Phòng vệ sinh "bất ổn" khiến dân tình phải kêu gọi cho lên xu hướng: Người thiết kế chắc đang bận học online, gia chủ dùng tạm!

Chiếc cửa phòng vệ sinh này chắc chỉ có tác dụng trang trí.

Thiết kế nhà vệ sinh quan trọng nhất là phải đảm bảo riêng tư. Chưa biết phòng hiện đại ra sao hay chill thế nào, chứ nhìn phòng tắm như trong video dưới đây thì người xem chỉ biết thở dài ngao ngán không biết đầu óc chủ nhà nghĩ gì.

Phòng vệ sinh kỳ cục khiến người dùng thấy lo lắng không yên (Nguồn: TikTok: giangleee99)

Đồ dùng trong nhà vệ sinh này khá xinh xắn và tiện nghi, cho đến khi người xem phát hiện ra 1 điều kỳ cục và cũng rất mắc cười: Bồn tắm được đặt ngay kế bên nên đứng ở bên ngoài cũng có thể dòm sang nhà vệ sinh. Vậy nên chiếc cửa được thiết kế cũng chẳng có tác dụng gì! Còn người dùng nhà vệ sinh hay bồn tắm này chắc sẽ cảm thấy bất ổn lắm đây.

Dưới bình luận, cư dân mạng đưa ra vài lời giải thích "tàm tạm" cho nhà vệ sinh kỳ cục này:

- Cái nhà vệ sinh bất ổn này cần được lên xu hướng.

- Người thiết kế đang bận học onl nên gia chủ dùng tạm.

- Chắc phải có ý tưởng đột phá gì đó mới thiết kế được vậy chứ.

- Cửa decor cho đẹp.

- Cửa này để tượng trưng à?

- Tui cá chắc lắp cửa vô để chụp ảnh thui đúng không?

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/phong-ve-sinh-bat-on-khien-dan-tinh-phai-keu-goi-cho-len-xu-huong-nguoi-thiet-ke-chac-dang-ban-hoc-online-gia-chu-dung-tam-161221001214126405.htm

nhà vệ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.