Thu Minh thăm nhà cổ 80 năm tuổi của cựu siêu mẫu Bằng Lăng ở Singapore

Ca sĩ Thu Minh và Bằng Lăng có cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ tại Singapore.

Hiện tại, Thu Minh và chồng con đang bị mắc kẹt ở Singapore nhiều tháng chưa thể về nước vì tình hình dịch bệnh. Tại đây, cô có dịp hội ngộ cựu siêu mẫu Bằng Lăng.

Nhiều khán giả bất ngờ về cuộc hội ngộ này vì chưa từng có thông tin nào về mối quan hệ giữa Thu Minh và Bằng Lăng. Ghé thăm nhà cổ 80 năm tuổi của đàn em tại Singapore, Thu Minh còn được khao bữa cơm chuẩn hương vị Việt - điều mà cô rất thèm trong những tháng ngày mắc kẹt.

Thu Minh không chỉ gửi lời cảm ơn mà còn gọi đàn em là "người Việt nấu ăn ngon nhất tại Singapore". Bằng Lăng cũng rất vui khi biến giấc mơ thưởng thức ẩm thực Việt tại xứ người của Thu Minh thành sự thật.Thu Minh thăm nhà cổ 80 năm tuổi của cựu siêu mẫu Bằng Lăng ở Singapore-1Thu Minh thăm nhà cổ 80 năm tuổi của cựu siêu mẫu Bằng Lăng ở Singapore-2Thu Minh thăm nhà cổ 80 năm tuổi của cựu siêu mẫu Bằng Lăng ở Singapore-3Thu Minh thăm nhà cổ 80 năm tuổi của cựu siêu mẫu Bằng Lăng ở Singapore-4Thu Minh thăm nhà cổ 80 năm tuổi của cựu siêu mẫu Bằng Lăng ở Singapore-5

Thu Minh khoe những món ăn ngon mà Bằng Lăng thết đãi mình

Trước đó, không gian sống đắt đỏ của Bằng Lăng tại đảo quốc sư tử từng được tiết lộ. Sau nhiều năm định cư ở Mỹ, vợ chồng siêu mẫu chuyển tới sống tại Singapore từ tháng 8/2019. Đây là một biệt thự cổ 80 năm tuổi, được người Anh xây dựng từ thời 1946 - 1963. Biệt thự nằm biệt lập trong khuôn viên rộng 5.600 m2, có thiết kế đẹp như một resort thu nhỏ với hồ bơi, sân vườn.

Thu Minh thăm nhà cổ 80 năm tuổi của cựu siêu mẫu Bằng Lăng ở Singapore-6Thu Minh thăm nhà cổ 80 năm tuổi của cựu siêu mẫu Bằng Lăng ở Singapore-7Thu Minh thăm nhà cổ 80 năm tuổi của cựu siêu mẫu Bằng Lăng ở Singapore-8Thu Minh thăm nhà cổ 80 năm tuổi của cựu siêu mẫu Bằng Lăng ở Singapore-9Thu Minh thăm nhà cổ 80 năm tuổi của cựu siêu mẫu Bằng Lăng ở Singapore-10

Không gian biệt thự cổ của Bằng Lăng tại Singapore

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thu-minh-tham-nha-co-80-nam-tuoi-cua-cuu-sieu-mau-bang-lang-o-singapore-63011.html

người mẫu Bằng Lăng

nhà của sao Việt

Thu Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.