa đầu lòng của mình.

Anh Trung kể, vì ý tưởng làm gác lửng đã có sẵn trong đầu nên khi bắt tay vào việc, anh cứ vậy triển khai từng bước. "Khi vẽ thì không gian mình đã dự tính trong đầu rồi nhưng muốn kết hợp một số hình thức decor mới mẻ chút nên cũng phải chỉnh sửa vài lần để cho ra kết quả cuối cùng. Thời gian thi công phần gỗ mất 15 ngày.

Ông bố trẻ quyết định đầu tư làm tặng con gái 1 phòng gác lửng đẹp như mơ với chi phí thật sự ấn tượng-2
Vì đã có ý tưởng từ trước nên anh Trung chỉ mất 15 ngày để hoàn thành "công trình" tặng con gái

Ông bố trẻ quyết định đầu tư làm tặng con gái 1 phòng gác lửng đẹp như mơ với chi phí thật sự ấn tượng-3Ông bố trẻ quyết định đầu tư làm tặng con gái 1 phòng gác lửng đẹp như mơ với chi phí thật sự ấn tượng-4Ông bố trẻ quyết định đầu tư làm tặng con gái 1 phòng gác lửng đẹp như mơ với chi phí thật sự ấn tượng-5


Riêng về phần dây căng thì thợ bên mình chưa làm bao giờ nên mình tự tay nghiên cứu cách buộc dây và tự làm mất một buổi. Ban đầu ở nhà cũng lo rằng phần dây sẽ không được chắc chắn cho trẻ khi chơi trên gác nhưng khi hoàn thiện thì lại rất yên tâm vì dây tuyệt đối chắc chắn, an toàn".

Ông bố trẻ quyết định đầu tư làm tặng con gái 1 phòng gác lửng đẹp như mơ với chi phí thật sự ấn tượng-6
Căn phòng có không gian thoáng đãng, tiện ích

Anh Trung cho hay, khi ý tưởng được hoàn thiện mang đầy tính sáng tạo không chỉ tiện ích, thoáng mát mà còn phù hợp với con khiến cả nhà đều ưng. Đặc biệt con gái lớn nhà anh tỏ ra vô cùng thích thú với món quà ý nghĩa bố làm tặng riêng cho mình: "Thật sự là khi hoàn thiện xong thì cả nhà rất thích vì các diện tích được tối ưu hóa nên còn lại một không gian trống khá rộng để bé nhà mình có thể chạy nhảy được. Phần lan can làm bằng dây căng nên trông cũng rất điệu và nhẹ nhàng, bé chơi trên gác cũng không cảm thấy bị khó chịu như ngồi trong cũi", anh Trung chia sẻ.

Ông bố trẻ quyết định đầu tư làm tặng con gái 1 phòng gác lửng đẹp như mơ với chi phí thật sự ấn tượng-7
Không gian rộng rãi, thoáng đãng của căn gác lửng

Ông bố trẻ quyết định đầu tư làm tặng con gái 1 phòng gác lửng đẹp như mơ với chi phí thật sự ấn tượng-8
Anh Trung tự tay căng dây cho căn phòng của con gái để con thoải mái chạy nhảy, không có cảm giác như bị giam lỏng trong cũi

Ông bố trẻ quyết định đầu tư làm tặng con gái 1 phòng gác lửng đẹp như mơ với chi phí thật sự ấn tượng-9
Con gái anh Trung rất thích món quà ý nghĩa bố tặng cho mình

Ông bố trẻ quyết định đầu tư làm tặng con gái 1 phòng gác lửng đẹp như mơ với chi phí thật sự ấn tượng-10
Căn phòng hoàn thiện xong thì cả nhà anh Trung đều rất thích vì các diện tích được tối ưu hóa nên còn lại một không gian trống khá rộng để con gái có thể chạy nhảy được

Ông bố trẻ quyết định đầu tư làm tặng con gái 1 phòng gác lửng đẹp như mơ với chi phí thật sự ấn tượng-11
Không gian về đêm của căn phòng anh Trung làm tặng con gái

 Anh Trung cho biết tổng chi phí cho đồ gỗ dùng để làm phòng cho con gái hết tầm 30 triệu, còn lại thì không gian phòng cũ anh hầu như không sửa lại gì.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ong-bo-tre-quyet-dinh-dau-tu-lam-tang-con-gai-1-phong-gac-lung-dep-nhu-mo-voi-chi-phi-that-su-an-tuong-2220201572041905.htm

thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.